Day: February 6, 2024

เอ็มจี เผยภาพ ALL NEW MG3 ก่อนเปิดตัวใน เจนีวา มอเตอร์โชว์ 2024

  MG MOTOR GLOBAL เผยภาพ ALL NEW MG3 รถยนต์ขนาดเล็กที่มาพร้อมเทคโนโลยีไฮบริด เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในงาน GENEVA INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2024 ในวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งจะเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในโลกของรถยนต์ขนาดเล็กรุ่นสำคัญของ เอ็มจี โดยจะเริ่มแนะนำให้กับลูกค้าทวีปยุโรปเป็นที่แรกของปีนี้     ในช่วงที่ผ่านมาเทรนด์รถยนต์พลังงานทางเลือกได้เข้ามามีบทบาทต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ของลูกค้ามากขึ้น

ttb แนะทำธุรกรรมระบบออนไลน์ เพิ่มโอกาสค้าขายระหว่างประเทศ

  ttb แนะผู้ประกอบการนำเข้า-ส่งออก ทำธุรกรรมผ่านระบบออนไลน์ ช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก เพิ่มโอกาสการค้าระหว่างประเทศ สู่การเติบโตที่ยั่งยืน   ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี สนับสนุนลูกค้าธุรกิจให้ดำเนินธุรกิจตามกรอบ B+ESG แนะผู้ประกอบการนำเข้า-ส่งออก หันมาทำธุรกรรมผ่านช่องทางดิจิทัลให้มากขึ้น เพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากการทำธุรกรรมระหว่างประเทศแบบเดิม และเพื่อส่งเสริมให้ลูกค้าธุรกิจสามารถบริหารทรัพยากรได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างความได้เปรียบให้ธุรกิจ มุ่งสู่การเป็นธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเติบโตอย่างยั่งยืน   บุษรัตน์ เบญจรงคกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าธุรกิจตลาดเงินและธุรกรรมระหว่างประเทศ

vivo ชูจุดยืน “Portrait” เก็บทุกโมเมนต์ประทับใจ

  vivo ชูจุดยืนที่สุดเรื่อง Portrait เก็บทุกโมเมนต์ประทับใจให้คมชัดทุกรายละเอียด ผ่านเทคโนโลยีการถ่ายภาพระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม   การถ่ายภาพพอร์ตเทรต หรือภาพถ่ายบุคคล เป็นหนึ่งในวิธีการเก็บรักษาความทรงจำอันล้ำค่าที่หลายคนอาจคิดว่าเป็นเรื่องยุ่งยาก เนื่องจากต้องอาศัยกล้องถ่ายภาพระดับมืออาชีพและเทคนิคเฉพาะทาง แต่มาในยุคนี้ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ได้พลิกโฉมประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตให้กลายเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย ผ่านการมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟนให้ล้ำหน้าอยู่เสมอ   ผสมผสานความสามารถของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เข้าด้วยกันอย่างลงตัว สมาร์ตโฟน vivo จึงมาพร้อมเลนส์คุณภาพสูง ฟีเจอร์มากมายที่ใช้งานง่าย และเทคโนโลยี AI อัจฉริยะ

“งานเกษตรแฟร์ 2567” ช้อปจุใจไม่ต้องหิ้วกลับ EMS ถึงบ้านราคาพิเศษ

  ไปรษณีย์ไทย ส่งโปรฯพิเศษงานเกษตรแฟร์ 2567 ช้อปจุใจไม่ต้องหิ้วกลับ ส่งด่วนถึงบ้านด้วยบริการ EMS พบกัน ณ บูธไปรษณีย์โซน D185 – D186   ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยได้เข้าร่วมงานเกษตรแฟร์ ประจำปี 2567 ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้

