Day: January 4, 2024

“HPE” เปิดตัว AI-native – Hybrid Cloud รับมือธุรกิจเปลี่ยน

  HPE ประกาศเปิดตัวซีรีส์ใหม่ AI-native และHybrid Cloud ในงาน HPE Discover Barcelona 2023    อันโตนิโอ เนริ ประธานและซีอีโอของ HPE กล่าวว่า การเกิดขึ้นของ GenAI ทำให้องค์กรต่างๆ ตระหนักถึงความต้องการของข้อมูลและความต้องการทางคอมพิวเตอร์ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว (Computational demands) ในการใช้งานโมเดล AI

เตรียมพบกับ “UOB LIVE” นิยามใหม่ของศูนย์รวมความบันเทิงระดับโลก

  เตรียมพบกับ “ยูโอบี ไลฟ์” (UOB LIVE) นิยามใหม่ของศูนย์รวมความบันเทิงระดับโลก พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ ใจกลางกรุงเทพฯ เร็วๆ นี้   นับเป็นโอกาสสุดพิเศษสำหรับแฟนๆ ชาวไทย ที่จะได้สัมผัสกับ ยูโอบี ไลฟ์ศูนย์รวมการจัดงานที่ก้าวล้ำแห่งล่าสุด ภายใต้การบริหารงานโดย เออีจี (AEG) และยังเป็นการเปิดตัวก่อนอารีน่าแห่งอื่นๆ ของเออีจีในเอเชียอย่างญี่ปุ่นและเกาหลีใต้อีกด้วย แน่นอนว่าหลายคงเฝ้ารอชมไลน์อัพความบันเทิงจากทั่วโลกเมื่อ ยูโอบี

เปิดจดหมายจาก “Sky Li” ผู้ก่อตั้ง realme

  เปิดผนึกจดหมายจาก Sky Li ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร realme “Let’s Make it real” จากการมุ่งเน้นโอกาส สู่การมุ่งเน้นแบรนด์   Sky Li ผู้ก่อตั้งและประธานผู้บริหารของเรียลมี ได้ออกจดหมายเพื่อประกาศว่าในปี 2567 จะเป็นปีแห่งการรีแบรนด์ realme โดยในจดหมายได้ชี้แจงภารกิจใหม่ ตำแหน่งแบรนด์ และจิตวิญญาณของเรียลมี ทั้งนี้คุณ Sky

“HAE” โรคหายากจากพันธุกรรมครอบครัว คนไทยเป็นจำนวนไม่น้อย

  แพทย์ ชี้ความเสี่ยงโรคหายาก “HAE” แนะขยายสวัสดิการ ‘ตรวจหาและรักษา’ เพิ่มโอกาสรอดชีวิต ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยในไทย   สมาคมโรคภูมิแพ้ โรคหืดและวิทยาภูมิคุ้มกันแห่งประเทศไทย เปิดเผยข้อมูลโรค HAE  (Hereditary angioedema) หนึ่งในโรคหายากที่มีอุบัติการณ์ 1 ต่อ 50,000 ถึง 1 ต่อ 100,000 ของประชากรทั่วโลก และ

กลุ่ม SCBX ปรับทัพผู้บริหารระดับสูง 2 บริษัทในเครือฯ

  กลุ่ม SCBX ประกาศปรับทัพผู้บริหารระดับสูง 2 บริษัทในเครือฯ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 โดยแต่งตั้ง ดร.อารักษ์ สุธีวงศ์ เข้าดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีบี เดต้า เอกซ์ จำกัด (DataX) นอกเหนือจากการดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด

