Day: December 28, 2023

เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดจำหน่ายคอลเลกชันใหม่ สาย Quiet Luxury เรียบ-หรู

  เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดจำหน่ายสินค้าคอลเลกชันเบนท์ลีย์ใหม่ล่าสุด สำหรับคอลเลกชันล่าสุดนี้ เบนท์ลีย์ยังคงผสมผสานงานฝีมือและแนวทางการออกแบบที่สามารถใช้งานได้จริงเข้ากับรายละเอียดที่หรูหรา   พร้อมกับการนำเสนอสินค้าคอลเลกชันที่หลากหลายและสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้ไม่ว่าจะเป็นการใช้ตกแต่งภายในบ้าน เสื้อผ้า และของเล่นสำหรับเด็ก โดยได้นำความใส่ใจในรายละเอียดและประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์มาถ่ายทอดผ่านการรังสรรค์สินค้าคอลเลกชันในทุกชิ้น   คอลเลกชันล่าสุดเปิดตัวด้วยเสื้อผ้าดีไซน์ใหม่ที่มาพร้อมกับความใส่ใจในรายละเอียด เฉกเช่นเดียวกับการรังสรรค์อัครยนตรกรรม เบนท์ลีย์รังสรรค์สินค้าคอลเลกชันขึ้นมาใหม่หลากหลายรายการด้วยการยกระดับการออกแบบที่เรียบง่ายให้กลายเป็นผลงานที่หรูหราและโดดเด่น     เสื้อยืดถือเป็นไอเทมลำดับต้นๆ

LINE MAN มัดรวมเรื่องเด็ดที่น่าสนใจจากพฤติกรรมผู้ใช้ทั้งปี 2023

  หลังจากที่ LINE MAN เปิดสถิติที่สุดแห่งปีด้าน อาหารไปแล้วนั้น ครั้งนี้ LINE MAN มัดรวมเรื่องเด็ดที่น่าสนใจจากพฤติกรรมผู้ใช้ทั้งกิน ช้อป และเดินทางตลอดปี 2023 ผ่านบริการอื่น ๆ บน LINE MAN ทั้งบริการส่งสินค้า เมสเซนเจอร์ และแท็กซี่ ย้ำภาพผู้นำแพลตฟอร์มออนดีมานด์ของคนไทยกับบริการครอบคลุมตอบโจทย์ชีวิตประจำวัน   ปี 2023

ปอนด์-ภูวินทร์ ส่งมอบความสุขในงาน “realme Leap to The Wonderland”

  realme (เรียลมี) จัดมหกรรมแห่งความสุขส่งท้ายปีกับ “realme Leap to The Wonderland” เฉลิมฉลองความสุขส่งท้ายปีและความสำเร็จของเรียลมี โดย ณ วันนี้เรียลมีได้เดินทางเข้าสู่ปีที่ 5 อย่างเป็นทางการซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก   โดยล่าสุดกับยอดขายทั่วโลกทะลุ 200 ล้านเครื่อง พร้อมมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงแฟล็กชิป และการขึ้นสู่ Top 4 ในตลาดสมาร์ตโฟนในประเทศไทยในไตรมาสที่ 2

อาร์ทีบีฯ เปิดตัวหูฟัง ATH-M50xBT Ice Blue และ ATH-M50x Ice Blue

  อาร์ทีบี เทคโนโลยี เปิดตัวหูฟังสีใหม่จากแบรนด์หูฟังที่มียอดขายอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นอย่าง “ออดิโอ-เทคนิก้า” (Audio-Technica) ด้วยหูฟังในตระกูล ATH-M50x Series ได้แก่ รุ่น ATH-M50xBT Ice Blue (ATH-M50xBT2IB) และรุ่น ATH-M50x Ice Blue (ATH-M50xIB)   โดดเด่นด้วยการออกแบบสุดเรียบหรูด้วยดีไซน์ตัวหูฟังสีเขียวมิ้นท์สดใสตัดกับสีดำได้อย่างลงตัว โดยหูฟังรุ่นนี้ถือเป็น Limited Edition

