Day: March 27, 2024

CHANGAN เปิดตัว LUMIN และ DEEPAL รุ่นใหม่

  CHANGAN เปิดตัว LUMIN และ 2 รุ่นใหม่จาก DEEPAL ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024 โดยภายในบูธ A19 ของ CHANGAN จะมีการจัดแสดงนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้า รวมถึงเปิดตัว LUMIN ซึ่งเป็น EV City Car และเปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุดจาก DEEPAL

“LOTUS EMEYA” สปอร์ตซีดานไฟฟ้าเริ่ม 5,990,000 บาท

  LOTUS CARS THAILAND  ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย เผยโฉม “LOTUS EMEYA” ครั้งแรก! ใน South East Asia และเป็นประเทศที่ 2 ในเอเชียแปซิฟิก   ในฐานะรถสปอร์ตซีดานไฟฟ้าล้วน 100% Hyper-GT 4

เรเว่ ออโตโมทีฟ โชว์รถยนต์ BYD ปั่นกระแสก่อนเปิดตัว 6 รุ่น

  เรเว่ ออโตโมทีฟ จัดแสดงยานยนต์พลังงานไฟฟ้าสมรรถนะหลากหลายรุ่นให้ชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดรวม 29 คัน พร้อมรุ่นใหม่ 6 รุ่น ได้แก่ BYD DOLPHIN MINI, BYD SONG MAX, BYD SEALION, BAO 5, DENZA D9 DM-i​และYANGWANG U9​  

เรเว่ ออโตโมทีฟ เปิดตัว New BYD ATTO 3 Extended รุ่นปี 2024

  เรเว่ ออโตโมทีฟ เปิดตัว New BYD ATTO 3 Extended รุ่นปี 2024 มาพร้อมสีภายนอกใหม่ ให้ความรู้สึกดุดันอย่างสีดำ Quantum Black พร้อมเสาดี (D Pillar) สีดำ ที่ผสานกับดีไซน์ภายนอกอย่างหรูหราลงตัว โดดเด่นด้วย Wing Feather Dragon Crystal

สดช. เร่งพัฒนาแนวทางส่งเสริม “หน่วยงานรัฐจัดอบรมทักษะดิจิทัล”

  สดช. จัดสัมมนาโครงการบริหารจัดการและติดตามผลการรับรองหลักสูตรของหน่วยงานภาครัฐ ปี 2566 ส่งเสริมกำลังคนด้านดิจิทัล   ศาสตราจารย์พิเศษวิศิษฏ์ วิศิษฏ์สรอรรถ ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวว่า การดำเนินโครงการดังกล่าว นอกเหนือจากเป็นการรับรองหลักสูตรอย่างต่อเนื่องจากปีก่อนหน้าจำนวนกว่า 70 หลักสูตร รวมถึงการติดตามผลการรับรองหลักสูตรที่มีการพิจารณาประเมินคุณภาพและมาตรฐานของหลักสูตรไปแล้วกว่า 104 หลักสูตร   กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม สดช. ยังได้จัดทำแนวทางการส่งเสริมและสนับสนุนให้หน่วยงานของรัฐจัดฝึกอบรมในหลักสูตรการพัฒนาทักษะด้านดิจิทัลสำหรับข้าราชการและบุคลากรภาครัฐที่ได้รับการรับรองจาก สดช. รวมถึงจัดทำมาตรการส่งเสริมและพัฒนากำลังคนด้านดิจิทัลของประเทศ เพื่อยกระดับขีดความสามารถและศักยภาพด้านดิจิทัล

SF Express ถือหุ้นใหญ่ “เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” 62.66%

