Day: April 2, 2024

เดอะวิสดอมกสิกรไทย เจาะลึกสัญญาณเศรษฐกิจทั่วโลก

  เปิดโผโอกาสลงทุนไทย – ต่างประเทศ จากงานสัมมนาแห่งปี “THE WISDOM Wealth Forum: Thailand 2024 Investment Opportunity Redefined”    รุ่งเรือง สุขเกิดกิจพิบูลย์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า สิ่งที่ไม่เคยหยุดนิ่งท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทั่วโลกคือ วิวัฒนาการของเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาต่อเนื่อง ทำให้ชีวิตของผู้คนง่ายขึ้น ถึงแม้จะมีเทคโนโลยีมากมายมาช่วยอำนวยความสะดวก แต่การลงทุนในยุคนี้กลับคาดการณ์ได้ยากมากขึ้น

ตู้เย็นสี่ประตูรุ่นใหม่จาก LG ฟังก์ชั่นครบ ดีไซน์สวย

  LG ส่งตู้เย็นสี่ประตูรุ่นใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์ ฟังก์ชั่นครบ ดีไซน์สวย พร้อมช่วยดูแลอาหารสด เสิร์ฟความสดชื่นสู้ร้อนนี้   บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งตัวช่วยเสิร์ฟความสดชื่นในฤดูร้อน ด้วยการเปิดตัวตู้เย็น สี่ประตูรุ่น GR-A24FQSMB รุ่นใหม่ล่าสุดจากแอลจี ที่มาพร้อมสีสันสะดุดตา ให้ความรู้สึกสดใสสบายตาอย่างลงตัว พร้อมจัดเต็มด้วยฟังก์ชั่นเทคโนโลยีล้ำหน้าจากแอลจี ทั้งเทคโนโลยีการให้ความเย็นที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง Door Cooling+TM, Linear

5 คาถาสะกดใจ ร่ายคนทั้งโลกให้ต้องมนต์ “ไทยแลนด์ซอฟต์พาวเวอร์”

  ผู้เชี่ยวชาญ CMMU ส่องไฟนำทาง สร้างพาวเวอร์ทางธุรกิจอย่างไร ให้ถูกยอมรับด้วย Soft Power พร้อมเปิด 5 คาถาสะกดใจ ร่ายคนทั้งโลก   ต้องยอมรับว่าความปังของ K-Pop หรือ K-Series ของเกาหลีใต้ทำให้หลายประเทศมองเห็นโอกาสที่จะนำกลยุทธ์ Soft Power มาเป็นนโยบายในการกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างชื่อเสียงในระดับโลก รวมถึงประเทศไทย ซึ่งเมื่อพิจารณาจากต้นทุนด้านทรัพยากรที่ไทยมี ก็ดูจะมีความเป็นไปได้อยู่ไม่น้อยว่าเราอาจดำเนินรอยตามเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น หรืออเมริกาได้

Gulf Binance: Digital Asset Forum “เปิดใจ พัฒนา เรียนรู้ศักยภาพ”

  กัลฟ์ ไบแนนซ์ ได้รวมผู้เชี่ยวชาญสินทรัพย์ดิจิทัลในงาน “Gulf Binance: Digital Asset Forum” ร่วมแสดงทัศนะเกี่ยวกับการเติบโตของ Web 3 และบล็อกเชน    เทคระยะตั้งไข่ กับศักยภาพไร้ขีดจำกัด   เช่นเดียวกับวงจรชีวิตของเทคโนโลยีและนวัตกรรมอื่นๆ การเติบโตของเทคโนโลยีเบื้องหลังอย่าง Web 3 และบล็อกเชนที่เรียกได้ว่ายังอยู่ในระยะเริ่มแรกนั้น ยังมีการใช้งานที่จำกัด และอาจไม่เต็มศักยภาพที่เทคโนโลยีมี โดยนายสัญชัย

แอกซ่าประกันภัย คุ้มครอง-บริการพิเศษ “AXAEV”

  แอกซ่า ประเทศไทย ยกระดับข้อเสนอประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าด้วยความคุ้มครองและบริการพิเศษ พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่   แอกซ่าประกันภัย พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนด้านรถยนต์ไฟฟ้า โดยมุ่งเน้นให้สอดรับกับการเติบโตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ในประเทศไทยในปี 2567 และให้การสนับสนุนต่อกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้าและปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) ผ่านข้อเสนอประกันภัยรถยนต์จากแอกซ่าที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุม   แอกซ่ามอบความคุ้มครองพิเศษสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าและปลั๊กอินไฮบริด กับประกันรถยนต์ชั้น 1 ควบคู่ไปกับการเสริมบริการเด่น แอกซ่า โรดไซด์ เซอร์วิส บริการแจ้งเหตุฉุกเฉินตลอด 24

บลูพอร์ต หัวหิน จัดงาน “เมษา มาสาด” เข้าฟรี !! ไม่มีค่าใช้จ่าย

  บลูพอร์ต หัวหิน ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ เทศกาลแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว กับงาน Songkran Festival 2024 “เมษา มาสาด” ดึงนักท่องเที่ยวรับความสุข สนุก และอิ่มบุญกับความเป็นสิริมงคล รับปีใหม่ไทยสุดยิ่งใหญ่ ที่ปีนี้บลูพอร์ต หัวหิน ต้อนรับพลังซอฟพาวเวอร์กับเทศกาลของไทย   ปีนี้ทางองค์การการศึกษาวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ หรือ “ยูเนสโก” (UNESCO) ประกาศขึ้นทะเบียน “ประเพณีสงกรานต์”

AIS ต้อนรับซัมเมอร์จัดเต็มโครงข่าย 5G ทำถึงทุกเกาะ เร็วแรงทุกหาด

  AIS ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ในช่วงซัมเมอร์หน้าร้อนกับความสวยงามของท้องทะเลไทยทั้งฝั่งอันดามันและอ่าวไทย พร้อมเชื่อมต่อศักยภาพ 5G ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัล ปักหมุดสุดยอดแหล่งท่องเที่ยว Unseen Thailand กุ้ยหลินเมืองไทย เขื่อนรัชชประภา (เขื่อนเชี่ยวหลาน)   ภายในเขตอุทยานแห่งชาติเขาสก จังหวัดสุราษฎร์ธานี และชายหาดที่สวยติดอันดับโลกอย่างอ่าวมาหยา เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ รวมถึงยังครอบคลุมแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม เร็วทุกเกาะ แรงทุกชายหาด ไม่พลาดทุกไลฟ์สไตล์  

เรเว่ เผยโฉมพร้อมจอง  BYD SEAL U DM-i รถ Plug-in Hybrid คันแรก

  เรเว่ ออโตโมทีฟ เผยโฉม  BYD SEAL U DM-i รถยนต์ SUV ขนาดใหญ่ 5 ที่นั่ง 5 ประตู พร้อมเทคโนโลยี Plug-in Hybrid มอบความสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะรอบคัน พร้อมสมรรถนะการขับขี่และความปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้น เปิดรับจองสิทธิ์ RÊVER Care รับสิทธิประโยชน์ส่วนลดมูลค่ารวมกว่า 50,000

Scroll to Top