Day: March 30, 2024

เอปสันชวนร่วมกิจกรรม Earth Hour พร้อมกันทั่วโลก

  เรียกว่าเป็นแบรนด์ที่ขยับตัวมากในเรื่องความยั่งยืน ล่าสุดคืน Earth Hour 23 มี.ค. ที่ผ่านมา วิสาข์ ธนวิภาคย์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายแบรนด์และสื่อสารองค์กร เอปสัน ประเทศไทย ได้ชวนพนักงาน พาร์ทเนอร์ คู่ค้าสื่อมวลชน รวมถึงแฟนเพจเอปสันทั้งในไทย กัมพูชา และพม่า พักการใช้ไฟสัก 60 นาที   แล้วมาอยู่ในความมืดอย่างมีสไตล์กับแสงสว่างจากเทียนหอมของเฮ็ดดิ

นิสสัน ประกาศเป็นพันธมิตรการแข่งขัน Tokyo E-Prix ปี 2024

  นิสสัน มอเตอร์ ได้ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท ฟอร์มูล่า อี โอเปอร์เรชั่น จำกัด (Formula E Operations Ltd.) ในฐานะพันธมิตรการแข่งขันอย่างเป็นทางการของ Tokyo E-Prix ครั้งแรก การแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตที่ใช้พลังงานไฟฟ้าทั้งหมด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ABB FIA Formula E World Championship

OMODA นำเสนอการตลาดบนโลกเสมือนในคอนเซ็ปต์ “O-UNIVERSE”

  หลังประกาศเตรียมเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเต็มรูปแบบในปีนี้ OMODA & JAECOO (Thailand) เตรียมเปิดตัว OMODA C5 EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% โมเดลแรกในประเทศไทย ซึ่งหนึ่งในความน่าสนใจของรถยนต์ OMODA C5 EV ที่นอกจากจะมีดีไซน์ที่โดดเด่นและเทคโนโลยีสุดล้ำพร้อม   ยังเป็นแบรนด์รถยนต์ “แบรนด์แรกของโลก” ที่ทำตลาดด้วยแนวคิดการตลาดบนโลกเสมือนในคอนเซ็ปต์ “O-UNIVERSE” หรือการสร้างจักรวาลที่จะเชื่อมต่อ OMODER

EMS ส่งด่วนขบวนหนังสือ ช้อปเยอะแค่ไหนไม่ต้องหิ้วกลับเอง

  ไปรษณีย์ไทย สตาร์ท EMS ส่งหนังสือด่วนถึงบ้าน ออกบูธให้บริการขนส่งและจำหน่ายแสตมป์ของที่ระลึกคอลเลกชันพิเศษ ในงานสัปดาห์หนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 52    ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยพร้อมสนับสนุนนักอ่านมืออาชีพ และมือสมัครเล่นให้ช้อปแบบมาราธอน และปล่อยหมัดเด็ดมอบค่าส่งพิเศษให้สามารถช้อปหนังสือภายในงานได้อย่างเต็มที่ เยอะแค่ไหนก็ไม่ต้องขนกลับเอง ด้วยราคาเหมาจ่ายที่คุ้มค่า พร้อมคัดสรรแสตมป์ สินค้าที่ระลึกคอลเลกชันพิเศษอีกมากมาย โดยมีบริการดังนี้

Scroll to Top