Day: January 18, 2024

Kaspersky ชวนกำจัด “Digital clutter”

  Kaspersky ชวนสะสาง “ขยะดิจิทัลสะสม” หรือ Digital clutter ของเหลือใช้ที่เป็นผลพลอยได้จากการใช้งานในยุคดิจิทัล   ปีใหม่นี้ คุณอาจตั้งปณิธานในการเลิกทำสิ่งแย่ๆ เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ จัดการการเงินให้ดีขึ้น และอาจลองตรวจสอบสถานที่น่าเที่ยวสักสองสามแห่ง แคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) บริษัทรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์แนะนำให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตเพิ่มปณิธานด้านดิจิทัลที่ชาญฉลาดและใช้งานได้จริงลงในรายการปี 2024 เพื่อปกป้องข้อมูลอันมีค่าด้วยการขจัดขยะดิจิทัลของตน   “ขยะดิจิทัลสะสม” (Digital clutter) คืออะไร ขยะดิจิทัลสะสม

GARMIN ขยายระยะเวลารับประกันสินค้าเป็น 2 ปี

  Garmin ขยายเวลารับประกันสินค้านาน 2 ปี ตั้งแต่ 1 มกราคม 2567 นี้เป็นต้นไป ขานรับโครงการ Easy E-Receipt รับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีปีพ.ศ. 2567 สูงสุด 50,000 บาท    หรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า

พร้อมวาร์ปสู่ Samsung Galaxy S24 Series

  พร้อมวาร์ปสู่กาแล็คซี่ใหม่ Samsung Galaxy S24 Series สั่งจองล่วงหน้าวันนี้ รับโปรโมชั่นสุดคุ้ม วันนี้ – 30 มกราคมนี้เท่านั้น   ซัมซุงเปิดตัว Galaxy S24 Series โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะพาทุกคนเปลี่ยนประสบการณ์การใช้โทรศัพท์มือถือให้ชีวิตง่ายกว่าที่เคยด้วย Galaxy AI ที่จะทำให้ทุกอย่างง่ายอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ทั้งการแปลภาษาที่พูดปุ๊ป แปลปั๊ป อยากรู้อะไรก็ไม่ต้องนั่งสืบ แค่วงปุ๊ป

JFIN Chain ใช้บล็อกเชนหนุนธุรกิจไทย รับเทรนด์ Bullrun

  JFIN Chain เดินหน้านำเทคโนโลยีบล็อกเชนขับเคลื่อนธุรกิจไทยด้วยเครื่องมือ ready-to-use ให้เติบโตได้จริง เตรียมพร้อมรับกระแส Bullrun   เจ เวนเจอร์ส ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มและเทคโนโลยีด้าน Digital Transformation และบล็อกเชนสัญชาติไทย JFIN Chain’ ในกลุ่มเจ มาร์ทกรุ๊ป (Jaymart Group) เปิดแผนรับปี 2024 ในงาน ‘JFIN

ไปรษณีย์ไทย ขยายคลังสินค้า THP Fulfillment ใน 8 จังหวัด

  ไปรษณีย์ไทย เปิดคลังสินค้า THP Fulfillment พื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร รับเทรนดอีคอมเมิร์ซขยายตัวพร้อมลดต้นทุนผู้ประกอบการด้วยราคาคุ้มสุดในตลาด   บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เดินหน้าขยายคลังสินค้าครบวงจร หรือ THP Fulfillment – เก็บ แพ็ก ส่ง เก็บเงินปลายทาง” ในพื้นที่ 8 จังหวัดยุทธศาสตร์

มาร์เก็ตบัซซ ชี้คนไทยยังขาดความเข้าใจปริมาณน้ำตาลที่บริโภค

  Marketbuzzz เผยผลสำรวจคนไทยกังวลเรื่องการบริโภคน้ำตาลสูงถึง 75% แต่กลับมีความเข้าใจเกี่ยวกับปริมาณน้ำตาลที่บริโภคต่ำกว่า 25%   ปีใหม่มักจะเป็นช่วงเวลาของการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ พร้อมกับการตั้งเป้าหมายใหม่ ๆ และด้วยกระแสสุขภาพที่มาแรงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จึงไม่น่าแปลกใจที่หลายคนจะให้ความสำคัญกับการเลือกบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพเป็นอันดับต้นๆ   มาร์เก็ตบัซซได้ดำเนินการสำรวจกลุ่มตัวอย่างคนไทยจำนวน 1,000 รายในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ เพื่อรวบรวมข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับระดับความตระหนักรู้และพฤติกรรมการบริโภคน้ำตาลของคนไทย โดยผลการสำรวจภาพรวมชี้ให้เห็นว่าคนไทยกังวลเกี่ยวกับการบริโภคน้ำตาล โดย 75% ของคนไทย ระบุว่ากังวลเรื่องการบริโภคน้ำตาลมากที่สุดเพราะส่งผลต่อสุขภาพ และตัวเลขนี้พุ่งสูงถึง 91% ในกลุ่มคนรุ่นใหม่

LINE BK จับมือ ศิลปินเด็กพิเศษ กระเป๋าคอลเล็กชัน “ArtFin Inspire”

  LINE BK เปิดโอกาสให้กลุ่มเด็กพิเศษโชว์ไอเดีย ผ่านกระเป๋าผ้าคอลเล็กชันพิเศษ “ArtFin Inspire” โดย อเล็ก ชนกรณ์ พุกะทรัพย์    ธนา โพธิกำจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กสิกร ไลน์ จำกัด กล่าวว่า ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา LINE BK

ททท.ดัน TAGTHAi เป็น Thailand’s Official Tourism Platform

  ททท. ร่วมกับ TAGTHAi (ทักทาย) เป็น Thailand’s Official Tourism Platform เพื่อการท่องเที่ยวไทย ที่รวบรวมข้อมูลน่าเชื่อถือและครบวงจรที่สุด   การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ บริษัท ไทย ดิจิทัล แพลตฟอร์ม วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) เพื่อสนับสนุนการแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านการท่องเที่ยวไทย

สกมช. จับมือ Gogolook ป้องกันเชิงรุก รับสายโจรด้วย Whoscall

  สกมช. จับมือ Gogolook ป้องกันเชิงรุก รับสายโจรด้วย Whoscall พบเว็บต้องสงสัย 1,800 เหตุการณ์ เกินครึ่งเป็นเว็บที่ถูกแฮกและเว็บปลอม   พลอากาศตรี อมร ชมเชย เลขาธิการคณะกรรมการการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ กล่าวว่า สกมช. โดยศูนย์ประสานการรักษาความมั่นคงปลอดภัยระบบคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (ThaiCERT) ได้เฝ้าระวังและแจ้งเตือนเหตุการณ์ทางไซเบอร์ ให้กับหน่วยงานต่างๆ โดยจากปี 2566 ที่ผ่านมา

วอลโว่ตั้งเป้าโตปีนี้ 20% พร้อมสร้างโรงงานซ่อมแบตเตอรี่

  วอลโว่ เผยยอดขายรถในไทยปี 2023 เพิ่มขึ้น 24% ตั้งเป้าโตปีนี้ 20% พร้อมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ Volvo EX90 และการสร้างศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจร แห่งที่ 3 ในกรุงเทพ รวมถึงศูนย์ซ่อมและรีไซเคิลแบตเตอรี่ในประเทศ มุ่งเน้นการสร้างความยั่งยืน ช่วยลดค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องตลอดช่วงอายุการเป็นเจ้าของ   คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์

Scroll to Top