Day: February 14, 2024

DMT ร่วมกับ Smiley ยกระดับช่วยเหลือฉุกเฉิน ราคาพิเศษ

  DMT ร่วมกับ Smiley ยกระดับบริการฉุกเฉิน ทางยกระดับดอนเมือง ด้วยราคาพิเศษ สร้างความอุ่นใจ ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยการดูแลจากมืออาชีพ   อโนมา อุฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานปฏิบัติการ บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า DMT ให้ความสำคัญกับการบริการที่เป็นเลิศ ผู้ใช้ทางต้องได้รับความสะดวก

สดช. เปิดตัว 3 Apps ใหม่ใน D4D APP PORTAL

  สดช. เปิดตัว 3 แอปพลิเคชันใหม่ ใน D4D APP PORTAL สำหรับคนพิการทุกประเภท ใช้งานง่ายและสะดวก เน้นการเข้าถึงเทคโนโลยีดิจิทัลอย่างทั่วถึง   ธีรวุฒิ ธงภักดิ์ รองเลขาธิการคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ กล่าวว่า ปัจจุบันรัฐบาลได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาและการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้เป็นเครื่องมือสนับสนุนการพัฒนาประเทศ โดยมุ่งเน้นให้ประเทศไทยมีโครงสร้างพื้นฐานที่ดี ลดความเหลื่อมล้ำของสังคม สร้างโอกาสอย่างเท่าเทียม เพื่อสร้างสังคมและคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชนทุกกลุ่ม ให้มีความรอบรู้ สามารถเข้าถึง พัฒนา

TRUE จัดมูให้สุดกับมหาจักรวาล “เบอร์มงคล ยุค 9”

  TRUE 5G เปลี่ยนชีวิตให้ 9 หน้า ด้วย “เบอร์มงคล ยุค 9” ตรงดวง ตรงวันเกิด ตรงยุค เสริมมงคล จาก อ.ช้าง ทศพร และ อ.ลักษณ์ ราชสีห์    ณัฎฐา พสุพัฒน์ หัวหน้าสายงานโมบายล์โพสต์เพย์ บมจ.

Dell เปิดตัว Headsets ขับเคลื่อนด้วย AI

  Dell เปิดตัว กลุ่มหูฟังใหม่ (Headsets) ขับเคลื่อนด้วย AI ทั้ง Dell Pro Wireless ANC Headset (WL5024) และ Dell Pro Wired ANC Headset (WH5024)   เดลล์นําเสนอหูฟังทั้งแบบไร้สายและมีสายที่มีความชาญฉลาดที่สุดในโลกเมื่อเทียบกับชุดหูฟังที่อยู่ในระดับเดียวกัน ทั้ง Dell

AWS ชี้บทบาท Start Up ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

  อะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส (AWS) บทบาทของ Start up ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในการปฎิวัติรูปแบบ Generative AI ความพร้อมในการปรับใช้เทคโนโลยี   กอราฟ อโรร่า ผู้อำนวยการและหัวหน้าฝ่ายธุรกิจสตาร์ทอัพ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นที่อะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส กล่าวว่า บริษัทสตาร์ทอัพมักเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์นวัตกรรมมาโดยตลอด โดยเฉพาะในยุคของ Generative AI บริษัทเหล่านี้มีความพร้อมในการปรับใช้เทคโนโลยีเพื่อพัฒนาประสบการณ์ของลูกค้าและการทำงานของเราอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

มองอดีต ส่องอนาคต 90 ปี “NISSAN”

  มองอดีต ส่องอนาคต 90 ปีของ “NISSAN” แบรนด์รถยนต์จากญี่ปุ่นในดวงใจหลายคน เพิ่งฉลองครบ 90 ปีเต็มของการก่อตั้งไปเมื่อปลายเดือนธันวาคม 2566   ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นิสสันมักมีสิ่งใหม่ๆ ที่คนคาดไม่ถึงมานำเสนออยู่เสมอ มาดูเส้นทางการก้าวสู่การเป็นแบรนด์ระดับโลกว่าตลอด 9 ทศวรรษที่ผ่านมานิสสันทำอะไร และมีอะไรบ้างที่นิสสัน กล้าที่จะทำในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้าทำ “dare to do what others

TAGTHAi ต่อยอดกระแสท่องเที่ยว รับตรุษจีน 2567

  TAGTHAi รับสิทธิพิเศษจากพันธมิตร ต่อยอดกระแสท่องเที่ยวแห่งพลังศรัทธาดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเสริมสิริมงคลรับตรุษจีน 2567   ชาย ศรีวิกรม์ นายกสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ ประเมินการเติบโตของตลาดนักท่องเที่ยวต่างชาติในปี 2567 ดีต่อเนื่อง จากภาพรวมปี 2566 ย่านราชประสงค์มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาตลอดทั้งปี ผู้ใช้บริการบน Ratchaprasong Walk (R Walk) กว่า 90,000-100,000 คนต่อวันและเห็นได้ชัดช่วงปลายปีที่ผ่านมามียอดการเข้าพักโรงแรมเฉลี่ย 90-100% นับเป็น

Synology แชร์ข้อแนะนำองค์กรกับ Cyber security ในยุคดิจิทัล

  Synology สรุปเกณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ 6 ประการ สำหรับการปฏิบัติตามข้อกำหนดขององค์กรในยุคดิจิทัล   Joanne Weng Director of International Business Department Synology ได้จัดทำบทความเกี่ยวกับความปลอดภัยทางไซเบอร์ 6 ประการ โดยมีเนื้อหาดังนี้ ความปลอดภัยของข้อมูลถือเป็นประเด็นสำคัญที่องค์กรต่างๆ ไม่ควรมองข้าม ด้วยจำนวนการโจมตีของแรนซัมแวร์ที่เพิ่มขึ้น ความท้าทายในการจัดการโฟลว์ข้อมูลข้ามเขตแดน   และปัจจัยด้านภูมิรัฐศาสตร์

YAS เล็งปั้นแบรนด์ “HMD” เจาะกลุ่ม New Generations

  YAS เตรียมปั้นแบรนด์ HMD ควบคู่การจัดจำหน่ายและดูแลลูกค้า Nokia เจาะกลุ่มผู้บริโภค New Generations เน้นคุ้มค่า ทนทาน ดีไซน์สวย มาตรฐานยุโรป   ธนพนธ์ เบญจรงคกุล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารคู่ค้าและผลิตภัณฑ์ใหม่ บริษัท วายเอ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด (YAS) ในกลุ่มเบญจจินดา

Bentley จัดโชว์เคส “Ready to Drive 2024” ฉลองปีมังกรทอง

  เบนท์ลีย์ แบงค็อก (Bentley) เชิญร่วมงาน ‘Ready to Drive 2024’ โชว์เคสใหญ่ฉลองปีมังกรทอง พร้อมกิจกรรมทดลองขับและดีลสุดพิเศษ   Bentley Bangkok Ready to Drive 2024 กิจกรรมจัดแสดงทัพรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบอย่าง Bentayga Hybrid รุ่นย่อยและ Flying Spur Hybrid

Scroll to Top