Day: January 5, 2024

TRUE เปิดมุมมอง สังคมไทยกับการกำกับดูแล AI

  TRUE จัดงานสัมมนา AI Gets Good โดยมีตัวแทนจากภาครัฐ ภาควิชาการ และภาคธุรกิจ ร่วมอภิปรายและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในหัวข้อ “ทำอย่างไรให้มั่นใจว่า AI จะสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมไทย?”   ปัญญาประดิษฐ์หรือ AI อาจเรียกได้ว่าเป็นเทคโนโลยีเปลี่ยนโลก เป็นพลังสำคัญเพื่อการพัฒนาประเทศไทยให้เจริญเติบโต แก้ไขปัญหาสาธารณสุข ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ลดช่องว่างทางการศึกษา ฯลฯ ขณะเดียวกัน การพัฒนาของ AI

Binance Research ชี้ 6 เทรนด์คริปโต 2024

  Binance Research รวบรวมข้อมูลเชิงลึก พร้อมด้วยความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อเผยแพร่เป็นรายงานที่จะฉายทิศทางภูมิทัศน์ของโลกคริปโตในปี 2024 นี้   เจี่ยซวน ชัว ผู้เชี่ยวชาญจากทีม Binance Research ได้แสดงความคิดเห็นว่า “จากการที่เราทำการสังเกตการพัฒนาและเติบโตอย่างยั่งยืนของอุตสาหกรรมคริปโตในปี 2023 ที่ผ่านมา เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2024 ทั้งในเรื่องของ Bitcoin halving การเปลี่ยนแปลงของอุปทานเหรียญ stablecoin หรือการฟื้นตัวของ

6 เหตุผล ทำไมต้องต่อประกันรถกับ “Roojai”

  “รู้ใจ” ประกันออนไลน์ แชร์ 6 เหตุผลที่คนเลือกต่อประกันกับรู้ใจ ที่จะทำให้รถยนต์ของคุณได้รับความคุ้มครองต่อเนื่องภายในเวลาไม่กี่นาที เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การขับรถ ไม่ว่าไปที่ไหน เวลาไหน ก็อุ่นใจได้ให้รู้ใจคอยดูแลคุณ   1. ทำประกันง่าย ราคาเข้าถึงได้สำหรับทุกคน   รู้ใจ ประกันออนไลน์ มีจุดเด่นที่ทำให้การซื้อประกันภัยรถยนต์เป็นเรื่องง่าย และมีราคาที่เข้าถึงได้ โดยคุณสามารถทำประกันเองได้ผ่านออนไลน์ เพียงแค่เข้าไปที่เว็บไซต์ของรู้ใจ เลือกแผนประกันภัยที่เหมาะสมกับงบประมาณ และตอบคำถามเกี่ยวกับตัวรถ เช่น

Scroll to Top