Day: February 19, 2024

แฟลช เอ็กซ์เพรส ขยายจุดให้บริการ “Fuze Post” ที่ Flash Shop 100 สาขาปีนี้

  แฟลช เอ็กซ์เพรส เดินหน้าขยายจุดให้บริการขนส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิภายใต้แบรนด์ “Fuze Post” ได้ที่ Flash Shop วันนี้ 25 สาขา และเตรียมขยายเพิ่มให้ครอบคลุมทั่วประเทศ 100 สาขาภายในสิ้นปี 2567 ชูค่าบริการที่คุ้มค่าที่สุดในตลาด Cod Chain Express ในบริการระดับมืออาชีพ   บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ระดับมืออาชีพ ให้บริการครบวงจร ครอบคลุมทั่วไทย และเซาท์ อีส เอเชีย เดินหน้าขยายจุดให้บริการขนส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิแบบด่วน (Cod Chain Express) ภายใต้แบรนด์ ‘Fuze Post'(ฟิ้วซ์)ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศภายในปี 2567 จำนวน 100 สาขา

“Wishlist” บอร์ดเกมการเงิน สร้างวินัยคนรุ่นใหม่

  Sea (ประเทศไทย) ร่วม TK Park กระจาย “Wishlist” บอร์ดเกมการเงินไปยัง 31 ศูนย์การเรียนรู้ เสริมเกราะสร้างวินัยการเงินสำหรับคนรุ่นใหม่   มณีรัตน์ อนุโลมสมบัติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Sea (ประเทศไทย) ร่วมส่งมอบบอร์ดเกมฝึกทักษะทางการเงิน “Wishlist จัดสรรเงิน เติมความฝัน” ให้กับ TK Park

DITP จัดงานแสดงสินค้า “THAIFEX – HOREC ASIA 2024”

  DITP จับมือกับพันธมิตร TCC และ KM จัดงานแสดงสินค้า THAIFEX – HOREC ASIA 2024 ดันไทยเป็นศูนย์กลาง HoReCa แห่งเอเชีย   ณัฐิยา สุจินดา รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เปิดเผยว่า หลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย กิจกรรมการค้าและการท่องเที่ยวกลับมาสู่ภาวะปกติ ส่งผลให้ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรม HoReCa

คปภ. หนุนธุรกิจประกัน เปิดเผยข้อมูล ESG

  คปภ.จัดทำกรอบแนวทาง เรื่องการเปิดเผยข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) ของบริษัทประกันชีวิต และบริษัทประกันวินาศภัย   ชญานิน เกิดผลงาม ผู้ช่วยเลขาธิการ สายพัฒนามาตรฐานการกำกับ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย เปิดเผยว่า สำนักงาน คปภ. ได้จัดทำกรอบแนวทาง เรื่อง การเปิดเผยข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล ของบริษัทประกันชีวิต และบริษัทประกันวินาศภัย เพื่อส่งเสริมธุรกิจประกันภัยได้ตระหนักถึงความสำคัญในการเปิดเผยข้อมูลดังกล่าว

“Vespa 946 Dragon” ฉลองศักราชแห่งมังกร

  Vespa ต้อนรับศักราชใหม่ เปิดตัว “Vespa 946 Dragon” สกู๊ตเตอร์ Limited edition รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมเสื้อแจ็คเก็ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ   Vespa เฉลิมฉลองการเริ่มต้นของปีแห่งโชคลาภ และความมั่งคั่ง ผ่านการผสานนวัตกรรมและไลฟ์สไตล์จากอิตาลี เข้ากับสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ตามปฏิทินในจันทรคติของจีน อย่าง ‘มังกร’ ในปาร์ตี้เปิดตัว Vespa 946 Dragon ณ

LG ส่งนวัตกรรม “DUALCOOL” ยกระดับประสบการณ์ความเย็น

  LG ส่งนวัตกรรม “DUALCOOL” ระบบปรับอากาศครอบคลุมทุกตลาด ยกระดับประสบการณ์ ความเย็นและอากาศสะอาดเพื่อสุขภาพ “Life’s Cool”   ซองฮัน จอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมการเปิดงาน LG TOTAL AIR SOLUTION 2024

สามทหารเสือแห่ง Xbox อัปเดตธุรกิจ

  สามทหารเสือแห่ง Xbox ฟิล สเปนเซอร์ แมตต์ บูตี้ และ ซาราห์ บอนด์ เผยการอัปเดตทางธุรกิจบน Xbox Podcast อย่างเป็นทางการ   ฟิล สเปนเซอร์ (Phil Spencer) ซีอีโอของ Microsoft Gaming พร้อมด้วย ซาราห์ บอนด์

“Salesforce” ชี้เทรนด์เทคโนโลยีแห่งอนาคต 2024

  Salesforce คาดการณ์เทรนด์เทคโนโลยีแห่งอนาคต และการใช้งาน AI ในปี 2024 ที่จะขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยประสบความสำเร็จในเวทีระดับโลก   AI เป็นกระแสอย่างมากในปี 2023 การเริ่มเข้ามามีบทบาทของ Generative AI ทำให้ AI เป็นเทคโนโลยีที่ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง โดยแสดงให้เห็นว่า AI สามารถเข้ามาช่วยองค์กรให้บรรลุผลสำเร็จในด้านต่าง ๆ ในปี 2024 นี้

“TFM” ปี 2566 ยอดขายทะลุ 5,000 ล้านบาท

  TFM ยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ทะลุ 5,000 ล้านบาท จ่ายปันผลปี 2566 หุ้นละ 0.13 บาท ผลักดันสินค้าใหม่เข้าสู่ตลาด   พีระศักดิ์ บุญมีโชติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยยูเนี่ยน ฟีดมิลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปีที่ผ่านมาความท้าทายของเราคือการที่ต้นทุนวัตถุดิบอาหารสัตว์น้ำและสัตว์บกปรับตัวสูงกว่าปีก่อนในช่วงครึ่งแรกของปี 2566 แต่เนื่องจากไทยยูเนี่ยน ฟีดมิลล์

Scroll to Top