Day: December 27, 2023

เอปสันเปิดตัว Epson Demo Car พร้อมเสิร์ฟทดลองพิมพ์ฟรีถึงที่

  เอปสันเล็งเห็นความสำคัญของกลุ่มองค์กรธุรกิจที่ให้ความสนใจเครื่องพิมพ์ความเร็วสูง จึงจัด Epson Demo Car ให้บริการถึงสำนักงาน เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และเปิดให้ทดลองใช้แบบไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมข้อเสนอส่วนลดเพื่อลูกค้าองค์กรโดยเฉพาะ โดยจะพร้อมให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และหัวเมืองใหญ่ ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2567   นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่เอปสันได้เปิด ตัวเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทความเร็วสูงสำหรับตลาดในกลุ่มเครื่องถ่ายเอกสาร

ส่องพฤติกรรมคนไทยกับการรับมือภัยไซเบอร์ในปี 2566 โดย AIS อุ่นใจ CYBER

  จากข้อมูลของตำรวจไซเบอร์พบว่าตั้งแต่ 1 มีนาคม 2565 ถึง เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา มีมูลค่าความเสียหายที่เกิดขึ้นจากภัยไซเบอร์รวมมากกว่า 5 หมื่นล้านบาท ซึ่งนับเป็นตัวเลขที่มีนัยสำคัญสะท้อนถึงระดับความเสี่ยงที่ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตและโลกออนไลน์กำลังเผชิญอยู่ในทุก ๆ วัน   นางสายชล ทรัพย์มากอุดม หัวหน้าหน่วยธุรกิจประชาสัมพันธ์และธุรกิจสัมพันธ์ AIS กล่าวว่า จากภารกิจสำคัญของ AIS

เดลล์ เทคโนโลยีส์ เผยวิสัยทัศน์ 2024 ทุกคนจะเข้าถึง AI ได้อย่างทัดเทียม

  เดลล์ เทคโนโลยีส์ เผย Visions 2024 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น (APJ) โดย จอห์น โรส ประธานเจ้าหน้าที่เทคโนโลยีสารสนเทศระดับโลกของเดลล์ และ ปีเตอร์ มาร์ส ประธานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น ชี้เทรนด์ใหม่ที่จะเข้ามาเปลี่ยนรูปอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสำหรับปี 2024 และปีต่อ ๆ ไป   รวมถึงประเด็นที่เดลล์กำลังทํางานร่วมกับลูกค้าเพื่อหาแนวทางในการนำเทรนด์เหล่านี้มาสร้างโอกาสทางนวัตกรรมให้เกิดขึ้นภายในภูมิภาค โดยภาพวิสัยทัศน์ของจอห์น โรส

อินโนเวสท์ เอกซ์ ผนึกกำลัง Microsoft ยกระดับบทวิเคราะห์การลงทุน

  อินโนเวสท์ เอกซ์ จับมือ ไมโครซอฟท์ ยกระดับบทวิเคราะห์ด้านการลงทุน นำเทคโนโลยี AI มาช่วยพัฒนารายงานบทวิเคราะห์การลงทุนอัตโนมัติ ที่ผสานมุมมองจากนักวิเคราะห์ผู้เชี่ยวชาญของ InnovestX เพื่อให้นักลงทุนมีข้อมูลที่ทันต่อสถานการณ์ สามารถตัดสินใจลงทุนได้ทันท่วงที   ดร.อารักษ์ สุธีวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) และประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์

“ทงเวย โซลาร์” ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “G12R” รุกตลาดไทยต่อเนื่อง

  TW SOLAR ร่วมกับ ซันเดย์ โซลาร์ ซัพพลาย เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ “G12R” ด้วยประสิทธิภาพและกำลังโมดูลที่สูงขึ้น พร้อมทำตลาดแผงโซลาร์เซลล์ประเทศไทยเต็มตัวในปี 2567 ขานรับนโยบายภาครัฐส่งเสริมการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ ในครัวเรือนและภาคอุตสาหกรรม ชี้ไทยขึ้นแท่นตลาดโซลาร์เซลล์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้   นายแจ๊ค สวี๋ (Mr. Jack Xu) ผู้อำนวยการฝ่ายบริการด้านเทคนิคตลาดต่างประเทศ บริษัท ทงเวย โซลาร์

