Day: March 20, 2024

กรุงศรี ออโต้ “SEE Beyond” สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

  กรุงศรี ออโต้ มุ่งคุณค่าธุรกิจเพื่อเป็นที่ 1 ในใจผู้ใช้รถ ด้วยกลยุทธ์ ‘SEE Beyond’ สร้าง Auto User Ecosystem Connectivity    คงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จุดแกร่งที่กรุงศรี ออโต้มีซึ่งจะทำให้เติบโตเหนือตลาดคือการเติบโตของยอดสินเชื่อที่กรุงศรี ออโต้มีอย่างต่อเนื่องทำให้มั่นใจได้ว่าเป็นการเติบโตที่มั่นคงในอนาคต

“Volvo EX30” ล็อตแรกถึงมือลูกค้ากลุ่มแรกในไทย

  วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งมอบรถ Volvo EX30 ล็อตแรก ตอกย้ำความพร้อมสะท้อนความมุ่งมั่นออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างยั่งยืน    คริส เวลส์, กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Volvo EX30 ได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีมาตลอดนับตั้งแต่วันประกาศเปิดตัว และประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศแรก ๆ ที่ได้รับรถเพื่อส่งมอบแก่ลูกค้าของเรา

“เอ้ก ดิจิทัล” เปิดกลยุทธ์ “2024 Deep Tech Revolution”

  EGG Digital ตั้งเป้ารายได้ปีนี้โต 25% พร้อมโชว์ Use Case ช่วยยกระดับธุรกิจลูกค้า-เพิ่มศักยภาพการเติบโต ด้วย GenAI, Media Convergence และ MarTech   ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ้ก ดิจิทัล จำกัด กล่าวว่า ในปี

“Xiaomi 14 Series” ชูจุดเด่น Next-Generation Leica Optics

  เสียวหมี่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง ‘Xiaomi 14 Series’ พร้อมวางจำหน่าย Xiaomi Watch 2, Xiaomi Watch S3 และ Xiaomi Smart Band 8 Pro   เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ ‘Xiaomi 14

MAZDA ทุ่มงบ 240 ล้านบาท เปิด 2 โชว์รูมใหม่ บางบอน-พระราม 2

  MAZDA ทุ่มงบ 240 ล้านบาท โชว์รูมใหม่ย่านบางบอนและพระราม 2 ดีลเลอร์เชื่อมั่นศักยภาพมาสด้าพร้อมเดินหน้าให้บริการที่เป็นเลิศกับลูกค้าทุกคน   ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงความต้องการและความสุขของลูกค้า คือสิ่งที่มาสด้ายึดมั่นเป็นรากฐานมาตลอด ไม่เพียงแค่การบริการหลังการขายเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทุกประสบการณ์ที่ลูกค้าจะได้สัมผัส ตั้งแต่ก่อนการขายจนถึงการกลับมาซื้อซ้ำอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเป็นไปตามแนวทางการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า Customer

EVme ส่งมอบ “AION ES” ครบ 100 คัน

  EVme เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง ฉลองการส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน พร้อมตั้งเป้าส่งมอบ AION ES สู่ระบบขนส่งสาธารณะจำนวน 3,000 คัน    สุวิชชา สุดใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด กล่าวว่า

FynnCorp แต่งตั้ง “เจษฎา ตันติดิลกกุล” MD คนใหม่

  FynnCorp ประกาศแต่งตั้ง “เจษฎา ตันติดิลกกุล” MD คนใหม่ จัดทัพเสริมแกร่ง สายงาน M&A Advisory ให้คำปรึกษาทางการเงินด้านการควบรวมกิจการ   FynnCorp กลุ่มบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุนครบวงจร ปรับโครงสร้างองค์กรครั้งสำคัญ ประกาศแต่งตั้ง นายเจษฎา ตันติดิลกกุล ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง เข้ารับตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ มีผลตั้งแต่ 24 ม.ค.

COM7 เปิดตัว “Studio7 for Education” กับคอนเซปต์ Beyond Retails

  COM7 เผยแผนการตลาดใหม่ เปิดตัวโปรเจกต์ใหญ่ “Studio7 for Education” พร้อมต้อนรับนักศึกษา และบุคลากรทางการศึกษาทั่วประเทศ ณัฐนันท์ กีรติกรยศนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บมจ. คอมเซเว่น (COM7) เผยถึงกระแสการเปลี่ยนแปลงในด้านการศึกษาของไทยในปัจจุบัน ที่มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบในการเรียน การสอน เป็นแบบไฮบริดทั้งการเรียน และการสอบ รวมถึงการสอนที่มาในรูปแบบออนไลน์ ทำให้นักศึกษา และบุคลากรทางการศึกษา มีทางเลือกในเรื่องของสถานที่ในการเรียนมากขึ้นไม่จำกัดเพียงการนั่งเรียน หรือเข้าสอนภายในมหาวิทยาลัยเท่านั้น

คปภ. ส่งมอบ “หลักทรัพย์ประกัน-เงินสำรองประกันภัย” 8.4 แสนล้านบาท

  สำนักงาน คปภ. ส่งมอบ “หลักทรัพย์ประกัน-เงินสำรองประกันภัย” 8.4 แสนล้านบาท ไว้กับ Custodian สร้างความมั่นคงและปลอดภัยในทรัพย์สิน    ชูฉัตร ประมูลผล เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เปิดเผยว่า การประกอบธุรกิจประกันภัยต้องมีการวางหลักประกันและเงินสำรองประกันภัยให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติประกันชีวิต/ประกันวินาศภัย พ.ศ. 2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ซึ่งกฎหมายกำหนดให้บริษัทประกันภัยต้องนำหลักทรัพย์มาวางไว้กับนายทะเบียน เพื่อเป็นหลักประกันในการประกอบธุรกิจ   นอกจากนี้

Scroll to Top