Day: March 18, 2024

AWC ยกระดับประสบการณ์กเที่ยวไทย ผ่านซุปเปอร์แอป “Pikul”

  AWC เปิดตัว Super App ‘พิกุล’ หนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทย ภายใต้โมเดล FAMILY IN THAILAND FOR ALL ตอบโจทย์ประสบการณ์ไลฟ์สไตล์   วัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) หรือ

“ไปรษณีย์ไทย ฟูลฟิลเม้นท์” ลดสูงสุด 3% นาน 1 ปีเต็ม

  ไปรษณีย์ไทย พัฒนาศักยภาพบริการคลังสินค้าครบวงจร (THP Fulfillment) – คลังสินค้าคู่ใจ ธุรกิจออนไลน์ของคุณ พร้อมส่งโปรโมชัน สุดคุ้มเอาใจร้านค้าออนไลน์ “Member get Member” มอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 3% สำหรับร้านค้าออนไลน์ที่สมัครใช้บริการตลอดปี 2567 พร้อมรับฟรี! ค่าเก็บสินค้าในคลังเดือนแรก และค่ารับสินค้าเข้าคลัง ณ คลังสินค้า 8 แห่งที่ครอบคลุมพื้นที่เศรษฐกิจทั่วประเทศไทย  

ปาเจโร สปอร์ต เครื่องยนต์ใหม่ คลีนดีเซล “ไฮเปอร์พาวเวอร์” รุ่นปี 2024

  มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เผยโฉม มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ รุ่นปี 2024 มาพร้อมขุมกำลังใหม่ “ไฮเปอร์พาวเวอร์ (Hyper Power)” เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบแถวเรียง ความจุ 2.4 ลิตร จัดเต็มเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน มอบความสะดวกสบายยิ่งกว่าให้กับทุกที่นั่ง   ภายในตกแต่งใหม่ด้วยดีไซน์สปอร์ตพรีเมียม

ฮุนได พร้อมนำโพนี่ รถรุ่นแรกมาให้สัมผัสผ่านโลกเสมือน ZEPETO

  ฮุนได มอเตอร์ เปิดตัว ‘กรุงโซลเหนือกาลเวลา’ บน ZEPETO เครือข่ายโซเชียลโลกอวตารสามมิติ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก ผู้เล่น ZEPETO สามารถย้อนเวลาไปสัมผัส บรรยากาศของเกาหลีใต้ในยุค 1970 – 1980 พร้อมพบกับ โพนี่ รถยนต์รุ่นแรกของฮุนได และยังเป็นรถยนต์คันแรกที่พัฒนาขึ้นเองในเกาหลี   ฮุนได มอเตอร์ ตั้งเป้าสร้างประวัติศาสตร์ของแบรนด์ไปสู่ระดับโลก ผ่านกิจกรรมหลายรูปแบบทั้งออฟไลน์และออนไลน์

นิสสันจัด “โปรใหญ่ Say YES” สุดคุ้ม ดอกเบี้ยเริ่ม 0% หรือผ่อน 96 เดือน

  นิสสัน พร้อมสร้างความตื่นเต้นให้กับคนรักรถ นำ 1 ใน 5 รถยนต์ต้นแบบคันล่าสุดจากเวที เจแปน โมบิลิตี้ โชว์ 2023 มาสร้างสีสันในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่มีสไตล์ พร้อมรถยนต์ยอดนิยมครบทุกรุ่นจากนิสสันมาให้ลูกค้าได้สัมผัสแบบใกล้ชิด   เปิดโอกาสให้เป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันได้ง่าย ๆ กับ “โปรใหญ่ Say

นิสสันส่ง “นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สตาร์ เอดิชั่น” บุกมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

  นิสสันเผยโฉม “นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สตาร์ เอดิชั่น” ในชุดแต่งพิเศษสีดำสุดคูล เติมความสปอร์ตพรีเมียมรอบคันด้วยชุดตกแต่งวัสดุโทนสีดำ ให้กับคอมแพคเอสยูวียอดนิยมรุ่นเดียวในตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100% โดยไม่ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมการขับขี่ ไม่ต้องกังวลเรื่องการหาสถานีชาร์จ   ด้วยชุดแต่งพิเศษ 10 รายการ ทั้งภายนอก ภายใน ตั้งแต่กระจังหน้าตัววี คิ้วกันชนหน้าสีดำ กระจกมองข้างสีเงิน สติ๊กเกอร์สัญลักษณ์ STAR EDITION

