Day: February 7, 2024

FedEx ขยายโซลูชันการขนส่ง เปิดโอกาสธุรกิจท้องถิ่น

  FedEx ขยายโซลูชันการขนส่ง “สินค้าอันตราย” ตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจ SME เชียงใหม่ ลำพูน เปิดโอกาสธุรกิจในท้องถิ่นส่งออก นำเข้าสินค้า   เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (FedEx Corp.) (NYSE: FDX) หนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการขนส่งสินค้าด่วนที่ใหญ่ที่สุดของโลก ได้ขยายโซลูชันโลจิสติกส์แบบครบวงจรสำหรับบริการขนส่งสินค้าอันตรายให้กับธุรกิจท้องถิ่นในจังหวัดเชียงใหม่และลำพูน ขณะนี้ลูกค้าสามารถจัดส่งสินค้าอันตราย* ได้อย่างสะดวกและปลอดภัย

“เจนเนอราลี่” เปิดฟีเจอร์ใหม่ ตอบโจทย์ลูกค้า Unit linked

  เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เปิดฟีเจอร์ใหม่ บนแอปพลิเคชัน GEN 365 เอาใจลูกค้าถือกรมธรรม์ประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit linked)    นอกจากจะดูข้อมูลความคุ้มครอง ผ่านแอปได้แล้ว ยังสามารถ “ตรวจสอบข้อมูลการลงทุน” ได้ด้วยตัวเอง ทั้งการดูข้อมูลภาพรวมกองทุนที่เลือก สถานะกองทุน ตรวจสอบมูลค่ารับซื้อ เช็กมูลค่ากองทุนในอดีตและผลตอบแทนล่าสุด ตรวจสอบรายละเอียดสัดส่วน หรือพอร์ตกองทุนที่เลือก   อีกทั้งสามารถ “ดาวน์โหลดรายงานการลงทุน”

TOSHIBA ยอดขายโต จับกลุ่ม “Mid to High”

  TOSHIBA ยอดขายโตต่อเนื่องสู่ปีที่ 55 ด้วยสินค้าใหม่ 52 รุ่น พร้อมดึง ‘หมาก ปริญ’ ร่วมแคมเปญใหญ่ จับตลาด Mid to High   อเล็กซ์ มา รองประธานบริษัท บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมตลาดกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าประเทศไทย

“FUJIFILM IWpro” สัมผัสมิติใหม่แห่งการทำงานยุคดิจิทัล

  ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เปิดตัว “FUJIFILM IWpro” สัมผัสมิติใหม่แห่งการทำงานยุคดิจิทัล โซลูชันการจัดการเอกสารแบบครบวงจร    บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านเอกสาร ประกาศเปิดตัว FUJIFILM IWpro โซลูชันธุรกิจใหม่แบบครบวงจรที่สามารถเชื่อมโยงข้อมูลสู่คนในการจัดการเอกสารได้อย่างไร้รอยต่อ ด้วยการเป็นพื้นที่ส่วนกลางสำหรับทำงานร่วมกัน เพื่อให้การจัดลำดับการทำงานและเอกสารเป็นไปอย่างฉับไวและมีประสิทธิภาพ   ได้ก้าวเข้าสู่การเปลี่ยนผ่านระบบการทำงานแบบเดิมสู่แบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ

เอเซอร์เปิดตัว Acer Swift Go series ใหม่ พร้อมเทคโนโลยี AI

  เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI ที่ล้ำสมัย ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra ที่มี

AIS PLAY พร้อมยิงสด “ไทยลีก เลก 2” โค้งสุดท้าย

  ไทยลีก เลก 2 โค้งสุดท้าย AIS PLAY พร้อมยิงสดระเบิดความมันส์ สุดคุ้มกับแพ็ก SEASON PASS เพียง 199 บาท รับชมจัดเต็มทั้งซีซั่น   เดินทางมาถึง เลก 2 กับ ฟุตบอลอาชีพลีกสูงสุดของไทย รีโว ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24

