Day: December 9, 2023

ทรู คอร์ป การันตีดัชนีความยั่งยืนระดับโลก DJSI 2023

  ทรู คอร์ปอเรชั่น เทเลคอม เทคคอมปานีไทย คว้าดัชนีความยั่งยืนระดับเวิลด์คลาส Dow Jones Sustainability Indices (DJSI) ปี 2023 ด้วยคะแนนสูงสุด ในกลุ่มโทรคมนาคมของโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ตามประกาศของ S&P Global เมื่อ 8 ธันวาคม 2566 ด้วยยุทธศาสตร์สร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงระบบทุกมิติ  

กสิกรไทยครองตำแหน่งในดัชนี DJSI ต่อเนื่อง 8 ปีซ้อน แบงก์แรกของไทย

  ธนาคารกสิกรไทยครองตำแหน่งในดัชนีความยั่งยืนดาวน์โจนส์ ประจำปี 2566 หรือ Dow Jones Sustainability Indices (DJSI) 2023 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 เป็นธนาคารแรกของไทย ทั้งในระดับโลก (World) และกลุ่มตลาดเกิดใหม่ (Emerging Markets)   โดยระหว่างปี 2565-2566 ธนาคารอัดฉีดเม็ดเงินเพื่อความยั่งยืนไปแล้วราว 53,000 ล้านบาท

บล.ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) คว้า 14 รางวัลยอดเยี่ยม

  บล. ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) ได้รับความไว้วางใจจากนักลงทุนสถาบันในทวีปเอเชีย โหวตให้คะแนนรับรางวัลยอดเยี่ยมประจำปี 2566 ถึง 14 รางวัล จาก Asiamoney นิตยสารด้านการเงินชั้นนำ ที่มีผู้อ่านมากที่สุดในเอเชีย   พัชระนนท์ ชีวเกรียงไกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) กล่าวว่า ปีนี้เราได้รับรางวัลทั้งหมด 14 รางวัล เป็นรางวัลยอดเยี่ยมอับดับหนึ่ง

ไฟ-ฟ้า โดยทีทีบี รุกสร้างความตระหนักรู้ “รับมืออย่างไรเมื่อถูกบูลลี่”

  ศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี มุ่งจุดประกายเยาวชน เพื่อเสริมสร้างสิ่งดี ๆ คืนสู่สังคมไทย รุกสร้างความตระหนักรู้ถึงปัญหาและแนวทางแก้ไขพฤติกรรมรุนแรง กลั่นแกล้งและรังแกผู้อื่น หรือ บูลลี่ (Bully) ผ่านการจัดกิจกรรม “รับมืออย่างไรเมื่อถูกบูลลี่” ชวนอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) ชื่อดัง “แพรี่-ไพรวัลย์”   มาบอกเล่าประสบการณ์และวิธีรับมือเมื่อถูกบลูลี่ให้กับเด็กไฟ-ฟ้า ณ ศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้านนทบุรี พร้อมเปิดกว้างให้คนทั่วไปรับชมในช่องทางออนไลน์ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก fai-fah

realme GT5 Pro เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีน

  realme เปิดตัว realme GT5 Pro ในประเทศจีนอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในตระกูล GT ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดย realme GT5 Pro ได้กำหนดนิยามใหม่ของเซ็กเมนต์เรือธงและมอบประสิทธิภาพและความสามารถในการถ่ายภาพที่ก้าวกระโดดเป็นสองเท่าของตลาดสมาร์ตโฟน   พร้อมด้วยประสิทธิภาพจาก Snapdragon 8 Gen 3 ล่าสุด และเลนส์กล้อง periscope ที่มีเซ็นเซอร์

