Day: April 7, 2024

SCG x SCB ร่วมสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวผลักดันอาคารยุคใหม่สู่สังคม Green

  SCG จับมือธนาคารไทยพาณิชย์ สนับสนุนสินเชื่อสีเขียว ตั้งโมเดลให้บริการด้าน Green Finance แบบครบวงจรตั้งแต่ออกแบบโครงการจนถึงการยื่นขอสินเชื่อ หวังตอบโจทย์ผู้ประกอบการที่ต้องการยกระดับอาคารสู่ Net Zero Building   พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษและวงเงินสูงสุดตามที่ใช้จริง เพื่อร่วมผลักดันอาคารยุคใหม่สู่สังคม Green อย่างยั่งยืน และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในอาคารและโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่   นายวชิระชัย คูนำวัฒนา Head of Smart System

KBTG จับมือ ISTQB คุณภาพซอฟต์แวร์สู่การเป็นที่หนึ่งด้านเทคในภูมิภาค

  นายเรืองโรจน์ พูนผล ประธานกลุ่มบริษัท กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) และนายสิทธิชัย อุดมโชคปิติ ประธานสมาชิกประจำประเทศไทยของ International Software Testing Qualifications Board (ISTQB) องค์กรทดสอบคุณภาพซอฟต์แวร์ระดับโลก ซึ่งเป็นองค์กรอิสระสากลไม่แสวงหากำไรและมีอาสาสมัครที่เป็นสมาชิกกว่า 60 ประเทศทั่วโลก   ร่วมพิธีลงนามการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรระหว่างกัน โดย KBTG

BYD เผยยอดจองงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 45 รวม 5,345 คัน ปลั๊กอินไฮบริดกว่า 800 คัน

  เรเว่ ออโตโมทีฟ เผยยอดจองในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 รวมทั้งสิ้น 5,345 คัน BYD DOLPHIN ได้รับความสนใจสูงสุด ด้วยยอดจอง 2,379 คัน ส่วนยอดจองปลั๊กอินไฮบริดที่ยังไม่เปิดราคาทั้ง DENZA D9 DM-i และ BYD SEAL U

ยอดขายธุรกิจค้าปลีกและบริการ ในไตรมาส 4 ปี 66 เพิ่มขึ้น

  นางสาวกฤษณา จิรวัฒน์สถิตย์ รองผู้อำนวยการสำนักงานสถิติแห่งชาติ เปิดเผยว่า สำนักงานสถิติแห่งชาติ ได้ทำการสำรวจยอดขายรายไตรมาส จากสถานประกอบการที่มีคนทำงานตั้งแต่ 1 คนขึ้นไป ทั่วประเทศ ที่ประกอบธุรกิจ การขายปลีก ที่พักแรม การบริการอาหารและเครื่องดื่ม การผลิตภาพยนตร์ วีดิทัศน์ และรายการโทรทัศน์ การบันทึกเสียงลงบนสื่อ ฯลฯ   การให้เช่าของใช้ส่วนบุคคลและของใช้ในครัวเรือน และกิจกรรมการคัดเลือกนักแสดงภาพยนตร์ โทรทัศน์ และการแสดงอื่น

AIS The StartUp ชูภารกิจ สร้าง-เสริม-ต่อยอด โตไกลในตลาดทุน

  AIS The StartUp ตอกย้ำเป้าหมายการเป็นพาร์ทเนอร์ที่พร้อมผลักดันและสนับสนุนการทำงานของผู้ประกอบการสตาร์ทอัพและ Tech SMEs ไทย ให้เติบโตได้อย่างยั่งยืนภายใต้แนวคิดที่สร้างการเติบโตแบบร่วมกันหรือ “Partnership for Inclusive Growth”   โดยมุ่งนำขีดความสามารถของดิจิทัลโครงข่าย เทคโนโลยีแพลตฟอร์ม เชื่อมต่อการเข้าถึงขยายการเติบโตของธุรกิจ รวมถึงการแบ่งปันองค์ความรู้แขนงต่างๆ ที่มีความจำเป็นต่อการดำเนินธุรกิจ   โดยเฉพาะในประเด็นด้านการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนตามหลักการ ESG (Environment, Social, Governance)

FWD ประกันชีวิต เปิดตัว “CI ALL-in-One” แบบประกันโรคร้ายแรง

  FWD ประกันชีวิต เปิดตัว “CI ALL-in-One” แบบประกันโรคร้ายแรงแพ็กเกจเดียวคุ้มครองครบทุกความกังวลพร้อมรับผลประโยชน์เงินก้อนเมื่อตรวจพบ 50 โรคร้ายแรง และดูแลต่อเนื่อง ทั้งในช่วงระหว่าง จนถึงหลังการรักษา ด้วยความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย สำหรับการเจ็บป่วยจากโรคร้ายแรง โรคทั่วไป และอุบัติเหตุ พร้อมค่าชดเชยรายวันเมื่อรับการรักษาแบบผู้ป่วยในจากการเจ็บป่วยด้วย 50 โรคร้ายแรง   นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำประเทศไทยและกัมพูชา บริษัท

SHOUT แพลตฟอร์มใหม่ด้าน อินฟลู-คอมเมิร์ช ครบวงจร

เชาท์ ทูเกทเตอร์ แพลตฟอร์ม การตลาดและสร้างยอดขายผ่านอินฟลูเอนเซอร์ครบวงจรและมีประสิทธิภาพสูงสุด เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “Influencer Platform Designed for Brands & Agencies” ช่วยแบรนด์และเอเจนซี่ วางแผนแคมเปญ เลือกอินฟลูฯ ที่ตรงกลุ่ม เป้าหมาย คุมงบฯ ได้   ผ่านการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกของอินฟลู ฯ (Insight Data) กว่า

Klook ชูกลยุทธ์ Music Marketing ดึง ส้มมารี พรีเซ็นเตอร์คนใหม่

  Klook แพลตฟอร์มชั้นนำระดับเอเชียผู้ให้บริการจองกิจกรรมและประสบการณ์การท่องเที่ยว ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “ส้ม มารี” นักร้องชื่อดัง ปล่อยซิงเกิลสุดพิเศษ “ติด Klook” และท่าเต้นสุดไวรัล ส่งต่อความสนุกให้คนไทยตลอดช่วงสงกรานต์ปีนี้   พร้อมชวนร่วมกิจกรรม Dance Challenge #Klookสนุกฉ่ำไม่ซ้ำใคร บนโซเชียลมีเดีย เพื่อกระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจให้นักท่องเที่ยวไทยออกเดินทางท่องเที่ยวอย่างสนุกสนานในช่วงสงกรานต์   มิเชล โฮ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท Klook

Scroll to Top