กรุงศรี ออโต้ ชูนวัตกรรมสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัลบุกงานมอเตอร์โชว์ 2024

  ‘กรุงศรี ออโต้’ เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำจุดยืนผู้นำสินเชื่อยานยนต์เพื่อผู้ใช้รถ สร้างสรรค์นวัตกรรมสินเชื่อยานยนต์เต็มรูปแบบ พร้อมนำเสนอโซลูชันที่ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของผู้ใช้รถ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดและบริการทางการเงินที่ไร้รอยต่อในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45   นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

ทิสโก้ เสริมการวางแผนแบบองค์รวมด้วย “Friends for well-being”

  ธุรกิจธนบดี ธนาคารทิสโก้ กางแผนขับเคลื่อนธุรกิจปี 2567 เดินหน้ายกระดับให้ลูกค้ามีชีวิตที่ดีและมั่นคงทั้งด้านการเงิน สุขภาพ และที่อยู่อาศัย ชูโปรแกรม TISCO My Goal ตัวช่วยออกแบบแผนการเงินให้ถึงเป้าหมายของลูกค้าเฉพาะราย พร้อมจับมือพันธมิตรหลากหลายธุรกิจตอกย้ำผู้นำด้านการวางแผนแบบองค์รวมให้ครบเครื่องด้วย ‘Friends for Well-being’   นายพิชา รัตนธรรม ประธานเจ้าหน้าที่ธุรกิจธนบดี และบริการธนาคาร ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน)

วินฟาสต์ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยพร้อมโชว์รถไฟฟ้า 7 รุ่น

  วินฟาสต์ ออโต้ (VinFast Auto (Nasdaq: VFS)) ประกาศเข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 (BIMS 2024) และเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย นับเป็นการขับเคลื่อนเชิงกลยุทธ์ในตลาดรถยนต์ไฟฟ้าที่คึกคักที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะช่วยผลักดันแผนการขยายตัวทั่วโลกของวินฟาสต์ และตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการส่งเสริมการขับเคลื่อนด้วยพลังงานสีเขียว   ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024 วินฟาสต์จะเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าครบทุกรุ่นเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

AION Y Plus กับ “Magazine Battery” แบตเตอรี่ที่ปลอดภัยสูงที่สุดในโลก

  การแข่งขันทางด้านเทคโนโลยีอุตสาหกรรมรถยนต์พลังงานสะอาดปัจจุบันพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็วรวมถึงแบตเตอรี่ของรถยนต์ไฟฟ้า ที่เดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุด ทั้งสองส่วนนี้เป็นหัวใจสำคัญที่มีผลอย่างมากต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ของคนไทยในยุคปัจจุบัน GAC AION คือผู้นำด้านอุตสาหกรรมยานยนต์รายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ได้คิดค้นและวิจัยเกี่ยวกับเทคโนโลยีและพัฒนารูปแบบแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าที่เรียกว่า “Magazine Battery” โดยการออกแบบเซลล์ที่มีประสิทธิภาพสูงและคุณสมบัติที่โดดเด่นในเรื่องความทนทานต่อความร้อนเป็นพิเศษได้มากกว่า 1400 องศาเซลเซียส และสามารถใช้งานบนแพลตฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้าทุกรุ่นของ GAC AION ได้อย่างปลอดภัย ด้วยการทดสอบความปลอดภัยจากการใช้กระสุนปืนจริง ยิงเข้าที่ชิ้นส่วนหลักของแบตเตอรี่นั้น จากผลการทดสอบถือว่ายังไม่มีแบรนด์ไหนที่สามารถปกป้องระบบแบตเตอรี่ของตนไม่ให้เกิดไฟลุกไหม้เลย ยกเว้นเทคโนโลยี Magazine Battery จาก GAC

Scroll to Top