Day: February 26, 2024

ททท. และ Alipay+ ร่วมกันต้อนรับนักท่องเที่ยว

  ททท. เผยว่า มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางเข้าไทยช่วงเทศกาลตรุษจีนมากกว่า 1 ล้านคน Alipay+ ชี้ไทยเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมอันดับ 4 ของโลก   ข้อมูลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ Alipay+ แสดงให้เห็นถึงการฟื้นตัวที่แข็งแกร่งของการใช้จ่ายของผู้บริโภคในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่กลับมาปกติเป็นครั้งแรกหลังการแพร่ระบาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของการท่องเที่ยว cross-border ที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย   ในช่วงเทศกาลตรุษจีน ข้อมูลจาก ททท. แสดงให้เห็นว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาในประเทศไทยจํานวน 1,008,899

“K18” นวัตกรรม Biomimetics ปรนนิบัติผมมีชีวิตชีวา

  “K18” (เค เอธทีน) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมนวัตกรรมBiomimetics ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีประสิทธิภาพสูงที่พร้อมปรนนิบัติผมคนไทยให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง   บริษัท โกลบอล สไตล์ เทรดดิ้ง ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสำหรับมืออาชีพอันดับหนึ่งของประเทศไทย ประกาศเปิดตัว “K18” (เค เอธทีน) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดย K18 เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผมด้วยเทคโนโลยีชีวภาพประสิทธิภาพสูงที่ช่วยบำรุงและรักษาผมเสีย ให้เรียบนุ่ม ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี ภายในเวลาเพียง 4

Esri Thailand รับเทรนด์ ESG หนุนกิจการเติบโตยั่งยืน

  Esri Thailand เดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีและโซลูชัน ตอบรับเทรนด์ ESG มุ่งหนุนกิจการ รัฐ รัฐวิสาหกิจ เอกชน เติบโตยั่งยืน   ดร.ธนพร ฐิติสวัสดิ์ ประธาน บริษัท อีเอสอาร์ไอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2567 นี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะขับเคลื่อนบริษัทฯ

“MG ZS” ยอดขายรวมกว่า 1.06 ล้านคัน

  บทพิสูจน์ความสำเร็จ MG ZS ด้วยยอดขายรวมกว่า 1.06 ล้านคัน กับโมเดลที่สร้างจุดเปลี่ยนให้ เอ็มจี เป็นที่รู้จักในระดับโลก   บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยถึงโมเดลที่ทำให้

Power Buy “เก่าแลกใหม่ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” ปี 2

  Power Buy ร่วมรักษ์โลก ส่งมอบเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่า จากโครงการ “เก่าแลกใหม่ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” ปี 2 พร้อมทุนการศึกษา แก่มูลนิธิพระดาบส และวิทยาลัยเทคนิคบางแสน   มัลลิกา เหลืองนิมิตรมาศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า เพาเวอร์บาย

เนื้อหาแนะนำบน Netflix ประจำเดือนมีนาคม 2024

  เนื้อหาแนะนำบน Netflix ประจำเดือนมีนาคม 2567 จัดเต็มเรื่องเด็ดประจำเดือนที่ห้ามพลาด ทั้งฝั่งเอเชียและอเมริกา   ผมชื่อโรกีวาน (My Name Is Loh Kiwan) กำหนดพรีเมียร์ 1 มีนาคม หลังหลบหนีออกจากเกาหลีเหนือ โรกีวานต้องดิ้นรนเพื่อยื่นขอสถานะผู้ลี้ภัยในประเทศเบลเยียม ซึ่งทำให้เขาได้พบกับหญิงสาวผู้ซึมเศร้าที่สูญสิ้นความหวังในชีวิต     Damsel: ดรุณีผู้พิชิต กำหนดพรีเมียร์

TRUE ผลประกอบการปี 2566 กำไร EBITDA ดีต่อเนื่อง

  TRUE เผยผลประกอบการปี 2566 กำไร EBITDA ดีต่อเนื่อง 4 ไตรมาส พร้อมรายได้รวมโต และ Synergy ประสบความสำเร็จเกินคาด ด้วยจุดแข็งที่ผสมผสานกัน   มนัสส์ มานะวุฒิเวช ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ผลประกอบการ

Prime Video เผยกำหนดสตรีม “The Boys Season 4”

  The Boys Season 4 ซีรีส์ยอดฮิตเจ้าของรางวัล Emmy จาก Sony Pictures Television และ Amazon MGM Studios วันที่ 13 มิถุนายน นี้   Prime Video ประกาศวันสตรีมของซีรีส์ยอดนิยมระดับโลกที่ได้รับรางวัล Emmy อย่างเรื่อง

AIS สู่บุคลากร พม. “อุ่นใจไซเบอร์” ปักหมุดภารกิจสร้างพลเมืองดิจิทัล

  กระทรวง พม.ร่วมกับ AIS ดันหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” สู่บุคลากร พม.ครบ 100% พร้อมส่งต่อไปยังประชาชนคนทุกช่วงวัย   วราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวว่า อาชญากรรมทางไซเบอร์ถือเป็นภัยคุกคามที่สร้างความเสียหายให้กับประชาชนอย่างมาก ทุกฝ่ายจึงจำเป็นต้องร่วมกันแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างเร่งด่วน ซึ่งกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหน่วยงานภาครัฐที่มีภารกิจสำคัญในการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อสร้างความมั่นคงในการดำรงชีวิตให้กับคนไทย   พร้อมบูรณาการความร่วมมือกับทุกภาคส่วนในการส่งเสริมความรู้และทักษะที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตในโลกดิจิทัล เพื่อให้ประชาชนใช้งานโลกออนไลน์อย่างปลอดภัย โดยครั้งนี้เป็นความร่วมมือกับ AIS

มิตซูบิชิ ส่งระบบไฟฟ้าจากโซล่าร์เซลล์ “Solar For Lives” แห่งที่ 8

  มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ส่งมอบระบบไฟฟ้าจากโซล่าร์เซลล์ แห่งที่ 8 โครงการ Solar For Lives : พลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า   มาซากิ ชิโมดะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า

Scroll to Top