Day: March 28, 2024

“CardX” ช้อปสนุก แบบฉุดไม่อยู่ กับโปรสุดว้าว

  คาร์ดเอกซ์ ผนึก เดอะมอลล์กรุ๊ป ปล่อยแคมเปญฮอตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้ลูกค้าบัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์ และไทยพาณิชย์ แลกคะแนนรับส่วนลด 50%   กัญฒ์ภิอร สุวรรณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร งานธุรกิจคู่ค้าสัมพันธ์ บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด กล่าวว่า แคมเปญความร่วมมือกับเดอะมอลล์ กรุ๊ป ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเอาใจผู้ถือบัตรบัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์ และไทยพาณิชย์ ลูกค้าเดอะมอลล์

สำนักงาน คปภ. เห็นชอบ พ.ร.บ. รูปแบบใหม่ “ไม่มีแถบโฮโลแกรม”

  สำนักงาน คปภ. เห็นชอบกรมธรรม์ประกันภัย พ.ร.บ. รูปแบบใหม่ “ไม่มีแถบโฮโลแกรม” ตรวจสอบความคุ้มครองหลังซื้อได้ทันที (Realtime) พร้อมเชิญชวนทำประกันภัย พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์ ระยะยาว 3 ถึง 5 ปี ลดเบี้ยประกันภัยและลดปัญหาประกันภัย พ.ร.บ. ขาดต่ออายุ   นางสาวสิริพักตร์ สุวรรณทัต ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสำนักนายทะเบียนคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ

HP เปิดตัวพอร์ตโฟลิโอ “AI PC” ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม

  HP สร้างนวัตกรรม ขุมพลังของ AI เสริมประสิทธิภาพและการทำงานร่วมกันสำหรับงานยุคใหม่ในรูปแบบไฮบริด   วรานิษฐ์ อธิจรัสโรจน์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า Al สร้างโอกาสการแข่งขันที่เท่าเทียมกันสำหรับทุกคน และเพื่อให้ทุกคนสามารถเพิ่มศักยภาพในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นสายอาชีพใดก็ตาม รวมถึง content-creator นักออกแบบ (designer)และผู้ประกอบการ แอปพลิเคชันและบริการด้าน Al ที่หลากหลายทั้งในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคได้สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการโซลูชั่นที่เฉพาะเจาะจงสำหรับคนในแต่ละด้านซึ่งมีความต้องการการใช้งานที่แต่งต่างกัน

เอปสันโชว์นวัตกรรมการพิมพ์ล่าสุดในงาน LFP Innovation Day

  เอปสัน จัดงาน LFP Innovation Day เป็นครั้งแรก ณ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยงานนี้จัดแสดงเทคโนโลยีการพิมพ์ระดับนวัตกรรมล่าสุดสำหรับวงการสิ่งทอและค้าปลีก ครบเครื่องด้วยแอปพลิเคชั่นที่ใช้ในการจับคู่โปรไฟล์สี และการพิมพ์สำเนาภาพถ่ายของช่างภาพมืออาชีพ   งาน LFP Innovation Day 2024 จัดขึ้นในรูปแบบโซลูชั่นให้ผู้ร่วมงานเดินชมผลงานพิมพ์และการสาธิตเครื่อง เพื่อ ให้เข้าใจกระบวนการทำงานของเครื่องพิมพ์และแอปพลิเคชั่นที่ได้การปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานทางธุรกิจได้ ด้วยประสิทธิภาพต้นทุนที่เหมาะสมและสามารถลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมผ่านระบบการพิมพ์ผ้าแบบดิจิทัล  

ศุภาลัย ผนึกพันธมิตรสายเทค สู่ผู้นำ “บ้านติดโซลาร์”

  ศุภาลัย ผนึกพันธมิตรสายเทค หัวเว่ยและไอออนขึ้นแท่น NO.1 ผู้นำ “บ้านติดโซลาร์” ให้ลูกบ้านทั่วประเทศ พุ่งเป้าติดตั้ง 15,000 หลัง ภายใน 2571   ไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปฏิเสธไม่ได้ว่าภาคธุรกิจอสังหาฯ มีส่วนในการสร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และบริษัทฯ

รพ.วิมุต ชูนวัตกรรมรักษา-ผ่าตัดปรับค่าสายตาไร้ใบมีด

  รพ.วิมุต รุกเปิด ‘ศูนย์เลสิก’ เต็มรูปแบบ ชี้คนไทยทุกวัยติดหน้าจอ ดึงนวัตกรรมผ่าตัดและรักษาดวงตาที่ปลอดภัย-ฟื้นตัวไว    นายแพทย์สมบูรณ์ ทศบวร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวิมุต กล่าวว่า ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยียุคใหม่ และความเข้าใจที่มากขึ้นเกี่ยวกับความปลอดภัยและประสิทธิภาพของการทำเลสิก วงการการผ่าตัดเลสิกทั่วโลกจึงเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง   โดยสถาบันวิจัย Market Research Future ระบุว่าวงการเลสิกทั่วโลกมีมูลค่า 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2565 และคาดว่าจะเติบโตจาก

BMW โชว์มอเตอร์ไซค์ 4 รุ่นใหม่ ตอบโจทย์หลายสไตล์การขับขี่

  BMW บิดคันเร่งเข้าสู่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ด้วยมอเตอร์ไซค์ 4 รุ่นใหม่ ตอบโจทย์หลายสไตล์การขับขี่   งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย นำขบวนโดยสุดยอดมอเตอร์ไซค์ในกลุ่มทัวริ่ง เอนดูโร R 1300 GS

ทดลองขับ “Volvo EX30” ครั้งแรกในไทย งานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

  วอลโว่ คาร์ ชวนคุณร่วมทดลองขับ Volvo EX30 ครั้งแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45   คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ความสำเร็จของวอลโว่ คาร์

“เรเน่ แกร์ฮาร์ด” นั่งประธานและซีอีโอคนใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

  บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง เรเน่ แกร์ฮาร์ด ดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอคนใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เข้ารับตำแหน่งต่อจาก อเล็กซานเดอร์ บารากา ซึ่งย้ายไปรับตำแหน่งประธานและซีอีโอ ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป โปแลนด์ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 เป็นต้นไป   เรเน่ แกร์ฮาร์ด

Scroll to Top