Day: December 6, 2023

iQOO 12 5G พร้อมขุมพลัง Snapdragon® 8 Gen 3 ราคา 27,990 บาท

  iQOO (ไอคู) แบรนด์สมาร์ตโฟนตัวท็อป ประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด iQOO 12 5G ที่ถูกออกแบบมาเพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดของสมาร์ตโฟน ยกระดับทั้งในแง่ของดีไซน์ ความเร็ว และประสิทธิภาพ ให้ชาว iQOOer ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้สมาร์ตโฟนสายเกมมิ่งที่เหนือกว่า   เสริมความแรงด้วยขุมพลังเรือธงใหม่ล่าสุดจาก Qualcomm อย่าง Snapdragon® 8 Gen 3 ผสานกับชิปเซ็ตปรับแต่งพิเศษ Supercomputing

หัวเว่ย ประเทศไทย จัดงานประชุม “Huawei Thailand Supplier Convention 2023”

  หัวเว่ย เทคโนโลยี่ จัดงานประชุมสำหรับพาร์ทเนอร์ “Huawei Thailand Supplier Convention 2023” โดยได้เชิญพันธมิตรคู่ค้าและพาร์ทเนอร์ในประเทศไทยของหัวเว่ย ที่มีผลงานโดดเด่นในปี 2566 เข้าร่วมงาน ภายใต้หัวข้อ ‘สร้างระบบนิเวศคู่ค้าและพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่ง เติบโตไปพร้อมกัน เพื่อความสำเร็จร่วมกันในอนาคต’   ตอกย้ำความมุ่งมั่นของหัวเว่ยที่จะเสริมสร้างพันธมิตรในท้องถิ่น สอดคล้องกับพันธกิจของบริษัทฯในการ ‘เติบโตในประเทศไทย ร่วมสนับสนุนประเทศไทย’ โดยงานประชุมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหาร พาร์ทเนอร์ของหัวเว่ยในประเทศไทย ตลอดจนตัวแทนจากกระทรวงแรงงานเข้าร่วมงานอีกด้วย

AIS คว้ารางวัลยอดเยี่ยมด้านนักลงทุนสัมพันธ์ และองค์กรยั่งยืน

  AIS กวาด 2 รางวัลใหญ่จากเวที SET AWARDS 2023 ที่จัดขึ้นโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและวารสารการเงินธนาคาร ประกอบไปด้วย รางวัลยอดเยี่ยมด้านนักลงทุนสัมพันธ์ Outstanding Investor Relations Awards ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 และรางวัลองค์กรยั่งยืน Commended Sustainability Awards   พร้อมกันนี้ยังได้รับการจัดอันดับ SET ESG

กสิกรไทยจับมือดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสร่วมโครงการ GoGreen Plus

  กสิกรไทยจับมือดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสลงนามร่วมโครงการ  GoGreen Plus เพื่อสนับสนุนการขนส่งเอกสารทางการค้าข้ามประทศด้วยเชื้อเพลิงการบินที่ยั่งยืน หรือ  Sustainable Aviation Fuel (SAF) ซึ่งจะช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ โดยกสิกรไทยเป็นธนาคารแรกที่เข้าร่วมโครงการ   เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าธุรกิจของธนาคารได้เป็นส่วนหนึ่งในการรักษ์โลกไปด้วยกัน โดยคาดว่าจะสามารถลดปริมาณก๊าซเรือนกระจกทั้งหมดตลอดวัฏจักรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Life-cycle Carbon Footprint) ได้ราว 70-80% เทียบกับการใช้น้ำมันเครื่องบินทั่วไป และลดการปล่อยสารอันตรายที่เป็นอนุภาคเล็กและกำมะถัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนภาคธุรกิจไปสู่  Net Zero

SCB เปิดบริการให้นักท่องเที่ยวเกาหลีใต้ชำระเงินผ่าน QR Code

  ธนาคารไทยพาณิชย์ ผนึกกำลังกับ ธนาคารกุกมิน (KB Kookmin Bank) ธนาคารพาณิชย์ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ และ จีแอลเอ็น อินเตอร์เนชันแนล (GLN International) ผู้ให้บริการเครือข่ายการชำระเงินระดับโลก ร่วมลงนามความร่วมมือในการพัฒนาช่องทางชำระเงินข้ามพรมแดนด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์คิวอาร์โค้ด (QR Code)   เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีใต้ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย สามารถใช้แอปพลิเคชันโมบายแบงก์กิ้งของธนาคารกุกมิน (KB Wallet) ผ่านบริการ KB Wallet

GAC AION เผยยอดจอง 5 วัน สะสม 1,680 คัน

  GAC AION เผยวันเดียวยอดจองทะลุ 1,000 คัน ผ่านมา 5 วัน มียอดจองสะสม 1,680 คัน ยอดขายติดอันดับ 3 ในงาน Motor Expo 2023   โดยเมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา GAC

TTA พัฒนาแอปพลิเคชัน “Buddy Thai” ช่วยเหลือเด็กที่โดนบูลลี่

  TTA พัฒนาแอปพลิเคชัน “Buddy Thai” แพลตฟอร์มช่วยเหลือเด็กและเยาวชนที่โดนบูลลี่ในสังคมไทย ร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) โดยกรมกิจการเด็กและเยาวชน (ดย.) สภาเด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย   และ เพจ Because We Care ภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวง พม. และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดกิจกรรม “BuddyThai โดนบูลลี่ มาหาบัดดี้” ในภาคใต้ภายใต้โครงการ

DGA มอบรางวัลรัฐบาลดิจิทัลปี 2023 Digital Government Awards

  DGA มอบรางวัล Digital Government Awards 2023 จำนวน 150 รางวัล ส่งเสริมประเทศไทยก้าวหน้าไปอีกขั้นสู่การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล   นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานมอบรางวัลรัฐบาลดิจิทัลประจำปี 2566 “Digital Government Awards 2023” แก่หน่วยงานภาครัฐที่มีการยกระดับองค์กรสู่การเป็นรัฐบาลดิจิทัล จำนวนทั้งสิ้น 150 รางวัล

ร้านอาหาร 196 แห่ง คว้า ‘บิบ กูร์มองด์’ ใน ‘มิชลิน ไกด์’ ไทย ปี 2567

  เพื่อกระตุ้นความสนใจต่องานประกาศผลรางวัลดาวมิชลินซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 13 ธันวาคม ศกนี้ มิชลินได้เผยรายชื่อร้านอาหารและสตรีตฟู้ดคุณภาพดีราคาย่อมเยาที่ผ่านการคัดเลือกให้ได้รับสัญลักษณ์ ‘บิบ กูร์มองด์’ (Bib Gourmand) ประจำปี 2567 รวมทั้งสิ้น 196 ร้าน ในจำนวนนี้เป็นร้านที่ได้รับสัญลักษณ์ ‘บิบ กูร์มองด์’ ครั้งแรก 32 ร้าน   โดยเป็นร้านที่ติดอันดับในคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’

Scroll to Top