Day: December 16, 2023

มาสเตอร์การ์ดแต่งตั้ง โจนาธาน วูด ดำรงตำแหน่งผู้จัดการไทยและเมียนมา

  มาสเตอร์การ์ดประกาศแต่งตั้ง นายโจนาธาน วูด (Jonathan Wood) ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมา นายโจนาธาน จะประจำการอยู่ที่กรุงเทพฯ ทำหน้าที่รับผิดชอบดูแลการดำเนินงานของมาสเตอร์การ์ดทั้งหมดในประเทศไทยและเมียนมา   รวมถึงเป็นผู้นำในการพัฒนาธุรกิจและการใช้โซลูชันการชำระเงินที่มีความปลอดภัย ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมสำหรับผู้ใช้ในภาคธุรกิจและผู้ใช้งานรายย่อย   สำหรับในประเทศไทย มาสเตอร์การ์ดได้ดำเนินงานสอดคล้องกับแผนทิศทางเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญของธนาคารแห่งประเทศไทยปี 2566 โดยมุ่งเน้นกลยุทธ์ด้านการเงินเพื่อความยั่งยืน การส่งเสริมนวัตกรรม และส่งเสริมโอกาสในการเข้าถึงบริการทางการเงิน   โดยนายโจนาธานจะทำหน้าที่แสวงหาความร่วมมือ และผลักดันการเข้าไปมีส่วนร่วมกับภาครัฐ สนับสนุนวาระการดำเนินงานด้านดิจิทัลของรัฐบาล ตลอดจนขับเคลื่อนประเทศไทยสู่สังคมไร้เงินสด

ไทยพาณิชย์ จัดโครงการ ESG 3 Days Bootcamp

  ธนาคารไทยพาณิชย์ จัดโครงการ ESG 3 DAYs BOOTCAMP ให้แก่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีจำนวน 40 บริษัท ประกอบด้วยกลุ่มอุตสาหกรรม15 บริษัท ธุรกิจค้าปลีกและค้าส่ง 14 บริษัท และกลุ่มธุรกิจให้บริการ 11 บริษัท โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น 3 วัน   เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้เรียนรู้จากผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จในการนำแนวคิดการดำเนินธุรกิจ 3 ด้าน

Kubix จับมือเรฟ อีดิชั่น มอบของขวัญปีใหม่เอาใจคนรักสุขภาพ

  คิวบิกซ์ (Kubix) ร่วมกับ เรฟ อีดิชั่น ผู้ดำเนินธุรกิจร้านเรฟ รันเนอร์ ที่นำเข้าจัดจำหน่ายรองเท้าวิ่งพรีเมียมชื่อดังระดับโลก มอบของขวัญปีใหม่เอาใจคนรักสุขภาพ โดยให้สิทธิพิเศษผ่านแอปฯ Kubix ด้านภาพรวมตลาดการระดมทุนผ่านโทเคนดิจิทัล หรือ ICO (Initial Coin Offering)   ปี 2566 มีธุรกิจระดมทุนโดยการเสนอขายโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน (Investment Token) ผ่านตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย

GAC AION ฉลองความสำเร็จ ยอดจองรถไฟฟ้า 4,568 คัน

  GAC AION ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์เป็นครั้งแรกในประเทศไทย Thailand International Motor Expo ครั้งที่ 40กวาดยอดจองทั้งหมด 4,568 คัน ถือเป็นอันดับที่ 4 จากแบรนด์ที่เข้าร่วมงานทั้งหมด และมียอดจองเป็นอันดับที่ 2 ในกลุ่มแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ และเรายังได้สร้างสถิติยอดจองสูงสุดรายวัน   และสถิติยอดจองรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับอุตสาหกรรมรถโดยสารสาธารณะ (AION ES) แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการแข่งขันที่แข็งแกร่งของ GAC

