Day: March 4, 2024

คปภ. เพิ่มความคล่องตัวธุรกิจประกันภัย “ออกประกาศให้ลดทุน” ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

  นายสมประโชค ปิยะตานนท์ ผู้ช่วยเลขาธิการ สายกำกับธุรกิจและการลงทุน สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (สำนักงาน คปภ.) ได้ออกประกาศคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย เรื่อง หลักเกณฑ์การให้ความเห็นชอบการลดทุนของบริษัทประกันชีวิต/วินาศภัย พ.ศ. 2567   โดยมีผลบังคับใช้แล้วตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม 2567 ทั้งนี้ เพื่อเป็นการลดขั้นตอนและระยะเวลาในการพิจารณาให้ความเห็นชอบการลดทุนของบริษัทประกันภัย ซึ่งจะทำให้บริษัทเกิดความคล่องตัวในการลดทุน รวมถึงสามารถดำเนินงานที่เกี่ยวข้องได้รวดเร็วมากขึ้นตามกระบวนการดำเนินงานลดทุนของบริษัทประกันภัย  

เตรียมพบกับ NETA V-II ได้ในงานมอเตอร์โชว์

  NETA AUTO THAILAND เตรียมเปิดตัว NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car ในประเทศไทย ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม

TNP Car จัด Clearance Sale 2024 จัดเต็มส่วนลดพร้อมของเเถมกว่า 3 ล้านบาท

  TNP Group จัดงาน “มหกรรมรถยนต์ TNP Clearance Sale 2024” รวมรถ Import Car, Used Car, รถ Jeep เเละ รถ Supercar มากที่สุด พร้อมโปรจัดเต็ม ส่วนลดและของเเถมสูงสุดกว่า 3 ล้านบาท ณ

Figma จับมือ Seven Peaks เร่งการเปลี่ยนแปลงดิจิทัลไทย

  Figma แพลตฟอร์มการออกแบบ UX UI บน cloud-based ช่วยให้ทีมทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์ ผนึกกำลังกับ Seven Peaks บริษัทด้านการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยการทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น จัดงานพร้อมเปิดตัวครั้งแรกกับการทำตลาดในประเทศไทย นำนักนวัตกรรมด้านการออกแบบและการพัฒนามารวมตัวกัน   โดยมีผู้นำของวงการอย่างธนาคารกรุงเทพ, Bitazza, Figma, LINE MAN Wongnai, McKinsey & Company, Seven

Scroll to Top