หูฟังดีไซน์ Open Ear จากแบรนด์ Cleer จัดเต็มเทคโนโลยีเสียง 

  อาร์ทีบีฯ เปิดตัวหูฟัง 2 รุ่น “ARC II MUSIC” และ “ARC II SPORT” จากแบรนด์ Cleer โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Open Ear จัดเต็มเทคโนโลยีเสียง    บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแก็ดเจ็ตรายใหญ่ในประเทศไทย เดินหน้าขยายตลาดหูฟังให้มีความหลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน

BUZZEBEES พลิกโฉม “SeaconPlus” ยกระดับ Loyalty Program

  BUZZEBEES พลิกโฉม Line OA @SeaconPlus ยกระดับ Loyalty Program สู่ดิจิทัลเต็มรูปแบบ เปิดประสบการณ์ใหม่โดนใจนักช้อป กิน ดื่ม   สุรชัย เจริญพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ สำนักพัฒนาธุรกิจและสำนักสื่อสารการตลาด บริษัท ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ซีคอน

“Alibaba Cloud” ได้รับเลือกเป็นผู้นำ 4 ปีซ้อน

  Alibaba Cloud ได้รับเลือกเป็นผู้นำเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน จากรายงาน Gartner Magic Quadrant for Cloud Database Management Systems    อาลีบาบา คลาวด์ ธุรกิจด้านเทคโนโลยีดิจิทัล และหน่วยงานหลักด้านอินเทลลิเจนซ์ของอาลีบาบา กรุ๊ป ได้รับการจัดให้เป็นผู้นำด้านระบบจัดการดาต้าเบสบนคลาวด์ (Cloud Database Management

Infinix ร่วมกับ CHUANG ASIA เปิดซีซั่นแรกในไทย

  Infinix ร่วมกับ CHUANG ASIA เปิดซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปสู่เวทีระดับโลก ส่งตรงความแรงสู่เหล่าเทรนนีด้วย HOT 40 Pro   อินฟินิกซ์ แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ร่วมมือกับ ‘CHUANG ASIA’ รายการเรียลลิตี้แนวเซอร์ไววัลชื่อดังที่โดดเด่นด้วยผู้เข้าแข่งขันที่มารวมตัวกันจากหลากหลายประเทศ และเป็นครั้งแรกของการเปิดตัวในประเทศไทยเพื่อค้นหาเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่จะมาเฉิดฉายในระดับประเทศและทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย สำหรับการร่วมมือครั้งนี้เกิดขึ้นพร้อมกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีส์ล่าสุดของอินฟินิกซ์ HOT 40 SERIES

“SCB WEALTH” ถอดบทเรียนการลงทุนปี 2566

  SCB WEALTH ถอดบทเรียนการลงทุนปี 2566 แนะนักลงทุนจัดพอร์ตเป็น Core PortfolioและOpportunistic มุ่งหวังสร้างผลตอบแทนที่ยั่งยืน   SCB WEALTH ถอดบทเรียนการลงทุนในปีที่ผ่านมา พบ 3 ประเด็นหลักส่งผลให้นักลงทุนพลาดโอกาสในการสร้างผลตอบแทนที่ดี คือ 1 )การจับจังหวะลงทุนและเก็งกำไรตลอดเวลา ไม่ใช่เรื่องที่เหมะสม 2)การกระจายความเสี่ยงเป็นสิ่งทื่ดีที่สุดในการลงทุน   และ3)ไม่หลีกหนี Stay Invested

“AIS อุ่นใจ CYBER” ชวนทำ Social Detox

  “พักจอสักนิด เปิดสวิตช์ความสุข” AIS อุ่นใจ CYBER กระตุกสังคม ชวนทำ Social Detox ใช้งานออนไลน์อย่างปลอดภัย สร้างสรรค์    Safer Internet Day หรือ วันแห่งการใช้งานอินเทอร์เน็ตอย่างปลอดภัย ปีนี้ AIS อุ่นใจ CYBER เลือกที่จะตีความตีความการใช้อินเตอร์เน็ตอย่างปลอดภัยว่าคือ สมดุลของหน้าจอ หรือ

Scroll to Top