Day: February 22, 2024

KBTG ก้าวสู่ Human-first x AI-first Transformation รองรับยุทธศาสตร์ 3+1

  KBTG เผยผลงานบรรลุเป้าหมายเร็วกว่าที่ตั้งไว้ 2 ปี พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนองค์กรอีก 3 ปีข้างหน้าสู่ระดับโลกด้วย Human-first x AI-first Transformation รองรับยุทธศาสตร์ 3+1 ของธนาคารกสิกรไทยในการสร้างสรรค์ผลผลิตด้านไอทีที่เป็นประโยชน์อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน   นายเรืองโรจน์ พูนผล ประธานกลุ่มบริษัท กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) กล่าวว่า ในปี 2562 ทาง

เรเว่ ตั้งเป้ายอดขาย 50,000 คัน โชว์รูม 200 แห่ง พร้อมเปิดตัว BYD ATTO 3 ปี 2024

  เรเว่ เตรียมเปิดตัวรถยนต์ใหม่อีก 5 รุ่นในปีนี้ พร้อมขยายศูนย์บริการเป็น 200 สาขา และขยายพื้นที่คลังสินค้าเป็น 18,000 ตารางเมตร ล่าสุดเปิดตัว New BYD ATTO 3 รุ่นปี 2024 อัปเดตซอฟต์แวร์ใหม่ หน้าจอกลางใหญ่ขึ้น พร้อมสองรุ่นย่อยใหม่ราคาคาดการณ์เริ่มต้นที่ 899,900 บาท ตั้งเป้ายอดขายทั้งปีไว้ที่ 50,000

ดีอี-BDI เร่งผลักดันการใช้ Big Data และ AI สู่ Data-Driven Nation

  กระทรวงดีอี – BDI ร่วมเดินหน้าหนุนใช้ Big Data และ AI ขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมยุคดิจิทัล พร้อมเร่งพัฒนาแพลตฟอร์มเชื่อมโยงข้อมูล ขยายขีดความสามารถของอุตสาหกรรมหลักที่เป็นพื้นฐานของเศรษฐกิจไทย ตั้งเป้า 1 ปี สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจกว่า 3,000 ล้านบาท เพิ่มมูลค่าโอกาสการจ้างงานจากการพัฒนากำลังคนด้าน Big Data มากกว่า 200 ล้านบาท  

“กาล พหลโยธิน 56” จัดเต็มสถานีชาร์จรถ EV ถึง 56 จุด

  โมเดิร์นกรีน ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโครงการ “กาล พหลโยธิน 56” คอนโดมิเนียม Low Rise บนทำเลแห่งอนาคตย่านพหลโยธิน 56 ชูคอนเซปต์ที่อยู่อาศัยสีเขียว จัดเต็มสถานีชาร์จรถ EV ถึง 56 จุด มากที่สุด ในไทย! พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกรักษ์โลก ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและอนาคตยั่งยืน   โสภณ อัศวานุชิต

thailandpostmart เปิดขายแสตมป์ “วันรักสัตว์เลี้ยงโลก”

  ไปรษณีย์ไทย เปิดตัวแสตมป์ “วันรักสัตว์เลี้ยงโลก” ภาพของ“เมิร์ล กับ อัลโบ้” เซเลบ 4 ขาจาก “กลูต้าสตอรี่” ซื้อได้ที่ thailandpostmart   ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่ไปรษณีย์ไทยจัดทำแสตมป์ที่ระลึกในวาระวันรักสัตว์เลี้ยงโลก วันสำคัญสากลสำหรับคนรักสัตว์โดยเฉพาะ ซึ่งนอกจากเราจะเล็งเห็นถึงความสำคัญของสัตว์เลี้ยง ที่เป็นเพื่อนซี้และสมาชิกที่รักของหลายๆ

เสียวหมี่ ร่วมกับ ไลก้า จัดตั้ง “Xiaomi x Leica Optical Institute”

  เสียวหมี่ ร่วมกับ ไลก้าจัดตั้ง ‘Xiaomi x Leica Optical Institute’ รุกบุกเบิกความก้าวหน้าด้านนวัตกรรมในการถ่ายภาพด้วย Smartphone เสียวหมี่ หนึ่งในบริษัทสมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก ร่วมกับ Leica Camera AG ประกาศจัดตั้งสถาบัน Xiaomi x Leica Optical Institute โดยการก่อตั้งสถาบันนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน ด้วยเทคโนโลยีออปติคอลนั้นเป็นหัวใจหลักของสถาบัน