  SF Express ขึ้นแท่นผู้ถือหุ้นใหญ่ของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ครองสัดส่วน 62.66% พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนเคอรี่ฯ ไปอีกขั้น   บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX รายงานผลการยื่นคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมด (Mandatory Tender Offer)* ว่า SF Express**

ttb เปิดตัว 7 ผู้บริหารรุ่นใหม่ นำทัพทรานส์ฟอร์มองค์กร

  ttb ปรับโครงสร้างองค์กรส่งคนรุ่นใหม่ 7 ผู้บริหารระดับสูง ขับเคลื่อนกลยุทธ์ทรานส์ฟอร์มแบบรอบด้าน ยกระดับการดูแลลูกค้าทุกกลุ่มในทุกช่วงชีวิต   จัดทัพเสริมความแข็งแกร่งด้านดิจิทัล ชู 3 ผู้นำรุ่นใหม่   ทีทีบีเดินหน้าจัดทัพสร้างความแข็งแกร่ง นำทีมในการกำหนดกลยุทธ์ด้านดิจิทัลของธนาคาร คิดค้นและใช้เทคโนโลยี เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกด้าน พร้อมส่งมอบประสบการณ์ทางการเงินที่แตกต่างและเหนือกว่า โดยมี นริศ อารักษ์สกุลวงศ์ รับบทบาทประธานกลุ่ม งานกลยุทธ์องค์กรและดิจิทัล (Chief Strategy

ใครคือ “ผู้พิทักษ์แห่งโลกดิจิทัล”

  ETDA ชวนคิด ใครกันต้องเป็น “ผู้พิทักษ์แห่งโลกดิจิทัล” เมื่อโลกออนไลน์ไม่ใช่เซฟโซนเสมอไป   ทุกวันนี้เราต่างมีโลก 2 ใบ ใบแรกคือ โลกแห่งความจริง ส่วนอีกใบที่มีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิตไม่แพ้กันก็คือ โลกออนไลน์ ที่เปิดกว้างและไร้ขีดจำกัด สำหรับผู้ใหญ่ที่มีวุฒิภาวะมากพอนั้นโลกออนไลน์อาจเป็นที่ค้นคว้าหาความรู้ ติดตามข้อมูลข่าวสาร สร้างความบันเทิง พูดคุยกับเพื่อนฝูง    แต่สำหรับเด็กและเยาวชนหลายคนแล้ว โลกออนไลน์นอกจากเด็กจะเอาไว้ใช้ประโยชน์แล้ว อาจเต็มไปด้วยภัยอันตรายที่พร้อมจะพุ่งตรงเข้าถึงตัวได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม Cyberbullying,

TRUE ชู “Net Zero” ผสาน AI หนุนการใช้พลังงานหมุนเวียน

  TRUE ตั้งเป้าลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก 28,800 ตันคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่าในปีนี้ ผสาน AI หนุนการใช้พลังงานหมุนเวียน   นาฟนีท นายาน หน้าสายงานกลยุทธ์เทคโนโลยีและโครงสร้างพื้นฐาน บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เส้นทางของทรู คอร์ปอเรชั่น สู่การบรรลุเป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอนและการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ คือการทำให้เครือข่ายการให้บริการมีประสิทธิภาพการใช้พลังงานสูงขึ้น เนื่องจากในการดำเนินงานของทรู 98% ของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกมาจากการใช้ไฟฟ้าในโครงข่าย

ผ่ากลยุทธ์มัลติแบรนด์ของ HMD “โอกาสที่ดีกว่า ในราคาที่เข้าถึงได้”

  อะไรคือกลยุทธ์หลักที่ทำให้ HMD ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟน ฟีเจอร์โฟน แท็บเล็ต อุปกรณ์เสริมสัญชาติยุโรปครองตลาดครอบคลุมทั่วโลก   HMD Global (Human Mobile Devices) มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเอสโป ประเทศฟินแลนด์ ดำเนินธุรกิจมานาน ปัจจุบัน HMD สามารถครองส่วนแบ่งตลาดทั้งกลุ่มฟีเจอร์โฟน สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์เสริมครอบคลุมกว่า 200 ประเทศทั่วโลก  

Scroll to Top