Day: December 21, 2023

Vespa เปิดตัว Disney Mickey Mouse Edition by Vespa

  เมื่อตัวการ์ตูนขวัญใจคนทั้งโลกของ Disney มาอยู่ในสกู๊ตเตอร์สุดไอคอนิคอย่าง Vespa ความสนุกจึงเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า กับ Disney Mickey Mouse Edition by Vespa สกู๊ตเตอร์เอดิชันพิเศษ ฉลองครบรอบ 100 ปี The Walt Disney Company   พบกับการผสมผสานอันลงตัวระหว่างสองแบรนด์ระดับตำนานร่วมสมัยที่ต่างแชร์จิตวิญญาณของความสนุกสนานแบบเดียวกัน เมื่อรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งมาพร้อมความสนุกและอิสระของ Vespa

Kingston เปิดตัว Mini Dragon แฟลชไดร์ฟ USB ลิมิเต็ด ประจำปี 2567

  Kingston Technology เปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยแฟลชไดร์ฟนี้ไม่เพียงแต่ถูกบรรจุอยู่ในแพ็คเกจกล่องไข่มังกรสุดน่ารัก   แต่ยังมาพร้อมความจุสูงถึง 128GB1 ทำให้เป็นของขวัญอันสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่รักการเดินทาง ให้สามารถเริ่มต้นการผจญภัยไปกับการบันทึกความทรงจำอันสำคัญด้วย USB ไดร์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดจากกลุ่มผลิตภัณฑ์มินิ คอลเลคชัน พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับความสนุกสนานและฟังก์ชันการทำงานที่ผสานกันอย่างลงตัว   แฟลชไดร์ฟ

ฮุนได ดัน IONIQ 5 ชูเทคโนโลยีและดีไซน์เทียบชั้นแบรนด์ยุโรป

  เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ใน MOTOR EXPO 2023 กับ “IONIQ 5 รถยนต์ไฟฟ้าภายใต้เครือฮุนได” ที่คว้ารางวัลจากเวทีระดับโลกมาแล้วจากนานาประเทศ โดยได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกจากแบรนด์เกาหลีใต้ที่มาทำตลาดในไทยอย่างเป็นทางการ   สมบูรณ์แบบด้วยสมรรถนะการขับขี่ ดีไซน์ที่ทันสมัยแต่แฝงกลิ่นอายเรโทรไว้อย่างลงตัว และสิ่งที่โดดเด่นเป็นพิเศษคือฟีเจอร์การขับขี่อัจฉริยะ พร้อมระบบความปลอดภัยมาตรฐานเทียบแบรนด์ยุโรป เมื่อผนวกกับบริการหลังการขายบนมาตรฐานของฮุนได IONIQ 5 จึงเป็นหนึ่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่น่าสนใจมากที่สุดของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในไทย ณ เวลานี้   การออกแบบรูปลักษณ์ของ

HONOR V Purse สมาร์ทโฟนจอพับบางที่สุดในโลก

  ออเนอร์ (HONOR) เปิดตัว HONOR V Purse สมาร์ทโฟนจอพับทรงกระเป๋าถือในประเทศจีน งัดทีเด็ดทำลายสถิติสมาร์ทโฟนจอพับบางที่สุดในโลกพร้อมผสานเทคโนโลยีระดับแนวหน้าเข้ากับแฟชั่นตามคอนเซปต์ “phone-to-purse” สร้างคลื่นลูกใหม่ของวงการเทคโนโลยีและแฟชั่นในฐานะแบรนด์แห่งนวัตกรรมที่น่าจับตามองในปีนี้   HONOR V Purse เกิดมาจากความตั้งใจของบริษัทฯ ในการออกแบบสมาร์ทโฟนจอพับที่บางและเบาที่สุด โดยเมื่อพับแล้วจะบางเพียง 8.6 มม. และเมื่อกางออกจะบาง 4.3 มม. ทำให้ผู้ใช้สามารถดื่มด่ำไปกับประสบการณ์หน้าจอใหญ่จุใจ แต่ยังคงความสะดวกสบายในการพกพาด้วยน้ำหนักเครื่องที่เบาเพียง

