Day: December 18, 2023

นับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ Prime Video กับ 10 หนังและซีรีส์สนุกสุดเซอร์ไพรส์

  ใกล้สิ้นปีแบบนี้ ใครที่กำลังหาอะไรดูช่วงหยุดยาว Prime Video ขอแนะนำหนังและซีรีส์ 10 เรื่องเยี่ยมที่คุณอาจไม่เคยรู้จักมาก่อน แต่เราขอแนะนำว่าไม่ควรพลาด เราจัดให้ครบรสหลากอารมณ์ สนุกไม่ซ้ำวัน…ถ้าพร้อมแล้วมาเตรียมนับถอยหลัง ไปด้วยกัน   Beautiful Boy  หนังดราม่าจับใจขายการแสดง สร้างจากบันทึกความทรงจำขายดี ปลุกแรงใจในวันเจ็บปวด   Beautiful Boy บอกเล่าประสบการณ์อันเปี่ยมไปด้วยความปวดร้าวและสร้างแรงบันดาลใจของ ‘นิค เชฟฟ์’ เด็กหนุ่มอนาคตไกลที่ทั้งเรียนเก่ง

แกร็บ เผยเทรนด์การสั่งอาหารและของใช้ในบ้านปี 2566

  แกร็บ ประเทศไทย เผยอินไซต์ผู้ใช้บริการเดลิเวอรีผ่านรายงาน “เทรนด์การสั่งอาหารและของใช้ในบ้านปี 2566” (Food & Grocery Trend Report 2023) โดยได้ศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการฟู้ดเดลิเวอรีและการสั่งสินค้าควิกคอมเมิร์ซผ่านแพลตฟอร์ม พร้อมสำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้บริการทั่วประเทศ   พบ 6 เทรนด์มาแรง โดยเฉพาะเทรนด์ออมนิคอมเมิร์ซ (Omnicommerce) ที่ผู้บริโภคหันมาใช้แพลตฟอร์มเดลิเวอรีในการเชื่อมต่อพฤติกรรมการใช้ชีวิตนอกบ้านมากขึ้น สะท้อนผ่านบริการกินที่ร้าน (Dine-in) และรับเองที่ร้าน (Self

AIS ยกระดับ “SEA COVERAGE” ครอบคลุมความต้องการทุกกลุ่ม

AIS เดินหน้าภารกิจสำคัญ มุ่งพัฒนาและขยายโครงข่ายอัจฉริยะ 5G ให้มีความครอบคลุมการใช้งานในทุกพื้นที่ ทั้งกว้างสุด ไกลสุด สูงสุด และลึกสุดในไทย ล่าสุดตอกย้ำความเป็นที่ 1 ตัวจริง ประกาศความสำเร็จ SEA COVERAGE บนพื้นที่ 2 ชายฝั่งทะเลไทย ทั้งอ่าวไทย และอันดามัน   ชูนวัตกรรมโครงข่ายอัจฉริยะและสุดยอดเทคโนโลยีที่พร้อมให้บริการในทุกรูปแบบ ทั้งความเร็ว แรง และครอบคลุมมากที่สุดรายแรกในไทย

กรุงศรี ออโต้ จับมือ ททท.ชวนผู้ใช้รถขับรถเที่ยวไทย ตลอดปี 67

  ‘กรุงศรี ออโต้’ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ประกาศร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภายใต้โครงการ ‘Amazing ทุกเส้นทาง เมื่อเที่ยวเมืองไทยไปกับ กรุงศรี ออโต้’ บนแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto เปิดมิติใหม่ชวนผู้ใช้รถขับรถเที่ยวไทยตลอดปี 2567   ผ่านแคมเปญ

ไปรษณีย์ไทย ย้ำไม่มีนโยบายส่งข้อความแจ้งเรียกเก็บค่าพัสดุ

  บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด แจ้งเตือนผู้ใช้บริการระวังมิจฉาชีพแอบอ้างส่งข้อความ SMS จาก ไปรษณีย์ไทย แจ้งว่าให้ลูกค้าชำระค่าขนส่งพัสดุที่คงค้าง พร้อมแนบลิงก์เพื่อให้กรอกข้อมูลสำคัญ โดยไปรษณีย์ไทยขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง จึงขอแจ้งเตือนผู้ใช้บริการอย่าหลงเชื่อและกดลิงค์ที่แนบมาในข้อความแอบอ้าง เนื่องจากอาจหลอกลวงขอข้อมูลบัตรเครดิต และข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ และทำให้สูญเสียทรัพย์สินได้   ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบสถานะสิ่งของฝากส่งทางไปรษณีย์ได้ที่ www.thailandpost.co.th และไลน์ออฟฟิเชียล @Thailandpost หรือติดต่อ THP Contact Center