ไปรษณีย์ไทย แจ้งตรวจพบมิจฉาชีพโจรกรรมข้อมูลส่วนบุคคล

  บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด แจ้งเตือนผู้ใช้บริการระวังมิจฉาชีพ และแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลังตรวจพบว่ามีผู้ไม่ประสงค์ดีได้ละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลจากไปรษณีย์ไทย ซึ่งไปรษณีย์ไทยได้ดำเนินการแก้ไขและปิดกั้นการเข้าถึงฐานข้อมูลดังกล่าวทันที   ทั้งนี้ จึงขอแจ้งเตือนผู้ใช้บริการเฝ้าระวังเบอร์แปลกปลอมติดต่อเข้ามาโดยการแอบอ้างชื่อ ไปรษณีย์ไทย และใช้อุบายล่อลวงให้ทำธุรกรรมต่าง ๆ ผ่านทางโทรศัพท์ และข้อความ (SMS) เช่น การแจ้งว่ามีพัสดุตกค้างพร้อมค่าบริการที่ต้องชำระ การแจ้งว่ามีพัสดุถูกตีกลับเนื่องจากพบของผิดกฎหมาย การแจ้งว่ามีพัสดุเก็บเงินปลายทางทั้งที่ไม่ได้สั่งสิ่งของ การแจ้งว่ามีพัสดุจากต่างประเทศให้โอนเงินเพื่อรับพัสดุ   ตลอดจนการหลอกให้โอนเงินชำระค่าพัสดุที่ไม่สามารถนำจ่ายได้ หรือหากผู้ใช้บริการพบเบาะแสการกระทำผิดสามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านช่องทางของไปรษณีย์ไทยได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ

ลูกค้า AIS ท่องเที่ยวสะดวกสบายทั่วโลกด้วยบริการพร้อมสิทธิพิเศษ

  ลูกค้า AIS ท่องเที่ยว พักผ่อนอุ่นใจ สะดวกสบายทั่วโลกตลอดเวลา ด้วยบริการเหนือระดับพร้อมสิทธิพิเศษ จากสุดยอดพาร์ทเนอร์พรีเมี่ยมไลฟ์สไตล์ ครบ!   นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AIS กล่าวว่า เดือนสุดท้ายของปี ถือเป็นช่วงเวลา High Season ในการท่องเที่ยว พักผ่อน ของทุกคน โดยในปีนี้เมื่อภาวะการระบาดของโควิดได้กลายเป็นโรคประจำถิ่นที่ประชาชนเข้าใจและพร้อมดูแลสุขภาพตนเอง จึงทำให้การเดินทางท่องเที่ยว  

SCB WEALTH จัด “Future Investment of Wealth Tech with Human Touch”

  ดร.ยรรยง ไทยเจริญ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ WEALTH ธนาคารไทยพาณิชย์ นำทัพทีมผู้บริหาร SCB WEALTH จัดงานแถลงข่าว SCB WEALTH Holistic Experts หัวข้อ Future Investment of Wealth Tech with a Human

เออาร์วี ร่วม ปตท.สผ. ขนทัพซูเปอร์เทคฯ ไฮไลต์ ร่วมโชว์ศักยภาพ

  เออาร์วี ภายใต้กลุ่มบริษัท ปตท.สผ. โชว์ศักยภาพความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม สร้างระบบนิเวศหุ่นยนต์ปฏิบัติการครอบคลุมทั้ง ‘ทางน้ำ-ภาคพื้น-ทางอากาศ’ พร้อมขนนวัตกรรมสุดล้ำ 6 ผลงานไฮไลต์ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อใช้งานจริงสร้างแรงบันดาลใจและสะท้อนความสำเร็จในการสร้างองค์กรที่มีวัฒนธรรมนวัตกรรม (Innovative Culture)   โดยร่วมจัดแสดงพร้อมกับนวัตกรรมของ กลุ่มบริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ ปตท.สผ.ณ ศูนย์วิจัยพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม  PTIC (PTTEP Technology

“Crocs” มัดรวม 5 ไอเทมสุดฮิตลดกระหน่ำส่งท้ายปี Shopee 12.12

  Crocs (คร็อคส์) รองเท้าสัญลักษณ์จระเข้ที่หลายๆคนคุ้นเคย มัดรวม 5 ไอเทมสุดฮิตหั่นราคาส่งท้ายปี พร้อมชวนช้อปปิ้งออนไลน์สุดคุ้มไปกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เอาใจสายแฟชั่น และรักสุขภาพ   ด้วยความนุ่มสบายตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ที่การันตีถูกชัวร์ด้วยส่วนลดกว่า 50% + คูปอง 1,212. – พร้อมส่งฟรีทุกรายการ ในแคมเปญ Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด

Scroll to Top