“Cento” นิยามใหม่ อาหารสไตล์ Hospitality House

  เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Cento (เชนโต้) อาหารอิตาเลียนที่แตกต่าง ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 1 มีนาคมนี้    Cento ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองที่สะดวกต่อการเดินทาง ณ 120 ศาลาแดง 1/1 สีลม บางรัก กรุงเทพฯ 10500 โดยไม่ได้เป็นแค่เพียงร้านอาหารแต่นำเสนอนิยามใหม่ของการบริการที่ครบครันแก่กลุ่มลูกค้าในเชิง ‘Hospitality House’ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะความเรียบง่ายและการให้บริการด้านอาหารที่โดดเด่นและไม่ยุ่งยากสไตล์อิตาเลียนแท้  

ttb คว้ารางวัล ESG ระดับประเทศและนานาชาติ

  ttb ครองอันดับหนึ่งธนาคารด้าน ESG ต่อเนื่อง คว้าสองรางวัลระดับประเทศและนานาชาติ ตอกย้ำผู้นำสร้างการเปลี่ยนแปลงสู่การธนาคารเพื่อความยั่งยืน   ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ครองอันดับหนึ่งธนาคารด้าน ESG ต่อเนื่อง ด้วยการคว้าสองรางวัลทั้งในเวทีระดับประเทศและนานาชาติ หลังต้อนรับศักราชใหม่ ปี 2567 ด้วยการครองอันดับหนึ่งธนาคารที่มีคะแนนด้าน ESG สูงสุดต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 จากการประเมินโดย Fair Finance

TikTok แชร์วิธีรับมือเทศกาลสงกรานต์ 2567

  TikTok เผยข้อมูลเชิงลึกรับเทศกาลสงกรานต์และซัมเมอร์ปี 2567 เร่งการเติบโตของแบรนด์และการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค ด้วยโซลูชันพิเศษแบบครบวงจร   TikTok มีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจของแบรนด์ต่างๆ ให้ได้มากยิ่งขึ้นในช่วงฤดูกาลที่สดใสนี้ ซึ่ง TikTok ได้นำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่เน้นการใช้ประโยชน์จากความบันเทิงเพื่อขับเคลื่อนการเติบโต ผ่านเนื้อหาที่ให้ความสนุกสนานเป็นหลักและสร้างผลลัพธ์ได้อย่างสร้างสรรค์ในวงกว้าง ช่วยส่งเสริมให้แบรนด์สามารถมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น   เทศกาลสงกรานต์ปี 2567 นี้ได้ถูกกำหนดให้เป็นงานสำคัญที่คาดว่าจะติดอันดับหนึ่งใน 10 สถานที่จัดงานเทศกาลระดับโลก ด้วยการสนับสนุนของรัฐบาลไทย ซึ่งตลอดทั้งเดือนเมษายน TikTok จะทุ่มเทให้กับการเฉลิมฉลองประเพณีสุดยิ่งใหญ่นี้

Hakuhodo แนะแบรนด์ควรจัดแคมเปญหนุนทุกโมเมนต์

  Hakuhodo เผยผลวิจัย คนไทยยังคงมีความหวังรอแรงหนุนจากรัฐบาลเพื่อกระตุ้นการใช้จ่าย แนะแบรนด์จัดแคมเปญตอบรับทุกโมเมนต์ของเทศกาล   สถาบันวิจัยความเป็นอยู่ฮาคูโฮโด อาเซียน (ประเทศไทย) หรือ Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN (THAILAND) เผยผลสำรวจเรื่องการคาดการณ์พฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้บริโภคในประเทศไทยประจำเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 ว่า เริ่มต้นปีใหม่ปีมังกรด้วยเทศกาลแห่งความสุข ควันหลงความสุขยังคงสูงขึ้นต่อเนื่องรับปีมังกร และยังคงมีผลพวงมาจากความคาดหวังในนโยบายส่งเสริมเศรษฐกิจจากรัฐบาล รวมถึงความคึกคักช่วงเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์และวันตรุษจีน

Scroll to Top