Day: December 20, 2023

ฟอร์ติเน็ตชี้ไทยต้องรับมือกับฟิชชิ่งและแรนซัมแวร์ที่พุ่งสูงขึ้น

  ฟอร์ติเน็ต เผยผลสำรวจใหม่ที่จัดทำโดย IDC เกี่ยวกับสถานการณ์การดำเนินงานด้านการรักษาความปลอดภัย ในหัวข้อ The State of Security Operations (SecOps) ในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ซึ่งสนับสนุนการจัดทำโดยฟอร์ติเน็ต   โดยผลสำรวจได้ให้ข้อมูลเชิงลึกที่มีค่าเกี่ยวกับภาพรวมของ SecOps ในปัจจุบัน ที่เน้นถึงบทบาทของ AI และระบบอัตโนมัติ โดยทำการศึกษาในหลายแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นแนวทางปฏิบัติด้านการรักษาความปลอดภัยที่ใช้กันแพร่หลาย ความถี่และผลกระทบ รวมถึงระยะเวลาในการตรวจจับและดำเนินการตอบโต้

ฮีโน่ จัดแข่งขัน “Hino Total Support Contest ครั้งที่ 29”

  บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้มีการจัดกิจกรรมมุ่งมั่นเสริมทัพแกร่ง และยกระดับความเป็นเลิศด้านทักษะฝีมือการให้บริการด้านขาย อะไหล่ และบริการ ภายใต้ชื่อว่า “การแข่งขัน ฮีโน่ ทีเอส (Total Support)” ครั้งที่ 29 ประจำปี 2566   ณ ศูนย์โลจิสติกส์และฝึกอบรม บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย)

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มอบรางวัลด้านความยั่งยืน

  บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ต่อยอดความมุ่งมั่นด้านการดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ด้วยการประกาศรายชื่อผู้จำหน่าย 4 รายที่ได้รับรางวัลในการประกวด Dealer Sustainability Awards 2023 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจและแนวทางในการขับเคลื่อนความยั่งยืนทางสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างเป็นรูปธรรม   เพื่อผลักดันกลุ่มผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู และมินิ อย่างเป็นทางการให้ตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม รวมถึงริเริ่มแนวทางแก้ไข พร้อมขับเคลื่อนสู่การเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืน   การประกวดครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ CHOICEISYOURS 2023 ซึ่งได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่สอง โดยมีเป้าหมายในการส่งเสริมแนวคิดด้านหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน

มาสด้าร่วมกับสวาทแคทจัดกิจกรรม “Mazda Goal ก้าวแรกสู่อาชีพ”

  มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ร่วมกับ สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จัดกิจกรรม “Mazda Goal ก้าวแรกสู่อาชีพ” ครั้งที่ 2 เดินหน้าต่อเติมความฝัน เรียนรู้เพิ่มทักษะ ร่วมสร้างอนาคตให้เยาวชนไทยได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงแก่นแท้ของกีฬาฟุตบอลผ่านประสบการณ์จริงจากนักฟุตบอลระดับอาชีพ   เพื่อให้สามารถนำไปพัฒนาต่อยอดสู่การเป็นนักกีฬาระดับอาชีพต่อไปในอนาคต โดยมีนักกีฬาฟุตบอลของสโมสรฯ และทีมผู้ฝึกสอนรวมกว่า 30 คน มาช่วยกันถ่ายทอดประสบการณ์และเทคนิคการเล่นฟุตบอล

มิตซูบิชิ เดินหน้าส่งมอบระบบไฟฟ้าจากโซล่าร์เซลล์

  มิตซูบิชิ ส่งมอบระบบไฟฟ้าจากโซล่าร์เซลล์แก่โรงพยาบาลด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลทางภาคตะวันตกแห่งแรก และเป็นโรงพยาบาลแห่งที่ 7 ภายใต้โครงการ ‘Solar For Lives : พลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า’   จากเป้าหมายที่มุ่งติดตั้งระบบไฟฟ้าจากโซล่าร์เซลล์ขนาด 50 กิโลวัตต์ ให้แก่แต่ละโรงพยาบาลชุมชนทั่วประเทศ 40 แห่ง ภายในช่วงระยะเวลา 10 ปี ของโครงการ