Thailandpostmart.com ช้อปปิ้งของไหว้แบบไม่ต้องรอวันจ่าย

  ไปรษณีย์ไทย ชวนรับความเฮง ทำคอนเทนต์สีมงคลให้โดนใจในวันปีใหม่จีน และช้อปปิ้งบน Thailandpostmart.com แบบไม่ต้องรอวันจ่าย   นอกจากความเชื่อเรื่องสีมงคลตามวันเกิดและการเลือกใส่เสื้อสีนำโชคของคนไทยในแต่ละวันแล้ว ชาวจีนหรือชาวไทยเชื้อสายจีนก็มีความเชื่อเรื่องพลังอำนาจของสีที่มีบทบาทในการช่วยเสริมสิริมงคลด้วย โดยที่เห็นได้ชัดเจนคงจะหนีไม่พ้น “เทศกาลตรุษจีน” และเชื่อว่าใครหลายคนก็คงเคยสงสัยว่าทำไมตรุษจีนต้องเป็นสีแดง วันนี้พี่ไปรฯ ไปรษณีย์ไทยจะขออาสาพาไปไขข้อข้องใจ พร้อมส่งหลากความมงคลที่แสนจะโดนใจในวันตรุษจีน    สีแดงกับเหตุผลทางวัฒนธรรมและประเพณีของชาวจีน   เพราะสีแดงเป็นสีที่เปรียบเสมือนจิตวิญญาณของคนจีน สื่อความหมายถึงความโชคดี ความสุข โชคลาภ ความสำเร็จรุ่งเรือง และการมีอายุที่ยืนยาว

“SCB Yuan Pro Rata Forward” บริการใหม่ หนุนธุรกรรมเงินหยวน

  ธนาคารไทยพาณิชย์ ส่งบริการ “SCB Yuan Pro Rata Forward”  โดยเป็นธนาคารเดียวให้ผู้ประกอบการทำรายการแลกเปลี่ยนเงินล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์   แพททริก ปูเลีย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานตลาดการเงิน ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า จีนเป็นประเทศคู่ค้าอันดับหนึ่งของไทย และมีสัดส่วนการใช้เงินหยวนเพื่อการค้าอยู่ลำดับที่ 4 อย่างไรก็ตาม สกุลเงินหยวนเริ่มมีบทบาทอย่างต่อเนื่องที่ผู้ประกอบการไทยใช้เป็นสกุลหลักในการทำการค้า โดยในปี 2022 สกุลเงินหยวนใช้ในการค้ากับประเทศจีนมีสัดส่วนเพิ่มขึ้นที่ 6.6%

“FWD ประกันชีวิต” 1 ในสุดยอด 50 บริษัท คนรุ่นใหม่อยากร่วมงาน

  FWD ประกันชีวิต ติดอันดับโพลสุดยอด 50 บริษัทที่คนรุ่นใหม่อยากทำงาน ด้วยมากที่สุด ปี 2024 เป็นครั้งแรก จัดโดย WorkVenture   เดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำประเทศไทยและกัมพูชา บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต

คปภ. เร่งยกระดับแนวทางป้องกันการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคล สำหรับธุรกิจประกันภัย

  คปภ.เตรียมเพิ่มเติมกฎหมายว่าด้วยการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ในหลักสูตรการอบรม/การทดสอบความรู้สำหรับการขอรับและขอต่อใบอนุญาตตัวแทน/นายหน้าประกันภัย รวมถึงการดำเนินการตรวจสอบตามความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจประกันภัย   นายอดิศร พิพัฒน์วรพงศ์ รองเลขาธิการ ด้านกฎหมาย คดีและคุ้มครองสิทธิประโยชน์ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (รองเลขาธิการ ด้านกฎหมายฯ) เปิดเผยถึงการดำเนินการและแนวทางป้องกันการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคล สำหรับธุรกิจประกันภัยว่า   จากกรณีเมื่อช่วงปลายปี 2566 มีเฟซบุ๊คแฟนเพจ และสื่อโซเชียลอื่น ๆ ลงข้อความว่า “โบรกเกอร์ของบริษัทประกันภัยชื่อดัง ลักลอบนำข้อมูลส่วนบุคคลนับล้านรายชื่อขายให้มิจฉาชีพ”  

Scroll to Top