Day: February 4, 2024

Thailand Mobile Expo 2024 เริ่ม 8-11 กุมภาพันธ์ 2567 ศูนย์ฯสิริกิติ์

  Thailand Mobile Expo 2024 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ครั้งต้นปีกลับมาอีกครั้ง และเป็นงานอีเว้นท์ใหญ่ประเดิมงานแรกของปี 2567 นี้ โดยงาน Thailand Mobile Expo 2024 ในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 42 และจัดตรงกับช่วงเทศกาลตรุษจีนพอดี ซึ่งแบรนด์ต่างๆที่ตอบรับเข้างานต่างก็เตรียมออกโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษคับคั่งงาน   พบกับงาน Thailand Mobile Expo 2024

รีวิวนิสสันอัลเมร่าหน้าใหม่ แต่งตัวใหม่ออปชันมากขึ้น น่าใช้มากกว่าเดิม

  กระแสรถยนต์ไฟฟ้ามาแรงมาก แต่ในระดับราคาประมาณ 5-6 แสนบาท รถที่มีขนาดกำลังดีสำหรับ 4 คน กว้างขวางนั่งสบาย และแรงนั้น ตัวเลือกของรถยนต์ไฟฟ้าในราคานี้ไม่มีให้เลือก ที่มีก็จะมีขนาดเล็กกว่าและไม่ได้แรง   ดังนั้นในเวลานี้หากต้องการรถที่กล่าวถึงในข้างต้นก็ต้องหันมาหารถยนต์เครื่องสันดาป ที่มีตัวเลือกกันหลากหลายกว่า และแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นคือ Nissan Almera Minorchange   แม้ Nissan Almera จะไม่ใช่รถใหม่สดแล้วในตลาด แต่นิสสันก็ต้องแต่งหน้าทาปากใหม่

สจล. MOU โซเชียลแล็บ ดันนวัตกรรมไทยไปสู่สากล

  สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) MOU บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด พัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์เชิงนวัตกรรมไทยสู่สากล   การลงนามในครั้งนี้ โดยได้รับเกียรติจาก รศ. ดร.คมสัน มาลีสี อธิการบดี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) และบริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด มีความเชี่ยวชาญในการนำเสนอข่าวสารด้านเทคโนโลยีมากกว่า 10 ปี ที่ครอบคลุมการผลิตสื่อทั้งออนไลน์และออฟไลน์แบบครบวงจร นำโดย

AI สิงค์โปร์ ร่วมมือ AWS สร้างโมเดล “Generative AI”

  AI สิงค์โปร์ (AI Singapore: AISG) ร่วมมือกับ AWS สร้างโมเดล Generative AI ที่ครอบคลุมประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนโครงการ SEA-LION    การวิเคราะห์แนวโน้มเทคโนโลยีในปี 2567 ของเวอร์เนอร์ โวเกลส์ (Werner Vogels) ซีทีโอของบริษัท Amazon ได้คาดการณ์ไว้ว่า Generative AI

ทรูมันนี่ “เป็นไปได้ ได้ทุกคน” เตรียมจัดงาน “LISA Fan Meet-Up”

  ทรูมันนี่ เตรียมมอบความเป็นไปได้ครั้งใหม่ ให้สาวกบลิ้งค์ เล็งพา “ลิซ่า” ลัดฟ้ามาไทย ในงาน “LISA Fan Meet-Up”   หลังจากที่ ทรูมันนี่ ผู้นำด้านการให้บริการทางการเงินแบบดิจิทัลชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เปิดตัว “ลิซ่า” แบรนด์แอมบาสซาเดอร์เมื่อปีที่ผ่านมา เพื่อตอกย้ำจุดยืนซูเปอร์แอปทางการเงินหนึ่งเดียวที่มีบริการครบที่สุด ทั้งการใช้จ่าย ออม และลงทุน ภายใต้คอนเซปต์ “เป็นไปได้ ได้ทุกคน”

ซัมซุง AI Phone ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Gen MZ

  ซัมซุง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Gen MZ ผู้นำก้าวเข้าสู่ยุค AI Phone เปลี่ยนประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป   AI Phone ไม่ใช่อนาคตอีกต่อไป เมื่อซัมซุงทำให้กลายเป็นปัจจุบันกับการเปิดตัวล่าสุดของ Galaxy S24 Series โทรศัพท์ที่ผสานเทคโนโลยี AI สุดล้ำ กับ ‘Galaxy AI’ ที่ได้นำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป พร้อมกำหนดมาตรฐานใหม่ในวงการโทรศัพท์มือถือทั่วโลกโดยสะท้อนถึงซัมซุงที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

ไปรษณีย์ไทย คว้ารางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่น 2566

  ไปรษณีย์ไทย รับรางวัลปี 2566  “ความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์เพื่อการพัฒนาดีเด่น” จากความร่วมมือกับ SME D Bank ในการพัฒนาบริการสินเชื่อเพื่อผู้ประกอบการ    ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยในฐานะหน่วยงานด้านการสื่อสารและขนส่งของชาติ มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพการให้บริการ เครือข่ายที่ครอบคลุม เพื่อสนับสนุนภาคธุรกิจ ภาคประชาชน และภาคเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังได้จับมือกับหน่วยงานพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ

AIS แจกอั่งเปาทั่วหล้า 11 วัน 11 ล้านพอยท์

  AIS จัดเต็มรับปีมังกรมั่งคั่ง แจกอั่งเปาทั่วหล้า 11 วัน 11 ล้านพอยท์ พร้อมดูแลทุกบริการดิจิทัลให้คนไทยฉลองตรุษจีน เฮง เฮง เฮง ตลอดปีมังกร   ตรุษจีนปีนี้เอไอเอสขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเฉลิมฉลองต้อนรับปีมังกรอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการแจกอั่งเปาให้ลูกค้าแบบจัดเต็มจัดหนักตลอด 11 วัน 11 ล้านพอยท์ ให้ลูกค้าทั้งมือถือและเน็ตบ้าน สามารถนำคะแนนสะสม AIS Points ไปแลกรับความพิเศษหนุนการใช้จ่ายของลูกค้าและเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจไตรมาสแรกของปี

“eastwater” แจ้ง ตลท. ไม่ยื่นอุทธรณ์ต่อศาลปกครองสูงสุด

  อีสท์ วอเตอร์ (eastwater) แจ้งการไม่ยื่นอุทธรณ์ศาลปกครองสูงสุด ต่อ ตลท. เผยมีความเสี่ยงที่จะไม่ชนะคดีในชั้นศาลปกครองสูงสุด   ตามที่ เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2564 บริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”) ได้ยื่นฟ้องคณะกรรมการคัดเลือกเอกชนเพื่อบริหารและดำเนินกิจการระบบท่อส่งน้ำสายหลักในภาคตะวันออก (“คณะกรรมการคัดเลือกเอกชนฯ” และกรมธนารักษ์ เป็นคดีหมายเลขดำที่ 1746/2564 ต่อศาลปกครองกลาง

“MAZDA” จัดส่วนลด-ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท

  มาสด้า (MAZDA) ฉลองฤดูกาลแห่งความรักและความโชคดี จัดโปรโมชั่น “SEASON OF LUCK” ส่วนลดสูงสุด 120,000 บาท ฟรีบัตรน้ำมันมูลค่าสูงสุด 30,000 บาท   ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แคมเปญ

Scroll to Top