Day: March 21, 2024

รีวิว Ford Everest WILDTRAK เดินทางไกลสบาย ครบเครื่องที่สุดในเซ็กเมนต์

  รถที่ดีที่สุด อาจจะไม่ใช่รถที่มียอดขายสูงสุด น่าจะเป็นคำนิยามที่พูดถึง Ford Everest ได้เป็นอย่างดี เพราะรถอเนกประสงค์คันนี้มีออปชันที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบความปลอดภัย รวมไปถึงสมรรถนะการขับขี่ที่ดีกว่าคู่แข่ง แต่กลับมียอดขายอยู่ในลำดับที่ 3 ของตลาดรถพีพีวีเมืองไทย   จุดเด่นของ Ford Everest ตั้งแต่รุ่นแรก ๆ คือ การอัดออปชันที่ครบเครื่อง ทั้งเรื่องของการอำนวยความสะดวก และระบบความปลอดภัย ที่ส่วนใหญ่จะมีเฉพาะรถหรูราคาแพง เช่นเดียวกับรุ่นล่าสุดนี้ก็มีไฟหน้าแบบ

บล.พาย เปิด “Pi Financial” แอปลงทุนหลักทรัพย์ ดันรายได้ 1.2 พันล้าน

  บล.พาย เปิดตัวแอปพลิเคชัน Pi Financial ผสานเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เข้ากับการแนะนำการลงทุนจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า เดินหน้ามอบการบริการแบบไร้รอยต่อ ให้นักลงทุนเข้าถึงสินทรัพย์ที่หลากหลายได้ภายใต้แพลตฟอร์มเดียว ตั้งเป้าเติบโตปี 2567 นี้ มูลค่าทะยานสู่ 1.2 พันล้านดอลลาร์   บ๊อบ เวาเทอร์ส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) (Pi

บลูพอร์ตหัวหินและบางจากหนุน “HOG RALLY 2024…Wild Wild West”

  บางจาก และ บลูพอร์ต หัวหิน ได้เข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรม งาน“HOG RALLY 2024…Wild Wild West” by AAS นำทัพกลุ่ม Harley Davidon และ HOG ทุก Chapter ทั่วประเทศกว่า 1,000 คน มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ณ

“CISCO” ซื้อกิจการ Splunk สำเร็จ

  ซิสโก้ ประกาศเสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ Splunk เป็นที่เรียบร้อย นับเป็นการวางรากฐานสำหรับเทคโนโลยี visibility ครอบคลุม digital footprint    เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอดและเติบโตในยุคดิจิทัล องค์กรต่างๆ จำเป็นที่จะต้อง เชื่อมต่อ และ ปกป้อง ทุกสิ่งที่ทำ โดยจำเป็นต้องเชื่อมต่อบุคลากร สถานที่ แอปพลิเคชัน ข้อมูล และเครื่องมือที่ขับเคลื่อนธุรกิจ ควบคู่ไปกับการปกป้องดิจิทัลฟุตพริ้นท์ทั้งหมดจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ การหยุดทำงานของระบบ

SCB WEALTH คว้ารางวัล “2023 ASIAN PRIVATE BANKER 13th Award for Distinction”

  SCB WEALTH คว้า 3 รางวัล เวที 2023 ASIAN PRIVATE BANKER 13th Award for Distinction การันตีคุณภาพผู้นำธุรกิจบริหารความมั่งคั่ง   ศรชัย สุเนต์ตา CFA รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสายงาน Investment Office and

Scroll to Top