Day: April 3, 2024

ทรู คว้า “ไป่ ทาคน” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ทรู-ดีแทค

  ทรู ดีแทค เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ ซิมเมียนมา “ไป่ ทาคน” นายแบบสุดฮอตชาวเมียนมา เพื่อเจาะกลุ่มพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชาในไทย พร้อมเผยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชูแนวคิด “วันนี้ ทรู ดีแทค รวมกันเป็นเครือข่ายอันดับ 1 เพื่อพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชาในไทย” ให้ติดต่อสื่อสาร ได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด   ด้วย  ซิมเมียนมา ทรู และซิมเมียนมา

หูฟังเซนไฮเซอร์ MOMENTUM True Wireless 4 เอียร์บัดรุ่นเรือธง

  เซนไฮเซอร์ เผยโฉมหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ Sennheiser MOMENTUM True Wireless 4 (MTW4) ซึ่งเป็นเอียร์บัดรุ่นเรือธงของปีนี้อัดแน่นด้วยการอัปเกรดฟีเจอร์และเทคโนโลยีมากมายเพื่อเหล่าออดิโอไฟล์   อาทิ เทคโนโลยี Snapdragon Sound™, เทคโนโลยี Qualcomm® aptX™ Lossless, Auracast™, โหมดความหน่วงต่ำพิเศษ (Ultra-low-latency mode) และโดดเด่นด้วยคุณภาพเสียงอันไร้ที่ติ  

กสทช.- AIS ย้ำให้ลูกค้าที่ถือเลขหมาย 6 เบอร์ขึ้นไปเข้ามายืนยันตัวตน

  จากความร่วมมือระหว่าง AIS และ กสทช. ในการป้องกันประชาชนจากแก๊งมิจฉาชีพ ผ่านการเชิญชวนให้ลูกค้าที่ถือครองเลขหมายตั้งแต่ 6 เบอร์ขึ้นไป เข้ามาดำเนินการยืนยันตัวตน เพื่อลดความเสี่ยงจากอาชญากรรมออนไลน์ ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความร่วมมือจากลูกค้าเป็นอย่างดีนั้น   ล่าสุด ในโอกาสที่ พล.ต.อ.ดร.ณัฐธร เพราะสุนทร กสทช. (ด้านกฎหมาย) ได้ติดตามความคืบหน้าการยืนยันตัวตนของประชาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มของ ลูกค้าที่มีจำนวนเลขหมายที่ถือครองตั้งแต่ 6 –

อีวี ไพรมัส อวดโฉม WULING BINGUO พร้อมเปิดตัวในไตรมาส 2

  อีวี ไพรมัส เผยโฉม WULING BINGUO (วู่หลิง บิงโก) รถยนต์ไฟฟ้าสำหรับครอบครัวรุ่นใหม่ แก่ผู้บริโภคชาวไทย คาดว่าจะเข้าสู่ขั้นตอนการตรวจสอบก่อนการกระจายไปยังโชว์รูมทั่วประเทศภายในเดือนพฤษภาคม 2567   นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด เปิดเผยว่าขณะนี้รถ WULING BINGUO ล็อตแรกจำนวน 500

‘มิชลิน ไกด์’ ไทยขยายขอบเขตการจัดอันดับร้านอาหารสู่ “ชลบุรี”

  “ชลบุรี” ขึ้นแท่นจุดหมายใหม่ล่าสุดที่จะได้รับการคัดสรรและจัดอันดับร้านอาหารในคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ ประเทศไทย ฉบับประจำปี 2568 นอกเหนือจากกรุงเทพฯ (ตั้งแต่ปี 2561), จังหวัดปริมณฑล ประกอบด้วยจังหวัดปริมณฑล 5 จังหวัด ได้แก่ นนทบุรี ปทุมธานี นครปฐม สมุทรสาคร และสมุทรปราการ   ภูเก็ตและพังงา (ตั้งแต่ปี 2562),

เฟดเอ็กซ์เผย 5 เทรนด์เทคโนโลยีที่น่าจับตามองสำหรับ SME

  โลกยุคปัจจุบันเทคโนโลยีได้ถูกพัฒนาไปอย่างรวดเร็วจนหลายคนอาจตามไม่ทัน ซึ่งล่าสุดการเปิดตัวเทคโนโลยี AI และ GenAI เข้ามาพลิกโฉมและสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ทั้งด้านการใช้ชีวิตและการทำงาน ส่งผลให้ผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่และรายย่อยจำเป็นต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็วและชาญฉลาดเพื่อปรับตัวให้ทันต่อความต้องการของตลาด   แน่นอนว่าเราทุกคนก็ต่างมีความกังวลในการปรับตัวและรับมือกับเทคโนโลยีใหม่ที่เกิดขึ้นที่อาจเรียกได้ว่า ‘Tech-xiety’ ที่แม้กระทั่งคนยุคดิจิทัล (Digital Natives) หรือ ชาว Gen Z ที่อาจเกิดไม่ทันยุคก่อน แต่ก็กำลังหวนความหลังย้อนกลับไปสู่ยุคแอนะล็อกกันมากขึ้น   นางสาว คาวอล พรีท ประธานบริษัทเฟดเอ็กซ์

Scroll to Top