Day: January 29, 2024

“Bluport Jazz Concert Mr. Igor Butman” สุดคึกคัก

  บลูพอร์ต หัวหิน จัดกิจกรรม งาน Bluport Jazz Concert Mr. Igor Butman กับ ศิลปินแจีสระดับโลกที่มามอบความสุขและรอยยิ้ม โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯท่าน สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงาน โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงาน ได้จัดขึ้นเพื่อช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวในเมืองหัวหิน และสร้างความแน่นเฟ้นในโอกาสครบรอบ 125 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูต

Metthier อัปเดต 5 เทรนด์ Smart Facility Management สู่ธุรกิจยั่งยืน

  ธุรกิจการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่อยู่ในกระแสและเป็นที่จับตามอง เนื่องจากความต้องการที่อยู่อาศัยและพื้นที่เชิงพาณิชย์ที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก ข้อมูลจาก Global Market Insights ชี้ว่าธุรกิจการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์นั้นมีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 1 ล้านล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐในปี 2566   และคาดการณ์ว่าอัตราการเติบโตรายปีจะไม่น้อยกว่า 13% ในช่วงปี 2566-2575 ยกเว้นภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่คาดว่าอัตราการเติบโตรายปีโดยเฉลี่ยจะอยู่ที่ 15.5% เนื่องจากการขยายตัวของเมืองและการลงทุนในการพัฒนาเมืองอัจฉริยะในประเทศต่างๆ โดยเฉพาะยักษ์ใหญ่อย่างอินเดียและจีน   สำหรับภาพรวมตลาดบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยนั้น มีมูลค่ารวมหลายหมื่นล้านบาท และมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องเช่นกัน โดยเฉพาะธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ททท.น่านเชิญชวนคู่รักสัมผัสพิธีสมรสหมู่ แบบโบราณล้านนาน่าน

  เชิญชวนคู่รัก สัมผัสประสบการณ์การแต่งงานแบบล้านนาน่าน หนึ่งเดียวในโลก พิธีสมรสหมู่ แบบโบราณล้านนาน่าน “เกี่ยวก้อยร้อยรัก กระซิบฮักเมืองน่าน” ในวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ 2567 จัดโดย ททท.สำนักงานน่าน และ ชมรมที่พักจังหวัดน่าน รายละเอียดเพิ่มเติม เพียงท่านสแกน QR Code หรือ โทรสอบถาม 099-219-8747, 061-264-9399  

KIAT คาดภาพรวมตลาดธุรกิจขนส่งสินค้าปีนี้อันตรายแต่ยังโตได้ 2.0 – 2.5%

  KIAT ให้บริการด้านการขนส่งวัตถุอันตรายและสินค้าพิเศษที่เน้นความปลอดภัยสูง มั่นใจธุรกิจขนส่งวัตถุอันตรายจะยังคงเติบโตต่อเนื่องในปีนี้ เนื่องจากความต้องการยังอยู่ในอัตราสูง ในขณะที่จำนวนผู้เล่นที่ได้รับการยอมรับในตลาด ยังมีน้อยราย   นางสาวมินตรา มนต์เสรีนุสรณ์ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เกียรติธนาขนส่ง จำกัด (มหาชน) หรือ KIAT เปิดเผยว่าในปีที่ผ่านมาธุรกิจโลจิสติกส์เผชิญกับความท้าทายหลายอย่าง ทั้งราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูงขึ้นตามราคาในตลาดโลก และจำนวนผู้ประกอบการโลจิสติกส์ที่เพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้เกิดการแข่งขันด้านราคาอย่างดุเดือด   อย่างไรก็ตาม ในภาพรวมของภาคธุรกิจขนส่งสินค้าอันตราย อาทิ

“PIXELS” เปิดตัว “นนกุล” พรีเซนเตอร์คนล่าสุด พร้อมแจก Tesla model 3

  PIXELS ภายใต้บริษัท ไฮไลท์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำกล้องวงจรปิดไร้สาย ตอกย้ำพันธกิจ ‘Passion made possible’ สร้างสรรค์เทคโนโลยี ที่ทำให้ผู้คนมีความสุขที่ชัดเจน จัดงาน “PIXELS CARE DAY เพราะแคร์เลยขอดูแล 24 ชม.” มอบเซอร์ไพรส์ใหญ่ ตอบแทนลูกค้าคนสำคัญตลอดปี2023 ที่ผ่านมากับบิ๊กแคมเปญ “PIXELS แจกหนัก จัดใหญ่”

Scroll to Top