ซิสโก้ สร้างโอกาสทางดิจิทัลให้กับผู้คนกว่าหนึ่งพันล้านคนทั่วโลกแล้ว

  ซิสโก้บรรลุเป้าหมายสำคัญในการสร้างผลลัพธ์เชิงบวกต่อชีวิต และสร้างโอกาสให้กับผู้คนกว่าหนึ่งพันล้านคนทั่วโลก ซึ่งเร็วกว่าที่คาดไว้ 1 ปี โดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและผู้คนเพื่ออนาคตที่ครอบคลุมสำหรับทุกคน (inclusive future for all)   ในปี 2559 ชัค ร็อบบินส์ ประธานบริหารและซีอีโอของซิสโก้ได้ตั้งเป้าหมายของบริษัทในการสร้างผลลัพธ์เชิงบวกต่อชีวิตของผู้คนกว่าหนึ่งพันล้านคนให้ได้ภายในปี พ.ศ. 2568 ซึ่งวันนี้ซิสโก้ได้บรรลุเป้าหมายสำคัญดังกล่าวแล้ว   โดยซิสโก้ได้แสดงความขอบคุณเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ พันธมิตรที่ไม่แสวงหาผลกำไรทั่วโลก การสนับสนุนและความเป็นผู้นำของ Cisco

CHANGAN เปิดตัวศูนย์บริการแห่งแรกในไทย ‘ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา’

  บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซลส์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศเปิดตัวโชว์รูมแห่งแรกในประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ CHANGAN ที่พร้อมส่งมอบบริการและประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นให้กับลูกค้าชาวไทย โดย CHANGAN เดินหน้าเข้าสู่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในไทยอย่างเต็มกำลังกับศูนย์บริการครบวงจรแห่งแรก   ภายใต้แบรนด์ DEEPAL ‘ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา’ ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายเซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการบริษัทฉางอาน ออโต้

ซัมซุงพร้อมเปิดตัวไลน์อัพเครื่องดูดฝุ่นรุ่นใหม่ ในงาน CES 2024

  ซัมซุงเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดูดฝุ่นรุ่นใหม่ที่งาน CES 2024 พร้อมสร้างนิยามของการทำความสะอาดบ้านโดยใช้แอปพลิเคชันหรือ AI ที่ล้ำสมัย รุ่นไฮไลท์ได้แก่ Bespoke Jet Bot Combo™หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นที่ผสานการทำงานของ AI รุ่นใหม่กับระบบการทำความสะอาดด้วยไอน้ำเพื่อประสบการณ์การทำความสะอาดที่ง่ายขึ้น   มูยัง ลี รองประธานบริหารและหัวหน้าฝ่ายประสบการณ์ผู้บริโภค กลุ่มธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน กล่าวว่า ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้แนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดูดฝุ่นรุ่นปี 2024 อันล้ำสมัย ประกอบไปด้วย Bespoke

กสว.เสริมแกร่งหลากวาระใหญ่ระดับชาติตามนโยบายรัฐ ด้วยทุน ววน.

  สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) จัดประชุมคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (กสว.) เพื่อหารือวาระต่าง ๆ ได้แก่ แนวทางการปรับปรุงรายละเอียดคำของบประมาณขั้นต้นหรือ Pre-ceiling ของแผนงาน P8   เพื่อให้ประเทศไทยมีธุรกิจฐานนวัตกรรม หรือ Innovation Driven Enterprise: IDE ขนาดใหญ่เพิ่มขึ้นผ่านการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรม แผนงาน P14 การพัฒนานโยบายและต้นแบบเพื่อสร้างสังคมไทยไร้ความรุนแรง

อีสท์ วอเตอร์ แจงยังมีสิทธิ์ใช้โควต้าน้ำจากกรมชลประทาน

  อีสท์ วอเตอร์ มุ่งมั่นและตอกย้ำความเป็นผู้นำในการบริหารจัดการน้ำภาคตะวันออกอย่างไม่หยุดยั้ง ย้ำชัดถึงความพร้อมสร้างความมั่นใจ ทั้งแหล่งน้ำหลัก แหล่งน้ำสำรอง ที่มีปริมาณน้ำเพียงพอต่อความต้องการใช้น้ำในภาคอุตสาหกรรม เร่งเดินหน้าโครงการก่อสร้างท่อส่งน้ำเชื่อมโยงแหล่งน้ำในภาคตะวันออกทั้งหมด หรือ Water Grid ความยาวรวม 526 กิโลเมตร   หากแม้มีการยกเว้นการปฏิบัติตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 4 ก.พ. 2535 เรื่องแนวทางการจัดระบบบริหารการพัฒนาแหล่งน้ำ ให้มีผู้รับผิดชอบเพียงรายเดียว อีสท์ วอเตอร์

Scroll to Top