Day: March 5, 2024

GWM ร่วมกับ ททท. จัดกิจกรรม “คาราวาน xEV สามสมุทร สนุกคูณสาม”

  เกรท วอลล์ มอเตอร์ (GWM) เดินหน้าสานต่อข้อตกลง (MOU) ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มุ่งเชื่อมอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าเข้ากับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวสู่การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์อย่างลงตัว ภายใต้โครงการ “คาราวาน xEV สามสมุทร สนุกคูณสาม” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในความร่วมมือในปีที่ 2 นี้   โดยขบวนคณะคาราวานประกอบไปด้วยเจ้าเหมียวไฟฟ้าขวัญใจชาวไทย ORA Good Cat

กสทช.จับมือ AIS ทดลองระบบเตือนภัยผ่านมือถือ

  กสทช. จับมือ AIS ดำเนินการทดลอง ทดสอบ ระบบการเตือนภัยแบบเจาะจงพื้นที่ ผ่านเทคโนโลยี Cell Broadcast Service สำเร็จเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะเชื่อมต่อกับศูนย์บัญชาการกลางของภาครัฐ เพื่อเตือนภัยประชาชนในทุกกรณี ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ   ศาสตราจารย์คลินิก นพ. สรณ บุญใบชัยพฤกษ์ ประธานกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (บอร์ด กสทช.)

COWAY เปิดกลยุทธ์ “WOW Campaign” เขย่าตลาดเครื่องกรองน้ำ

  COWAY ฉลองครองเบอร์ 1 Subscription ตัวจริงของเมืองไทย ชูกลยุทธ์การสื่อสารใหม่ “3 WOW – ดริ๊งก็ WOW ดูแลก็ WOW ราคาก็ WOW” มัดใจผู้บริโภค   ปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า โคเวย์

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว “GWM TANK 700 Hi4-T”

  เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว GWM TANK 700 Hi4-T ในกรุงปักกิ่ง สร้างมาตรฐานใหม่ของรถออฟโรดสุดพรีเมียม ยกระดับวงการยานยนต์ทั่วโลกไปอีกขั้น   เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวรถออฟโรดรุ่นเรือธงสำหรับสายลุยอย่างเป็นทางการในชื่อ ‘GWM TANK 700 Hi4-T’ ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน สร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ท่ามกลางกระแสตอบรับอย่างล้นหลามของผู้ที่หลงไหลในรถยนต์จากทั่วโลก

“SKY Group” ทะยานนิวไฮทำรายได้ 4,100 ล้านบาท

  “SKY Group” ทะยานนิวไฮทำรายได้ 4.1 พันลบ. โกยกำไร 546 ลบ. โตพุ่ง 161% มั่นใจปี 67 โตต่อเนื่อง นักท่องเที่ยวบูม หนุนโปรเจ็กต์เกี่ยวกับสนามบิน    สิทธิเดช มัยลาภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน)

Panasonic Cares หนุนนักเตะเยาวชน “CHONBURI ACADEMY”

  Panasonic Cares มอบผลิตภัณฑ์สนับสนุนนักเตะเยาวชน CHONBURI ACADEMY เสริมคุณภาพชีวิตที่ดีและมีความปลอดภัยระหว่างฝึกซ้อม   ฮิเดคาสึ อิโตะ ซีอีโอ กลุ่มบริษัทพานาโซนิค ในประเทศไทย กล่าวว่า พานาโซนิค แคร์ (Panasonic Cares) เป็นโครงการเพื่อสังคมของกลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทยที่ดำเนินงานภายใต้เจตนารมณ์ For the Wellbeing of People, Society

“SAWAD” ปักธงปี 2567 ขยายพอร์ตสินเชื่อโต 20-30%

  SAWAD จบปี 2566 กำไรพุ่งกว่า 5.2 พันล้าน จ่ายปันผลเป็นหุ้น 10:1 ควบรวมเงินสดทันใจหนุนเติบโตดันพอร์ตจ่อ 1 แสนล้าน    ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SAWAD เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานประจำปี

“Home Screen ads” โซลูชั่นโฆษณาดิจิทัลทรงพลัง

  ติดปีกธุรกิจ ยิงตรงหากลุ่มเป้าหมายนับล้าน ด้วยฟังก์ชัน “Home Screen ads” โซลูชั่นโฆษณาดิจิทัลทรงพลังจาก panda ads   ปัจจุบัน Digital Advertising หรือ “โฆษณาออนไลน์” มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อเนื่อง อ้างอิงสถิติจาก Statista พบว่าเม็ดเงินโฆษณาออนไลน์ทั่วโลกยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้คาดว่าจะมีเม็ดเงินสูงถึง 219,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 7.8

หัวเว่ย เปิดตัว 10 โซลูชัน “อุตสาหกรรมดิจิทัล”

  หัวเว่ย เปิดตัว 10 โซลูชันสำหรับอุตสาหกรรมดิจิทัลและการเปลี่ยนผ่านอัจฉริยะ พร้อมผลิตภัณฑ์เรือธงซีรีส์ล่าสุด ในงาน Mobile World Congress 2024   หลี่ เผิง รองประธานอาวุโสฝ่ายองค์กร และประธานฝ่ายขายและบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของหัวเว่ย กล่าวว่า ตั้งแต่การเปลี่ยนผ่านจากยุคของข้อมูลข่าวสารมาสู่ยุคดิจิทัล ทุกการเปลี่ยนผ่านล้วนนำความเป็นไปได้ต่างๆ มากมายมาด้วยเสมอ และวันนี้เรากำลังก้าวเข้าสู่โลกแห่งความอัจฉริยะ ซึ่งการสร้างอนาคตแห่งความอัจฉริยะขึ้นมาด้วยตัวเอง ก็อาจจะเป็นวิธีที่เราจะคาดการณ์อนาคตได้อย่างแม่นยำที่สุด   โดยหัวเว่ยจะเดินหน้าทุ่มเทการทำงานของเราเป็นเท่าตัว

Maserati เผยโฉม “กรันทูริสโม” ครั้งแรกในไทย

  Maserati เผยโฉม กรันทูริสโม โฉมใหม่ ผสานสมรรถนะ การนั่งสบายแบบมีระดับ และนวัตกรรมเข้าด้วยกัน เพื่อรังสรรค์ผลงานชิ้นเอกแห่งสถาปัตยกรรม    มาเซราติ ใส่ใจในทุกความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่ช่วงแรกของการพัฒนา กรันทูริสโม รุ่นล่าสุด โดยเฉพาะการผสานสมรรถนะของรถสปอร์ต กับความสะดวกสบายในการขับขี่ทางไกล และมาเซราติ กรันทูริสโม นี้จะมีทั้งโมเดลที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% และเครื่องยนต์สันดาปภายใน เพื่อตอบโจทย์ของลูกค้าที่ต้องการประสบการณ์การขับขี่ที่แตกต่างกัน   ภายในห้องโดยสารของรุ่นนี้เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย

Scroll to Top