ไทยพาณิชย์แต่งตั้ง ธนพจน์ ภาคสุวรรณ ดำรงตำแหน่ง รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส

  ธนาคารไทยพาณิชย์ประกาศแต่งตั้ง นายธนพจน์ ภาคสุวรรณ ดำรงตำแหน่ง รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Wholesale ดูแลรับผิดชอบงานทางด้านลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ ครอบคลุมการให้บริการลูกค้าองค์กรและสถาบัน   พัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินและการลงทุนเพื่อสร้างการเติบโตและส่งเสริมความมั่งคั่งสำหรับลูกค้ารายใหญ่ ให้สอดคล้องกับการดำเนินกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch ของธนาคาร มีผลตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป

FUTURE TRENDS จัดอัปเดตเทรนด์แห่งอนาคต

  Future Trends จัดงาน FUTURE TRENDS AHEAD PRESS & PURPOSE สุดยอดงานสัมมนาแห่งปี กับการอัปเดตเทรนด์แห่งอนาคต เพื่อเพิ่มศักยภาพทางความคิด พร้อมเปิดตัว Future Trends Ahead 2024 คัมภีร์เจาะลึกทุกกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจ จากกูรูผู้ทรงคุณวุฒิในหลากหลายแวดวง   ธนโชติ วิสุทธิสมาน ผู้ก่อตั้ง Future

อีวี ไพรมัสจัดตั้งคณะบอร์ดบริหาร พร้อมเดินหน้าโรงงานประกอบรถอีวี

  อีวี ไพรมัส รุกสร้างองค์กรให้เข้มแข็ง ด้วยการเชิญบอร์ดบริหารและมืออาชีพที่มีประสบการณ์ ร่วมพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืนเพื่อรองรับการเปลี่ยนผ่านตลาดรถยนต์สันดาปภายในมาเป็นตลาดรถยนต์อีวี   นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด เปิดเผยว่าตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในไทยเริ่มมีผู้เล่นที่มากขึ้น มีการแข่งขันที่สูงขึ้น และเนื่องด้วยเป็นตลาดที่เกิดขึ้นใหม่ ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในพฤติกรรมผู้บริโภคอยู่เรื่อย ๆ บริษัทที่จะตอบโจทย์ลูกค้าได้จึงต้องพัฒนาตนเองอย่างสม่ำเสมอ   อีวี ไพรมัส จึงได้มีการจัดตั้งกลยุทธ์ใหม่ ๆ

“คลาวด์เซค” จับมือ “วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม” ตั้งศูนย์ CalCes

  คลาวด์เซค เอเซีย และ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม จัดพิธีลงนามความร่วมมือจัดตั้งศูนย์ฝึกอบรม CalCes บุกเบิกเปิดหลักสูตรปริญญาโทด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ (Master of Science in Professional Cybersecurity) และหลักสูตรระยะสั้นด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ (Short Courses) สำหรับผู้บริหาร   ตั้งเป้าผลิตบุคลากรผู้เชี่ยวชาญปฏิบัติงานได้จริง ป้อนองค์กรภาครัฐและเอกชน พร้อมเปิดศูนย์ความปลอดภัยไซเบอร์ช่วยเหลือสังคม ห่างภัยคุกคามทางไซเบอร์   นายกฤษณยศ

Group-IB เผยแฮ็กเกอร์ GambleForce มุ่งโจมตีรัฐบาลและเว็บพนัน

  Group-IB ผู้สร้างเทคโนโลยีความปลอดภัยทางไซเบอร์ชั้นนำในการสืบสวน ป้องกัน และต่อสู้กับอาชญากรรมดิจิทัล ได้ค้นพบผู้คุกคามที่ไม่รู้จักก่อนหน้านี้ชื่อรหัสว่า GambleForce (ติดตามภายใต้ชื่อ EagleStrike GambleForce ใน Threat Intelligence Platform ของ Group-IB)   หน่วยข่าวกรองภัยคุกคามของ Group-IB สามารถยืนยันได้ว่านับตั้งแต่เกิดขึ้นในเดือนกันยายน 2566 กลุ่มได้กำหนดเป้าหมายเว็บไซต์การพนัน รัฐบาล การค้าปลีกและการท่องเที่ยวมากกว่า 20

Scroll to Top