Day: December 10, 2023

Verasu ชวนส่องไอเดียของขวัญปีใหม่สำหรับโฮมเลิฟเวอร์พร้อมโปร Shopee 12.12

  เทศกาลส่งท้ายปี ถือเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษที่ทุกคนต่างอยากส่งมอบความสุขให้กับคนที่คุณรัก วีรสุ (Verasu) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ในครัวที่มีอายุกว่า 45 ปี จึงขอแชร์ไอเดียของขวัญปีใหม่ ที่รับรองว่าสุขใจคนให้ ถูกใจคนรับ อย่างแน่นอน นอกจากนี้ เพื่อส่งต่อความสุขอย่างต่อเนื่อง   วีรสุ ร่วมกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน มอบโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ ครอบคลุมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านกว่า 500 รายการ ฉลองมหกรรมช้อปออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีอย่าง Shopee

Heineken Experience Pop-Up Store @The Emsphere

  ไฮเนเก้น เอ็กซพีเรียนซ์ (Heineken Experience) แฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์แห่งยุค ปักหมุดป็อปอัพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ (The Emsphere) สุดยอดไลฟ์สไตล์เดสติเนชันแห่งใหม่ใจกลางกรุง เสิร์ฟประสบการณ์สดใหม่ไม่เหมือนใครในคอนเซ็ปต์ “Experience The Fresh Heineken Serve”   เติมเต็มทุกมิติแห่งแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ให้กับคนรุ่นใหม่ผ่านความร่วมมือกับแบรนด์ไทยชั้นนำ อาทิ คานิวาร์ล (Carnival), แฟรงค์ กาซอง

หัวเว่ย-ยูเนสโก เปิดตัว ‘Green Education Initiative’

  หัวเว่ย ยูเนสโก และกระทรวงศึกษาธิการ ประกาศความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์ในโครงการการศึกษาสีเขียว หรือ ‘Green Education Initiative’ เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ให้เยาวชนและชุมชนทั่วประเทศได้ตระหนักถึงความสำคัญของการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทางสภาพภูมิอากาศ   และผลักดันให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการลงมือทำเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง โดยโครงการการศึกษาสีเขียวนี้ครอบคลุม 3 ประเด็น ได้แก่ โรงเรียนสีเขียว มุ่งส่งเสริมการสร้างความมั่นคงด้านทรัพยากรน้ำ พลังงานสะอาด การผลิตพลังงานชีวมวล และการจัดการของเสียในสถาบันการศึกษา   ทักษะสีเขียว มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะให้กับนักเรียน ครูผู้สอนและนักการศึกษา

Group-IB ตรวจพบ Linux Remote Access Trojan มุ่งโจมตีธุรกิจไทย

  Group-IB ผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์เพื่อการสืบสวน ป้องกัน และต่อสู้กับอาชญากรรมดิจิทัล ได้ค้นพบ Linux Remote Access Trojan (RAT) ชนิดใหม่ที่ถูกใช้โดยเหล่าอาชญากรไซเบอร์   เพื่อลักลอบสร้างช่องทางการเข้าถึงระบบเครือข่ายขององค์กรที่ตกเป็นเป้าหมายแบบปราศจากร่องรอยใด ๆ และที่สำคัญคือมุ่งเป้าโจมตีองค์กรที่ตั้งอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น   โทรจันดังกล่าวซึ่งถูกตั้งชื่อว่ากระสือ (Krasue) ให้เป็นชื่อภาษาไทยที่สื่อถึงภูตผีพื้นบ้านที่ออกหากินในเวลากลางคืนซึ่งเป็นที่รู้จักผ่านนิทานพื้นบ้านของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยหน่วยงาน Threat Intelligence ของ Group IB

คาร์เทียร์ เปิดตัว Cartier Theme เพื่อใช้งานบน LINE สำหรับลูกค้าวีไอพี

  LINE for Business ก้าวไปอีกขั้น กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจ ล่าสุด จับมือคาร์เทียร์ แบรนด์เครื่องประดับหรูระดับโลก เปิดตัว Cartier Theme ครั้งแรกของการสร้าง Sponsored Theme บนแพลตฟอร์ม LINE   เพื่อมอบแก่ลูกค้าคนพิเศษของคาร์เทียร์ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ มุ่งเป็นอีกเครื่องมือดิจิทัลให้แบรนด์ได้สร้างประสบการณ์พิเศษในแบบของตัวเองได้ไม่จำกัด   Cartier Theme เป็นความร่วมมือครั้งแรกของแบรนด์และ LINE

Scroll to Top