Day: December 11, 2023

ทรูออนไลน์ รับรางวัล World Branding Awards จากประเทศอังกฤษ

  ทรูออนไลน์รับรางวัล “สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2023-2024” สาขาผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ในงานประกาศผล World Branding Awards 2023-2024 จาก World Branding Forum ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นเพียงแบรนด์เดียวจากวงการบรอดแบนด์ไทยที่ได้รับการยอมรับระดับสากลถึง 7 ปีซ้อน   โดยผ่านเกณฑ์การตัดสินทั้งด้านการประเมินแบรนด์การวิจัยตลาดผู้บริโภคและการเปิดโหวตออนไลน์ทั้งยังได้รับการยอมรับด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าบริการคุณภาพ ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัลได้อย่างลงตัว   รางวัลนี้ตอกย้ำความเป็นผู้นำเน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่พร้อมเดินหน้าเต็มที่สานต่อพันธกิจหลักนำเทคโนโลยีขับเคลื่อนชีวิตอัจฉริยะ Your Everyday

เดลล์ ชี้ข้อดี GenAI ช่วยจัดการความเสี่ยงบนไซเบอร์

  GenAI คือจุดเปลี่ยนสำคัญเรื่องความปลอดภัยไซเบอร์ เพราะ GenAI สามารถเรียนรู้ ทำความเข้าใจเรื่องต่างๆ ได้ดีและนำความรู้ไปใช้กับระบบงานได้มากมายอย่างที่มนุษย์ทำได้ GenAI จึงเป็นทั้งพันธมิตรที่ช่วยปกป้องสภาพแวดล้อมไอที แต่ก็อาจกลายเป็นเครื่องมือที่ใช้สร้างวิธีการโจมตีใหม่ ๆ ได้เช่นกัน   ทำให้เกิดความเสี่ยงสูงกับระบบไอทีและการรักษาความปลอดภัย ประเด็นนี้ ทำให้เกิดคำถาม “องค์กรควรทำอย่างไรเพื่อให้ใช้ประโยชน์จาก GenAI ได้อย่างมีความรับผิดชอบ”   GenAI ก็เหมือนกับเทคโนโลยีรุ่นใหม่ที่เกิดขึ้น แม้จะให้นวัตกรรมและประโยชน์มากมาย แต่ก็มาพร้อมความเสี่ยงที่ต้องจัดการ

“เอ้ก ดิจิทัล” ปี 67 เร่งสร้างการเติบโตอย่างก้าวกระโดดให้ทุกธุรกิจ

  เอ้ก ดิจิทัล เผยผลการดำเนินงาน 10 เดือน มีรายได้เติบโต 30% พร้อมลุยตลาดบิ๊กดาต้าและมาร์เทคปี 2567 ประกาศรีเฟรช แบรนด์ ก้าวสู่วิสัยทัศน์ที่เน้นการประสานพลังดาต้าร่วมกับเทคโนโลยี, AI, ML และ First Party Data แบบ 720 องศา ชูจุดแข็งวิเคราะห์อินไซต์ได้แม่นยำแล้วทรานส์ฟอร์มให้เป็นกลยุทธ์และแผนการตลาดที่เหนือชั้น   ช่วยสร้างการเติบโตอย่างก้าวกระโดดให้กับลูกค้าด้วยบริการภายใต้

HONOR ชูนวัตกรรม ‘Human-centric’ ปูทางสู่โอกาสสมาร์ทโฟนในไทย

  ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ขึ้นเวทีงาน Fortune Global 2023 ที่เมืองอาบูดาบี พร้อมแสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับอนาคตของอุปกรณ์อัจฉริยะ โดยมี เรย์ กัว ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท ออเนอร์ ดีไวซ์ จำกัด พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอุปกรณ์อัจฉริยะ   ร่วมอภิปรายในหัวข้อ ‘A New Intelligent World:

“SAWASDEE by AOT” เอาใจคนชอบเที่ยวส่งท้ายปี แจกโค้ดส่วนลด 10%

  แอปพลิเคชัน “SAWASDEE by AOT” ร่วมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปี มอบโปรโมชันพิเศษรับส่วนลดทันที 10% เมื่อจองบริการ Airport Premium Service ที่ช่วยยกระดับการเดินทางให้พิเศษยิ่งกว่าใคร ด้วย 2 บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้แก่ Personal Butler ผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยดูแลและอำนวยความสะดวกให้แก่คุณภายในสนามบิน   พร้อมบริการ Express Lane ที่ช่วยประหยัดเวลาได้อย่างดีเยี่ยม