KFC สร้าง Ads สื่อสารแคมเปญ “ส่งฟรี” ฉลองสิ้นปี

  KFC สื่อสารการตลาดด้วยไอเดียแปลกใหม่นำไปสู่การสร้างบทสนทนาให้เกิดขึ้นโดยเฉพาะในโลกโซเชียลมีเดียกับไอเดียล่าสุดบิลบอร์ดย่อส่วนสุดปังที่สามารถฉายไฟส่องสว่างในที่มืด มาพร้อมกับข้อความ “KFC ส่งฟรี” ในหลากหลายวลีกวนๆ เช่น   “สนใจรับเราขึ้นห้องด้วยมั้ย KFC เราส่งฟรีนะ”, “เจ้าอื่นส่งฟรีมั้ยไม่รู้ แต่ KFC ส่งฟรีนะ”, “ป้ายนี้มาป้ายยา สั่งเราดีกว่า KFC ส่งฟรี” รวมถึง “ไม่อยากอยู่แค่โต๊ะนี้ KFC ส่งฟรี อยากอยู่ที่โต๊ะคุณ”

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส จัดแสดงรถยนต์พระที่นั่งควีนเอลิซาเบธที่ 2

  เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉมอัครยนตรกรรมลีมูซีนพระที่นั่ง Mulsanne Extended Wheelbase รุ่นปี 2563 สำหรับการจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์รถยนต์คลาสสิกของเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ภายหลังจากการเสร็จสิ้นภาระกิจรับใช้สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ส่งท้ายอัครยนตรกรรมลีมูซีนอดีตรุ่นเรือธงในตำนานของแบรนด์   โดยอัครยนตรกรรมลีมูซีนรุ่นดังกล่าวเป็นรถยนต์พระที่นั่งในสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ที่สั่งทำพิเศษและเป็นคันสุดท้ายของรุ่น Mulsanne (มูลซานน์) อัครยนตรกรรมที่ประกอบขึ้นโดยช่างฝีมือ ณ โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เมืองครูว์

ฟูจิฟิล์ม “Make More Magic” ความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้

  บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญโฆษณาชุดพิเศษภายใต้แท็กไลน์ “Make More Magic” ครอบคลุมทั้งสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ (TVC) และสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home – OOH) ถ่ายทอดเรื่องราวการเก็บทุกช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิตด้วยภาพปรินต์อินสแตกซ์จากปรินเตอร์ฟิล์มของฟูจิฟิล์มที่เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้ง่าย ๆ ผ่านแอป   แถมยังมาพร้อมเทคโนโลยีการปรับแต่งรูปภาพสนุก ๆ

เกียรติธนา ขนส่ง ร่วมกับ ปตท. ซ้อมรับมืออุบัติเหตุบนท้องถนน

  บมจ.เกียรติธนา ขนส่ง หรือ KIAT ผู้นำในการให้บริการด้านการขนส่งวัตถุอันตรายและสินค้าพิเศษที่เน้นความปลอดภัยสูง ร่วมกับ บมจ. ปตท. และหน่วยงานภาครัฐ อาทิแขวงการทางหลวง จังหวัดระยอง สถานีตำรวจภูธรนิคมพัฒนาและหน่วยกู้ภัยมาบตาพุด เป็นต้น   ร่วมกันฝึกซ้อมเสมือนจริงแผนการป้องกันและแก้ไขปัญหาอุบัติเหตุทางถนนจากการขนส่งก๊าซธรรมชาติเหลว (LNG) ระดับ 1 ประจำปี 2566 โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้เป็นการซ้อมแผนระงับเหตุกรณีพลิกคว่ำ และก๊าซรั่วไหล   ในการฝึกซ้อมนั้น

รพ.พระรามเก้าจับมือเกาหลีใช้ AI เพื่อการแพทย์ในงาน DHTC Bangkok 2023

  โรงพยาบาลพระรามเก้าจับมือ Naver Cloud Corp ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีจากเกาหลีใต้ จัดงาน Digital Healthcare Transformation Conference Bangkok 2023 หรือ DHTC Bangkok 2023 ครั้งที่ 2 แลกเปลี่ยนความรู้ด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์   พร้อมเผยความคืบหน้าการริเริ่มการบริการทางการแพทย์ระยะไกลผ่าน Line Messenger ของไทยสู่ผู้นำศูนย์การแพทย์ดิจิทัลและบริการแพทย์ระยะไกลผสานเทคโนโลยี

Scroll to Top