ทีเอ็มบีธนชาต บริจาคเงิน 2 ล้านบาท แก่มูลนิธิรามาธิบดี

  นายปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นางสาวสมคิด ปรีชาสัมมกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านการเงิน ทีเอ็มบีธนชาต มอบเงินสนับสนุนมูลนิธิรามาธิบดี จำนวน 2 ล้านบาท   โดยมี รศ.นพ.ประกาศิต จิรัปปภา กรรมการบริหารมูลนิธิรามาธิบดีและ ผศ. สุพัตรา ลีลาภิวัฒน์ ที่ปรึกษาคณะกรรมการบริหารมูลนิธิรามาธิบดี เป็นผู้รับมอบเงิน เพื่อสนับสนุน

ฮุนได เปิดตัวศูนย์นวัตกรรม IONIQ Lab แห่งแรกในไทย

  ฮุนได มอเตอร์ เปิดตัวศูนย์นวัตกรรม “IONIQ Lab” ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค สร้างปรากฏการณ์ความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้าครั้งสำคัญ และยังเป็นก้าวสำคัญของรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น IONIQ 5 เจ้าของรางวัลระดับโลกจากหลายเวที   ศูนย์แห่งนี้แสดงถึงความมุ่งมั่นของฮุนไดในการสร้างสรรค์อนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ผ่านการพัฒนานวัตกรรมที่ยั่งยืนสู่เมืองไทยและทั่วโลก   IONIQ Lab จะเป็นศูนย์รวมด้านนวัตกรรมและความยั่งยืน ซึ่งแสดงถึงความเป็นผู้นำระดับโลกและความเชี่ยวชาญด้านรถยนต์ไฟฟ้าขั้นสูงของฮุนได ตลอดจนส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และสนับสนุนความร่วมมือของสำนักงานสาขาต่าง ๆ

CHANGAN เผย Deepal L07 และ Deepal S07 กวาดยอดจองทะลุ 3,000 คัน

  Changan Automobile ผู้พัฒนายานยนต์ชั้นนำระดับโลก ประกาศความสำเร็จกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ณ งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 สร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานด้วยการส่งรถยนต์ไฟฟ้าสองรุ่นแรก Deepal L07 และ Deepal S07 เข้าสู่ตลาด EV ไทยอย่างเป็นทางการ   นับเป็นหมุดหมายสำคัญที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ CHANGAN ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก มั่นใจด้วยการกวาดยอดจองภายในงานกว่า 3,000 คัน

วอลโว่ คาร์ เปิดตัว Volvo Downtown Store Bangkok ที่ The EMSPHERE

  วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว Volvo Downtown Store (DTS) แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้แนวคิดไลฟ์สไตล์คนเมืองของวอลโว่ ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคมิลเลนเนียลในปัจจุบัน พร้อมมอบประสบการณ์แบรนด์วอลโว่ที่แตกต่างนอกเหนือจากการขายให้แก่ลูกค้า Volvo Downtown Store Bangkok   ตั้งอยู่บนศูนย์การค้าใจกลางสุขุมวิท ดิ เอ็มสเฟียร์ (The EMSPHERE) ชั้น 2

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ชวนลูกค้าเยี่ยมชมสายการผลิตออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน

  มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าคนพิเศษเข้าเยี่ยมชมสายการผลิตประกอบรถ ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน เพื่อสัมผัสเทคโนโลยีสุดไฮเทคและหุ่นยนต์อัจฉริยะสุดล้ำสมัยอย่างใกล้ชิด พร้อมพาชมโรงงานผลิตเครื่องยนต์ใหม่ “ไฮเปอร์พาวเวอร์” ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อรถ ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน   ร่วมด้วยการชมสายการผลิตรถยนต์ “มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต” ที่โรงงานแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ทั้งนี้ ลูกค้าที่ได้เข้าร่วมชมโรงงานต่างรู้สึกตื่นเต้นและประทับใจที่ได้สัมผัสกับสายการผลิตใหม่ของออล-นิว ไทรทัน

บีเอ็มดับเบิลยู ร่วมกับ SIXT Thailand เพิ่มทางเลือกรถเช่าแบบพรีเมียม

  บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ผนึกกำลังร่วมกับ ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย (SIXT Thailand) หนึ่งในผู้นำบริการรถเช่าระยะสั้นและลีมูซีน ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย ส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ จำนวน 3 รุ่น รวมทั้งสิ้น

Scroll to Top