ไปรฯ ชวนย้อนวันวานงานกาชาดในธีมย้อนยุค 8 – 18 ธ.ค.นี้ ที่สวนลุมพินี

  บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมออกร้านงานกาชาดปี 2566 ซึ่งปีนี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “รื่นรมย์สุขฤดี ณ ที่แห่งการให้” โดยเนรมิตพื้นที่ให้เป็นอาคารย้อนยุค บรรยากาศเหมือนช่วง 100 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ร่วมงานสามารถร่วมชมกิจกรรมต่าง ๆ ในบรรยากาศที่อบอุ่นและผูกพัน   พร้อมชิม ชม ช้อป อุดหนุนสลากกาชาดของไปรษณีย์ไทย ลุ้นรางวัลใหญ่มากมาย

เฮอร์บาไลฟ์ คว้า “AMCHAM Corporate Social Impact Awards 2023”

  เฮอร์บาไลฟ์ ผู้นำระดับโลกทางด้านผลิตภัณฑ์โภชนาการและผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิว ได้รับรางวัล AMCHAM Corporate Social Impact Awards 2023 ในระดับ Gold โดยการได้รางวัลในปีนี้เป็นการได้รางวัลติดต่อกันเป็นปีที่6 ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของบริษัทในการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม   โดยหอการค้าอเมริกันประจำประเทศไทย (AMCHAM) โดยในงานมี นายชลธาร ชอบเสียง ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์)

กรุงเทพประกันชีวิต คว้า “ประกันสุขภาพสำหรับครอบครัว” ที่น่าจับตามองที่สุด

  นางสาวอรนาฏ นชะพงษ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายกลยุทธ์และบริหารจัดการลูกค้าและผู้มุ่งหวัง บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนรับมอบรางวัล “Best Health Insurance For Family” สำหรับผลิตภัณฑ์ ประกันสุขภาพสำหรับครอบครัว Value Health และ Value Health Kids   ในหมวดรางวัล

แอกซ่าประกันภัย เปิดแผนคุ้มครองสุขภาพแรงงานต่างด้าว

  แอกซ่าประกันภัย เปิดตัวแผนคุ้มครองสุขภาพ “Welcome Labour Insurance” ตอบโจทย์ผู้ประกอบการที่มีแรงงานต่างด้าว ซึ่งเติบโตอย่างโดดเด่นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยแผนคุ้มครองสุขภาพนี้ ออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยด้านสุขภาพที่ครอบคลุมทุกความเสี่ยง   สำหรับแรงงานต่างด้าวในกลุ่มประเทศ CLMV (กัมพูชา สปป.ลาว เมียนมา และเวียดนาม) ที่ย้ายถิ่นฐานเข้ามาทำงานในประเทศไทยโดยเฉพาะ และได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการจากกรมการจัดหางาน มอบความคุ้มครองภายในประเทศไทยด้วยเบี้ยประกันราคาเดียว เพียง 990 บาท คุ้มครองนาน 6

CardX แนะทริคใช้บัตรเครดิตแบบนี้ช่วยให้มี “เงินเหลือ”

  เชื่อหรือไม่? บัตรเครดิตก็เป็นพระเอกได้ ถ้าใช้ให้เป็น และใช้อย่างถูกวิธี แม้การใช้บัตรเครดิตจะมีดอกเบี้ยที่มีอัตราค่อนข้างสูง และคนไทยเองก็เป็นหนี้บัตรเครดิตมากเป็นอันดับสอง รองจากหนี้ส่วนบุคคล จนทำให้บัตรเครดิตอาจถูกมองเป็นผู้ร้ายสำหรับหลาย ๆ คน แต่จริง ๆ แล้วบัตรเครดิตก็มีข้อดีอยู่ไม่น้อย   หากใช้ให้เป็น ใช้ให้ถูกวิธี และมีวินัยในการใช้จ่าย เพียงเท่านี้ก็สามารถทำให้เจ้าบัตรพลาสติกใบนี้พลิกบทบาทไปเป็นพระเอกได้เหมือนกัน วันนี้เลยขอนำทริคดี ๆ ในการใช้บัตรเครดิตให้คุ้มค่าและช่วยให้มีเงินเหลือมาฝากกัน   เช็กดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมให้ดี  

Scroll to Top