Day: March 6, 2024

Canon ทำคะแนนสูงสุดระดับ A จาก “CDP 2023”

  Canon ทำคะแนนสูงสุดระดับ A ด้านการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ในรายงานการประเมินของ CDP ประจำปี 2566   CDP ได้ประเมินบริษัทรายใหญ่และรัฐบาลทั่วโลกเกี่ยวกับความพยายามในการแก้ไขปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม โดยประเมินจากข้อมูลที่มีการเปิดเผยและการตอบคำถามที่ส่งถึงบริษัทเกี่ยวกับหัวข้อต่าง ๆ เช่น การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและการจัดการทรัพยากรน้ำ โดยได้เพิ่มจำนวนบริษัทเป้าหมายให้มากขึ้นทุกปี จนกระทั่งในปัจจุบันมีองค์กรมากกว่า 24,000 แห่งทั่วโลกที่ยอมเปิดเผยข้อมูลผ่านแบบสอบถามในปี 2566 และนับเป็นปีที่ 3 ที่แคนนอนติดอันดับ A-List

“MGC-ASIA” ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567

  MGC-ASIA ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร   ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน)

แคมเปญเติมพลังหญิง “ViMUT Strong Beauty Inside Out”

  รพ.วิมุต ส่งแคมเปญ “ViMUT Strong Beauty Inside Out” ฉลองวันสตรีสากล โรคยอดฮิตของผู้หญิงทุกช่วงวัย ชวนผู้หญิงทุกเจนดีไซน์ชีวิตสวยสุดสตรอง   โรงพยาบาลวิมุต ร่วมฉลองวันสตรีสากลที่กำลังจะมาถึงด้วยการเดินหน้าจัดแคมเปญพิเศษ “ViMUT Strong & Beauty Inside Out” ส่งแพ็กเกจตรวจสุขภาพแบบครบทุกมิติการดูแลผู้หญิงทุกวัยจากการผนึกกำลังกว่า10 ศูนย์เฉพาะทางในโรงพยาบาล ร่วมเติมพลังกาย-ใจให้ผู้หญิงคนเก่งผู้ขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจด้วยความสวย-เก่ง-สตรอง   พร้อมรับเทรนด์เศรษฐกิจตัวแม่

SCB เดินหน้าองค์กรยั่งยืนสู่ “Net Zero 2030”

  SCB ต้นแบบธนาคารแรกเปลี่ยนใช้ขวด rPET ปีละ 1.3 ล้านขวด ลดคาร์บอนกว่า 60% ตามพันธกิจ Net Zero จากการดำเนินงานภายในปี 2030   ธนาคารไทยพาณิชย์เดินหน้าความยั่งยืนให้กับสังคมไทย เริ่มจากการดำเนินงานภายในของธนาคารควบคู่ไปกับการมอบความยั่งยืนให้ลูกค้าและคู่ค้า ตามพันธกิจ Net Zero จากการดำเนินงานภายในปี 2030 ประกาศความพร้อมเปลี่ยนขวดน้ำดื่มเพื่อใช้ในกิจกรรมองค์กรเป็นพลาสติกรีไซเคิล 100% หรือขวด

“FWD“ ใช้ชีวิตเหมือนที่เคยคิด เพราะชีวิตคิดแล้วต้องใช้

  FWD ประกันชีวิต ต่อยอดแบรนด์แคมเปญแรกของปี ส่งสื่อสร้างแรงบันดาลใจภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิตเหมือนที่เคยคิด เพราะชีวิตคิดแล้วต้องใช้”   ปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า แบรนด์แคมเปญ FWD PlayGrown สนามผู้ใหญ่เล่น ไปเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์

“กรุงศรี ออโต้” ครองผู้นำตลาด พอร์ตสินเชื่อรวมกว่า 4 แสนล้านบาท

  กรุงศรี ออโต้ ประกาศผลการดำเนินงานปี 2566 ยอดสินเชื่อใหม่โต 22% ครองผู้นำตลาดที่ยั่งยืนด้วยพอร์ตสินเชื่อรวม 444,644 ล้านบาท   คงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยความท้าทายด้านเศรษฐกิจในช่วงปีที่ผ่านมา กรุงศรี ออโต้ ได้วางกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจที่เป็นมากกว่าผู้ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ พร้อมยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือผู้ใช้รถในทุกๆ ก้าวของชีวิต และเป็นผู้กำหนดทิศทางตลาดให้มีการเติบโตอย่างยั่งยืนควบคู่ไปกับสังคมไทย

Dell เปิดประสบการณ์ “AI” กลุ่มสินค้าคอมเมอร์เชียล

  Dell เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์คอมเมอร์เชียล AI แล็ปท็อป และโมบาย เวิร์กสเตชัน ใช้งานในองค์กรธุรกิจ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานพนักงาน   แพทริค มัวร์เฮด ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Moor Insights & Strategy กล่าวว่า เน็กซ์เจนพีซีเกิดขึ้นในช่วงการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญนี้ ด้วยการปรับปรุงครั้งใหม่และความสามารถใหม่ของพีซีที่จะสร้างแรงกระเพื่อมที่กำลังจะมาถึง คอมเมอร์เชียล AI พีซีและเวิร์กสเตชันของเดลล์   มาพร้อมกับระบบนิเวศของทั้งอุปกรณ์เสริม

ผู้ว่ากทม.มอบหมวกนิรภัยในโครงการ Helmets For Kids

  นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวในการเป็นประธานในพิธีมอบหมวกนิรภัยให้นักเรียน โครงการ Helmets For Kids ณ อาคารอเนกประสงค์ โรงเรียนวัดจันทร์ประดิษฐาราม เขตภาษีเจริญ ว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Helmets For Kids และเป็นการสนับสนุนการลดจำนวนผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนลงครึ่งหนึ่งในประเทศไทย ตามเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals: SDGs)  

“BOND DEO STICK” ไอเทมระงับกลิ่นกาย ที่ผู้ชายทุกคนควรมี

  หากพูดถึงผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายผู้ชาย ที่กำลังมาแรงในยุคนี้ หนึ่งในแบรนด์ที่กำลังมาแรงและผู้ชายทั่วไปนึกถึงคือ BOND เพราะนี่คือแบรนด์ที่มีแนวคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ดูแลความสะอาดและระงับกลิ่น ร่างกายสำหรับผู้ชายระดับพรีเมี่ยม ที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ง่าย มาพร้อม “จุดแข็ง” คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์ตอบสนองความต้องการของผู้ชายอย่างครอบคลุม   โดยล่าสุด “BOND” ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชาย ที่ชื่อว่า “DEO STICK” ที่เป็นเนื้อบาล์มสำหรับผู้ชาย โดยมีนวัตกรรมใหม่ อย่าง NEO-POL WDA ที่มีผลทดสอบแล้วว่าช่วยระงับกลิ่นกายได้นานถึง 12

Scroll to Top