Day: March 24, 2024

“Garmin LILY 2” ซีรีย์สมาร์ทวอทช์ สไตล์ Smart Jewelry

  Garmin LILY 2 อัดแน่นฟีเจอร์ครบครันทั้งการติดตามสุขภาพ การออกกำลังกาย และเชื่อมต่อการแจ้งเตือน พร้อมดีไซน์เรียบหรูทันสมัยในขนาดกระทัดรัด   Garmin ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก เปิดตัว LILY 2 ซีรีย์ สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล LILY สมาร์ทวอทช์ขนาดเล็กที่สุดของ Garmin กลับมาพร้อมดีไซน์และฟีเจอร์ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Smart Jewelry เครื่องประดับที่ไม่เพียงเข้าได้กับทุกลุค แต่ยังตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้กับคุณผู้หญิง มีตัวเลือก 2

“ThinkStation P8” เวิร์กสเตชันทาวเวอร์รุ่นใหม่จาก Lenovo

  เลอโนโว เปิดตัว ThinkStation P8 พร้อมโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Threadripper PRO 7000 WX และการ์ดแสดงผล Nvidia RTX   เลอโนโว เปิดตัวเวิร์กสเตชันทาวเวอร์รุ่นใหม่อย่าง ThinkStation™ P8 ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังของโปรเซสเซอร์ล่าสุดจาก AMD Ryzen™ Threadripper™ PRO

“ไห่ ทั่ว นิว เอ็นเนอร์จี วีฮิเคิล” เปิดตัว VIAUTO รุ่น BOMA”

  VIAUTO รุ่น BOMA ครั้งแรกในไทย ที่งาน Motor Show 2024 รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก 4 ที่นั่ง วิ่งไกล 200 กม. รับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี   ไห่ ทั่ว นิว เอ็นเนอร์จี วีฮิเคิล พร้อมด้วยพันธมิตรระดับโลกอย่าง

“NOTE 40 Series” สมาร์ตโฟนเรือธงจาก Infinix

  Infinix เปิดตัว NOTE 40 ประกอบด้วยรุ่น NOTE 40, NOTE 40 Pro, NOTE 40 Pro 5G, และโมเดลตัวท็อปที่น่าจับตามองอย่าง NOTE 40 Pro+ 5G    เว่ยจี เน่ย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ บริษัท

“realme” ผนึกกำลังช่างภาพออสการ์ พัฒนาฟิลเตอร์เอ็กซ์คลูซีฟชุดใหม่

  จับตาสายซีเนมาติก realme ผนึกกำลังช่างภาพออสการ์ พัฒนาฟิลเตอร์เอ็กซ์คลูซีฟชุดใหม่เฉพาะใน  “realme 12Pro+ 5G และ realme 12+ 5G”   realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เผยความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Claudio Miranda (เคลาดิโอ มิแรนด้า) ช่างถ่ายภาพยนตร์เจ้าของรางวัลออสการ์ นำความมหัศจรรย์แห่งโลกภาพยนตร์สู่วงการสมาร์ตโฟนในมือถือรุ่นใหม่ล่าสุด “realme 12

TRUE ชวนรีไซเคิล ฟื้นโลก สร้างความยั่งยืนไปด้วยกัน

  ทรู คอร์ปอเรชั่น ชวนทุกคนใสใจ “IoT ขยะ e-Waste พันธุ์ใหม่” ร่วมรีไซเคิล ฟื้นโลก สร้างความยั่งยืนไปด้วยกัน   IoT ขยะ e-Waste พันธุ์ใหม่    ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในโลกยุคดิจิทัล ทำให้เกิดสมรภูมิขยะอิเล็กทรอนิกส์พันธุ์ใหม่ในรูปแบบอุปกรณ์ไอโอที (IoT – Internet of Things) จากรายงาน

จะกู้คืนข้อมูลจากการโจมตีโดยแรนซัมแวร์ได้อย่างไร?

  Synology แนะ 7 แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด กู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ SonicWall Cyber Threat Report เผยการถูกโจมตี 6.233 พันล้านครั้งทั่วโลก   เมื่อไม่กี่ปีมานี้ การโจมตีด้วยแรนซัมแวร์ได้ขยายตัว และพัฒนาขึ้นเป็นรูปแบบธุรกิจ ก่อให้เกิดผลกระทบร้ายแรงในหลายอุตสาหกรรม และส่งผลให้เกิดการสูญเสียข้อมูล และสินทรัพย์ขององค์กรต่างๆ เป็นอย่างมาก 2022 SonicWall Cyber Threat

“Mazda e-Skyactiv R-EV” เทคโนโลยีอนาคต ขับเคลื่อนยั่งยืนเพื่อผู้คน

  Mazda e-Skyactiv R-EV เทคโนโลยีแห่งอนาคตที่ไปได้ไกลกว่า ขับเคลื่อนสู่ความยั่งยืนเพื่อผู้คน สังคม และโลกของเรา   มาสด้าไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ เพราะทุกก้าวย่างเกิดจากความมุ่งมั่นตั้งใจจริงเพื่อมวลมนุษยชาติ โดยมีเป้าหมายสูงสุด คือ การบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอน นี่คือบทพิสูจน์ที่ท้าทายเพื่อแก้ปัญหาด้านส่งแวดล้อมในฐานะผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น   หนึ่งในวิธีที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุด คือการพัฒนานวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย ผ่านระบบส่งกำลังของเครื่องยนต์ทุกประเภท ตั้งแต่เครื่องยนต์สันดาปภายใน (ICE) รถปลั๊ก-อิน ไฮบริด (PHEV) รถไฟฟ้าไฮบริด

CardX ชวนช้อปสนุกสุดฟิน รับกระเป๋าลายปารีส โอลิมปิก 2024

  CardX ร่วม กับวีซ่า และกูร์เมต์ มาร์เก็ต ใช้จ่ายผ่านบัตร รับกระเป๋าลายปารีส โอลิมปิก โดยวีซ่า ไว้เอ็นจอย กับมหกรรมกีฬาระดับโลกต่อได้ทันที    กัญฒ์ภิอร สุวรรณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร งานธุรกิจคู่ค้าสัมพันธ์ บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด กล่าวว่า มหกรรมโอลิมปิกเป็นการแข่งขันกีฬาระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ทุกคนรอคอย คาร์ดเอกซ์ ในฐานะผู้นำธุรกิจบัตรเครดิต

จากการทดลองสู่การใช้จริง – การนำ Gen AI ไปใช้งานในปี 2024

  จากการทดลองสู่การใช้จริง – การนำ Gen AI ไปใช้งานในปี 2024 บทความโดยอรรณพ ศิริติกุล Country Director, Google Cloud ประเทศไทย   การก้าวตามเทคโนโลยีใหม่อย่าง Generative AI ที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายและน่ากลัว   ไม่มีใครรู้เลยว่าบริษัทที่ใช้แนวทาง “รอดูไปก่อน” จะถูกทิ้งไว้ข้างหลังในขณะที่ระบบดิจิทัลเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงเริ่มต้นของโควิด-19 และตอนนี้เราก็กำลังอยู่ในอีกหนึ่งช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านที่สำคัญอีกครั้งของการปรับตัวกับการเข้ามาถึงอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยี

Scroll to Top