KBank Private Banking และ Lombard Odier เผย 4 เมกะเทรนด์ลงทุน

  KBank Private Banking ร่วมกับ Lombard Odier เผย 4 เมกะเทรนด์การลงทุนที่เกิดจากปัจจัยต่างๆ ที่เกิดขึ้นทั่วโลก ท่ามกลางความผันผวนของสถานการณ์โลกในปัจจุบัน ซึ่งทุกความเปลี่ยนแปลงส่งผลต่อเศรษฐกิจและการลงทุนได้เสมอ   ไม่ว่าจะเป็นการส่งต่อความมั่งคั่งครั้งใหญ่ที่จะเปลี่ยนผ่านทรัพย์สินและรูปแบบการลงทุนไปสู่คนรุ่นใหม่ การลงทุนอย่างยั่งยืนเป็นที่ได้สนใจจากนักลงทุนมากขึ้น การเปลี่ยนพฤติกรรมการลงทุนจากออฟชอร์สู่ออนชอร์ และความผันผวนและความไม่แน่นอนของตลาดทุน ทำให้การจัดสรรสินทรัพย์แบบเดิมไม่เพียงพออีกต่อไป   นายจิรวัฒน์ สุภรณ์ไพบูลย์ Executive Chairman, Private

เทคโนโลยีปี 2567 วิถีทางช่วยองค์กรสร้างกลยุทธ์ไอทีที่แตกต่าง

  เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เกิดขึ้นในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ความจำเป็นทางธุรกิจที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ทำให้คลาวด์มีความสำคัญมากขึ้น และความต้องการโครงสร้างพื้นฐานไอทีแบบผสมผสาน (ไฮบริด) ก็เพิ่มมากขึ้น   โลกที่ให้ความสำคัญกับดิจิทัลก่อนสิ่งอื่นใด (digital-first) ที่เราอาศัยอยู่ทุกวันนี้ส่วนใหญ่ขับเคลื่อนด้วยคลาวด์ นอกจากนี้เอดจ์ยังสร้างความต่างให้กับองค์กรอย่างมีนัยสำคัญโดยช่วยให้ได้รับข้อมูลและข้อมูลเชิงลึกได้เร็วขึ้น   แต่อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีที่ร้อนแรงที่สุดในเวลานี้และเป็นหัวข้อสนทนาของทุกคนอย่างรวดเร็วเพียงชั่วข้ามคืน คือ AI ซึ่งมีองค์กรจำนวนมากรีบเร่งกระโดดขึ้นรถไฟสาย AI ในระดับชั้นการใช้งานที่แตกต่างกัน และท่ามกลางความคลุมเครือ   ท่ามกลางเทคโนโลยีใหม่มากมายที่เกิดขึ้นเร็วมาก และความรู้สึกว่าจะต้องนำนวัตกรรมเหล่านี้ไปใช้อย่างเร่งด่วน

เบอร์พี่ไปรฯ “1505” เลขหมายกลางบุรุษไปรษณีย์ตัวจริง

  บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เดินหน้าเพิ่มความสะดวกให้ผู้ใช้บริการทุกปลายทาง ล่าสุดเปิดหมายเลขโทรศัพท์ 4 หลัก “1505” เพื่อเป็นเลขหมายกลางสำหรับบุรุษไปรษณีย์กว่า 20,000 คนทั่วประเทศ ใช้ติดต่อผู้รับจดหมาย/ ไปรษณียภัณฑ์ จดจำง่าย   มั่นใจได้ว่าเป็นพี่ไปรฯ ตัวจริง ไม่ใช่มิจฉาชีพหรือกลุ่มผู้ไม่หวังดีที่แอบอ้างเป็นไปรษณีย์ไทยมาหลอกลวง และสามารถติดต่อกับไปรษณีย์ไทยได้ทันทีในกรณีเร่งด่วน นอกจากนี้ยังจะช่วยให้การส่งสิ่งของถึงผู้รับปลายทางได้สำเร็จมากยิ่งขึ้น ลดการส่งคืนสิ่งของให้ผู้รับต้นทาง โดยจะเริ่มเปิดใช้บริการตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม

วอลโว่พาผู้โชคดีจาก Volvo Secret Deals สัมผัสทิวทัศน์แสงเหนือ

  วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย นำโดย ภัทรพงษ์ อชะปาละศิริ, ผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ ร่วมถ่ายภาพระหว่างทริป The Secret Destination with Volvo Aurora Borealis ที่ประเทศนอร์เวย์ เพื่อพาผู้โชคดีจากกิจกรรม Volvo Secret Deals ในวันที่ 21 – 23

นิสสัน ส่งมอบ นาวารา กว่า 80 คัน ให้กรมการขนส่งทหารบก

  บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายวฤทธิ์ ภักดียิ่งยง รองประธานสายงานการขาย เป็นตัวแทนส่งมอบรถยนต์นิสสัน นาวารา จำนวน 81 คัน ให้แก่ กรมการขนส่งทางบก ซึ่งไว้วางใจในสมรรถนะ การขับขี่ และรองรับการบรรทุกหนัก เพื่อนำไปใช้ภายในองค์กร   โดยมี พันโท สุวิชาญ

Scroll to Top