SIEMENS แต่งตั้ง “รอส คอนลอน” เป็นซีอีโอใหม่ประจำประเทศไทย

  SIEMENS ประกาศแต่งตั้ง “รอส คอนลอน” เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ของซีเมนส์ ประเทศไทย นอกจากนี้ยังรับตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มธุรกิจโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567    การแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่นี้เกิดหลังจากการเกษียณอายุของคุณสุวรรณี สิงห์ฤาเดช โดยรอส คอนลอน ในตำแหน่งใหม่นี้มีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบธุรกิจของบริษัทฯ ในประเทศไทย เมียนมาร์ กัมพูชา และลาว ทั้งนี้ด้วยบทบาทการทำงานที่โดดเด่นกับซีเมนส์ในภูมิภาคอาเซียนมานานกว่าทศวรรษ รอสได้ดำรงตำแหน่งสำคัญหลายตำแหน่งในธุรกิจโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะ  

K PLUS จัด 4 ธีมคาแรคเตอร์ยอดฮิต เปลี่ยนทุกการใช้จ่ายให้สดใส

  ครั้งแรกกับธีม K PLUS คอลแลปกับ 4 คาแรคเตอร์ดังระดับโลก Hello Kitty, One Piece, ชินจัง และ wiggle wiggle   ธนาคารกสิกรไทย เปิดตัวธีม K PLUS สร้างความเซอร์ไพรส์ใหม่ ด้วยผลงานคอลแลปกับ 4 คาแรคเตอร์ขวัญใจทั่วโลก ได้แก่

5 เหตุผลต้องดู Marry My Husband “สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ”

  Prime Video แชร์ 5 เหตุผลที่สาวกซีรีส์เกาหลีต้องไม่พลาดดู “สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ” Marry My Husband เด็ดขาด พร้อมคำบอกเล่าจากนักแสดงนำ   ผู้กำกับพัควอนกุก แท็กทีมนักแสดง พัคมินยอง, นาอินอู, อีอีคยอง, ซงฮายุน และอีกีกวัง ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์เรื่อง Marry My Husband (สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ)

การ์ทเนอร์ เผยคาดการณ์ปี 2567 ผลกระทบของ Generative AI

  การ์ทเนอร์ เผยผลสำรวจผลกระทบของ Generative AI ที่เปลี่ยนแนวคิดของผู้นำและผู้บริหารในทุกมิติ พร้อมกลยุทธ์การสร้างองค์กรที่ยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนได้เพื่อพร้อมรับมือกับอนาคตได้ดียิ่งขึ้น   แดริล พลัมเมอร์ รองประธานฝ่ายวิจัยของการ์ทเนอร์ กล่าวว่า GenAI ให้โอกาสในการบรรลุผลสำเร็จในสิ่งที่มนุษย์ไม่เคยทำได้มาก่อน โดย CIO และผู้บริหารอื่นๆ ในองค์กรจะยอมรับความเสี่ยงของการนำ GenAI มาใช้เพื่อให้สามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน   ปีนี้เป็นปีเต็มๆ ปีแรกที่ GenAI เป็นหัวใจสำคัญของทุกการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์

“Starbucks” ส่งเครื่องดื่มใหม่ทั้ง 3 เมนู พร้อมดริ๊งค์แวร์ลายมังกร

  สตาร์บัคส์ เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่สุดพิเศษ พร้อมหลากหลายเมนูขนมสำหรับเดือนแห่งความรัก และดริ๊งค์แวร์ลายมังกรฉลองปีนักษัตร   สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ต้อนรับศักราชใหม่ที่หลายคนรอคอยด้วยเครื่องดื่มใหม่สุดพิเศษ ไอซ์ เวียนนา ครีมมี ลาเต้ (Iced Vienna Creamy Latte) การผสมผสานอย่างลงตัวของช็อตเอสเพรสโซ่เข้มข้นกับซอสวานิลลา มาสคาโปเน่ นม และซอสมอคค่า ปิดท้ายด้วยความนุ่มละมุนของโฟมครีมชีสและเบิร์นทคาราเมลพาวเดอร์ พร้อมเสิร์ฟทั้งสูตรร้อน เย็น และปั่น

Scroll to Top