Day: January 15, 2024

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยปี 2566 เติบโต 10% ด้วยยอดขาย 12,840 คัน

  เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยความสำเร็จการดำเนินงานในประเทศไทยปี 2566 ด้วยยอดขายโดยรวมปี 2566 สูงถึง 12,840 คัน เติบโต 10% จากยอดขายปี 2565 ที่ผ่านมา โดยรุ่นยอดนิยมสามอันดับแรกที่ผู้ขับขี่ชาวไทยจับจองมากที่สุด ได้แก่ ORA Good Cat, HAVAL JOLION และ HAVAL

เสียวหมี่เปิดตัว Redmi Buds 5 Pro และ Redmi Buds 5

  Redmi Buds 5 Pro มอบประสบการณ์การรับฟังเสียงที่สมจริงมากยิ่งขึ้นโดยตัวอุปกรณ์มาพร้อมเอียร์บัดที่รองรับ LDAC11 ซึ่งเป็นตัวแปลงสัญญาณ Bluetooth® ชั้นนำสำหรับการเชื่อมต่อเอียร์บัดไร้สาย นอกจากนี้ยังสามารถตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟสูงสุด 52dB (ANC)12 และมีตัวเลือกโหมด ANC 3 โหมด, โหมดการปรับ AI และโหมดการฟังเสียงภายนอก (Transparency mode)   อีก 3

เสียวหมี่ประกาศวางจำหน่าย Redmi Watch 4

  Redmi Watch 4 มีหน้าจอแสดงผล AMOLED สี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาดใหญ่ 1.97 นิ้ว เพื่อประสบการณ์การใช้สมาร์ทวอทช์ที่น่าพึงพอใจมากยิ่งขึ้น โดย Redmi Watch 4 ยังได้รับการออกแบบมาอย่างอันประณีต   โดยกรอบตรงกลางนั้นทำจากอะลูมิเนียมอัลลอยด์ (aluminum alloy middle frame) รวมถึงเป็นสมาร์ทวอทช์จาก Redmi รุ่นแรกที่มีเม็ดมะยมสเตนเลสสตีลหมุนแบบ OTS

ชมบรรยากาศงานวันเด็กแห่งชาติในแคมเปญ “Kids Life 2024”

  บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดพื้นที่ต้อนรับเทศกาลวันเด็กแห่งชาติในแคมเปญ “Kids Life 2024” อาชีพในฝันที่ฉันอยากเป็น กับกิจกรรมเติมเต็มสีสันสุดหรรษาที่จะช่วยส่งเสริมจินตนาการ ได้เรียนรู้และได้ลองสัมผัสอาชีพในฝัน   สำหรับเด็กเจนอัลฟ่าและครอบครัวได้มีช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกัน กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ และ กิจกรรม Workshop มากมายที่จะเสริมสร้างทักษะ ความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการของเด็กๆ พร้อมรับของขวัญของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านมากมาย

SCB EIC ชี้กิจกรรมเศรษฐกิจไทย ฟื้นจากโควิด-19 ช้า

  SCB EIC ชี้กิจกรรมเศรษฐกิจไทย เพิ่งกลับไปแตะระดับก่อนโควิดเมื่อสิ้นปี 2566 นับว่าไทยเป็นประเทศที่ฟื้นจากวิกฤตโควิดช้าติดกลุ่มรั้งท้ายในโลก   ศูนย์วิจัยเศรษฐกิจและธุรกิจ เปิดเผยว่า กิจกรรมเศรษฐกิจไทยเพิ่งกลับไปแตะระดับก่อนโควิดเมื่อสิ้นปี 2566 นับว่าไทยเป็นประเทศที่ฟื้นจากวิกฤตโควิดช้าติดกลุ่มรั้งท้ายในโลก มองไปข้างหน้าเศรษฐกิจไทยมีแนวโน้มโตช้าตามระดับศักยภาพเศรษฐกิจไทยที่ลดต่ำลงหลังโควิด สะท้อนปัญหาเชิงโครงสร้างที่สะสมมาโดยเฉพาะปัญหาหนี้ครัวเรือน สัดส่วนหนี้ครัวเรือนต่อ GDP ของไทยเร่งสูงขึ้นมากตั้งแต่เกิดวิกฤตโควิด ติดอันดับ 1 ของกลุ่มประเทศตลาดเกิดใหม่ และติดอันดับ 7 ของโลก (ข้อมูลธนาคารเพื่อการชำระหนี้ระหว่างประเทศ ณ