BenQ เปิดตัวกระดานอัจฉริยะที่รับรองโดย Google EDLA

  BenQ เปิดตัวกระดานอัจฉริยะรุ่นใหม่ ที่ได้รับการรับรองจาก Google Enterprise Devices Licensing Agreement (EDLA) จำนวน 2 รุ่นคือ BenQ Board Pro RP04 และ BenQ Board Master RM04 เพียบพร้อมด้วยความสามารถในการช่วยสร้างสภาพแวดล้อมทางการเรียนรู้ในห้องเรียนที่เต็มเปี่ยมด้วยพลัง ประสิทธิภาพ และความปลอดภัยต่อสุขภาพ

ซีพี โตโยต้า เอสซีจี ทรู ลีสซิ่ง และ CJPT ลงนามเป็นกลางทางคาร์บอน

  เครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) ทรู ลีสซิ่ง ปูนซิเมนต์ไทย (เอสซีจี) โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (โตโยต้า) และ Commercial Japan Partnership Technologies Corporation (CJPT) ร่วมลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) เพื่อเร่งความร่วมมือในการมุ่งสู่การบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนในประเทศไทย   โดย MOU นี้เกิดขึ้นจากความสำเร็จในปัจจุบัน

Single Grid กับเป้าหมาย “โครงข่ายสมรรถนะสูง” ทรู คอร์ปอเรชั่น

  ภายหลังการควบรวมกิจการระหว่างทรูและดีแทคสำเร็จนับตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา หนึ่งในกลยุทธ์ที่สำคัญที่ทรู คอร์ปอเรชั่น ให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกคือ การรวมจุดแข็งของทั้ง 2 บริษัทเข้าด้วยกัน เพื่อให้บริการการสื่อสารอย่างไร้รอยต่อแก่ลูกค้าจำนวน 51.4 ล้านราย (ข้อมูล ณ ไตรมาส 3/2566)   นาฟนีท นายาน หัวหน้าสายงานกลยุทธ์เทคโนโลยีและโครงสร้างพื้นฐาน ของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น

ธนาคารไทยพาณิชย์สำรองธนบัตรช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567

  ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สำรองธนบัตรช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 เพื่อรองรับการใช้บริการของลูกค้า เป็นจำนวนเงิน 37,500 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 5% เนื่องจากการบริโภคของประชาชนที่ฟื้นตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องและนโยบายของภาครัฐ   ทั้งในเรื่องการอัดฉีดเม็ดเงินให้กับภาคเกษตรกร การส่งเสริมให้ประชาชนท่องเที่ยวภายในประเทศและการเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามามากขึ้น โดยเงินสำรองแบ่งเป็นในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 17,500 ล้านบาท และในเขตภูมิภาค 20,000 ล้านบาท   เป็นการสำรองธนบัตรผ่านตู้เอทีเอ็ม จำนวน

กสิกรไทยสำรองเงินสด 34,300 ล้านบาท รับเทศกาลปีใหม่

  ธนาคารกสิกรไทยเตรียมสำรองเงินสดสำหรับให้บริการในสาขาและเครื่องเอทีเอ็ม เพื่อรองรับการใช้จ่ายช่วงวันหยุดยาวในเทศกาลปีใหม่ ระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม 2566 – 1 มกราคม 2567 รวมทั้งสิ้น 34,300 ล้านบาท   ในจำนวนนี้ แบ่งเป็นการสำรองเงินสดผ่านช่องทางสาขา จำนวน 7,800 ล้านบาท โดยเป็นเงินสำรองสำหรับสาขาในเขตกรุงเทพฯ จำนวน 3,500 ล้านบาท และสาขาในเขตภูมิภาคจำนวน

ทีทีบี เดินหน้าสานต่อกิจกรรมดี ๆ ผ่านการ “ให้” คืนกลับสู่สังคม

  ทีทีบี มุ่งดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าสานต่อพลังเปลี่ยน…ชุมชนเพื่อความยั่งยืน ด้วยกิจกรรม fai-fah for Communities ผ่านการ “ให้” จากพลังอาสาสมัครทีทีบีทั่วประเทศใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญช่วยเหลือสังคมด้วยการทำงานอาสาสมัคร   จุดประกายสร้างการเปลี่ยนแปลงให้ชุมชนดีขึ้นอย่างยั่งยืน ภายใต้ปรัชญา Make REAL Change โดยในปี 2566 มีจำนวนโครงการทั้งสิ้น 26 โครงการ มีอาสาสมัครเข้าร่วมกว่า 3,000 คน

Scroll to Top