7 อาวุธ(ไม่)ลับ เครื่องมือช่วยดันยอดขาย LINE SHOPPING

  7 อาวุธ(ไม่)ลับ เครื่องมือช่วยดันยอดขาย สู่การเป็นผู้ขายมือโปรฯ LINE SHOPPING เพื่อตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ เป็นร้านโปรดในดวงใจของลูกค้าได้   ท่ามกลางการแข่งขันของร้านค้าออนไลน์ที่ดุเดือด การชูจุดเด่นผ่านการขายสินค้าที่ดีมีคุณภาพอาจยังไม่เพียงพอที่จะสร้างยอดขายให้ร้านค้าโตได้อย่างยั่งยืน ซึ่งนอกจากผู้ขายที่ต้องเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริงแล้ว การนำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ง่ายและสะดวก เพื่อตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ก็ถือเป็นการสร้างโอกาสให้กับร้านค้าเป็นร้านโปรดในดวงใจของลูกค้าได้ กับ 7 เครื่องมือ ปั้นร้านธรรมดาสู่นักขายมือโปรฯ บน LINE SHOPPING   1.LINE

K-Tech ได้รับการยกย่องให้เป็นองค์กรไฮเทคระดับชาติในจีน

  K-Tech ได้รับการยกย่องให้เป็นองค์กรไฮเทคระดับชาติที่ประเทศจีน ในรางวัลNational High-tech Enterprise ในประเทศจีน   ฟาน หยาง Managing Director บริษัท กสิกร วิชั่น อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี จำกัด (K-Tech) บริษัทฟินเทคในกลุ่มธุรกิจการเงินธนาคารกสิกรไทยและกสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป เป็นผู้แทนบริษัท รับมอบรางวัลองค์กรไฮเทคระดับชาติ (National

ททท. เปิดตัวโครงการ “Thais Always Care คนไทยใส่ใจเสมอ”

  ททท. เปิดตัวโครงการ “Thais Always Care คนไทยใส่ใจเสมอ” ส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยสู่สายตานักท่องเที่ยวทั่วโลก   ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ตามนโยบายของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาที่ต้องการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยและส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวไทย ททท. จึงได้ดำเนินโครงการ Thais Always Care คนไทยใส่ใจเสมอ โดยได้รับความร่วมมือจากกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยวและผู้ประกอบการภาคเอกชน เพื่อร่วมสร้างการรับรู้ภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทย รวมทั้งตอกย้ำความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยเพื่อนำไปสู่ความมั่นใจในการเลือกประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยว  

TRUE ร่วมส่งความสุขจัดงาน ทรูปลูกปัญญา วันเด็ก 2567

  TRUE ร่วมส่งความสุขจัดงาน ทรูปลูกปัญญา วันเด็กแห่งชาติ 2567 ชูไฮไลท์ “ซอฟต์พาวเวอร์ไทย” ณ ลานหินอ่อน ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล   “วันเด็กแห่งชาติ” หรือวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคมของทุกๆ ปี วันแห่งความสุขและรอยยิ้มของเด็กๆ ซึ่งหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนได้จัดงานเพื่อให้เด็กๆ มาร่วมสนุกและแจกของขวัญกันอย่างมากมาย “ทำเนียบรัฐบาล” ติดเทรนด์สถานที่จัดงานวันเด็กที่ได้รับความสนใจอันดับต้นๆ   ในปีนี้

Scroll to Top