Day: December 5, 2023

FWD Music Live Fest 2 #ชีวิตติดคอนฯ เวทีแห่งโอกาสของ Young Gen

  “Celebrate living สำหรับผมคือการใช้ชีวิตแบบที่ชอบในสไตล์เรา คือ การฟังเสียงหัวใจของตัวเอง ทำในสิ่งที่เราสนุกไปกับมัน ไม่ทำให้ตัวเองต้องมานึกเสียใจทีหลังว่า รู้อย่างนี้น่าจะทำแบบนั้น” ไมตี้ – ธีรเดช วราภาพงษ์ นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนเซนต์คาเบรียล School band วง White Lie   มาร่วมบอกเล่าประสบการณ์โชว์พลังเสียง ในงาน FWD

ฟังเสียงสะท้อน “วัฒนธรรมออนไลน์แบบไหนที่นิวเจนอยากได้?”

  เมื่อโลกออนไลน์เป็นพื้นที่ของความหลากหลาย เปรียบเสมือนชุมชนที่ไร้พรมแดน ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทั้งความคิดและพฤติกรรมของคนในสังคมที่อยากเห็นและต้องการให้เป็น เพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมที่ปลอดภัยและสร้างสรรค์บนโลกออนไลน์   บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น จับมือ กรุงเทพมหานคร เปิดพื้นที่การแข่งขันโต้วาที Battle For Better ปีที่ 2 ส่วนหนึ่งของโครงการ BMA x True Safe Internet ณ ศาลาว่าการกทม.2

เวียดนามแอร์ไลน์ เลือกโซลูชันระบบสกายไวส์ ของแอร์บัส

  เวียดนามแอร์ไลน์ ยกระดับความปลอดภัย ความยั่งยืนและประสิทธิภาพการดำเนินงานด้านวิศวกรรมของสายการบิน ด้วยการตัดสินใจก้าวสำคัญ ลงนามในสัญญาเลือกใช้โซลูชันดิจิทัลที่คำนวณคาดการณ์การบำรุงรักษาเครื่องบินล่วงหน้าด้วยระบบสกายไวส์ (Skywise Predictive Maintenance: SPM) ของแอร์บัส   ข้อตกลงระยะยาวครั้งนี้ ครอบคลุมการบำรุงรักษาเครื่องบินในตระกูล เอ321 (A321) ได้สูงสุดถึงจำนวน 65 ลำ (ประกอบด้วยเครื่องบิน เอ321ซีโอ และ เอ321นีโอ) และถือเป็นการดำเนินงานก้าวสำคัญ ในการปรับเปลี่ยนไปสู่ระบบดิจิทัลอย่างต่อเนื่องของเวียดนามแอร์ไลน์

กสิกรไทยรับ 4 รางวัล จากสมาคมจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย

  นายพิภวัตว์ ภัทรนาวิก รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เป็นผู้แทนธนาคารรับมอบรางวัล Thailand Corporate Excellence Award 2023 ระดับ Distinguished Awards ใน 2 สาขา ได้แก่ สาขาการบริหารการเงิน และ สาขาความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมและการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ   อีกทั้งยังได้รับรางวัล SME

SCBX จับมือไมโครซอฟท์ เปิดเวที “Responsible AI HackFest”

  SCBX และ ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย เล็งเห็นถึงความสำคัญและบทบาทของเทคโนโลยี AI ต่อภาคธุรกิจ จึงได้ร่วมกันจัดโครงการ “Responsible AI HackFest” เวทีแข่งขันที่เปิดกว้างสำหรับนักศึกษา นักพัฒนา ผู้ประกอบการ และสตาร์ทอัพที่สนใจในเทคโนโลยี AI ได้แสดงความสามารถ   ตลอดจนความคิดสร้างสรรค์เพื่อพัฒนานวัตกรรมภายใต้แนวคิด “Responsible AI for Fintech and

“COMMART BEST DEAL” เงินสะพัดแรงทะลุ 3,300 ล้านบาท

  บมจ.เออาร์ไอพี ผู้จัดงาน “COMMART BEST DEAL” มหกรรมสินค้าไอที ดีลดีที่ครบที่สุดส่งท้ายปี ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 พ.ย. -3 ธ.ค. 66 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคที่ผ่านมา สร้างเงินสะพัดแรงทะลุ 3,300 ล้านบาท โดยสาวกไอทีแหแหนเข้าร่วมงานสุดคึกคักตลอด 4 วันของการจัดงาน   สินค้าขายดีอันดับ 1

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส จับมือ ทีเจเอ็ม พาลูกค้าสายแคมป์ตะลุยทริปออฟโรด

  มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ ทีเจเอ็ม ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อ จัดกิจกรรมทริปออฟโรดเพื่อการกุศล “ทีเจเอ็ม ช่างปี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส อัลติเมท 4×4 ทริป ณ ทองผาภูมิ” (TJM Chang Pee x Mitsubishi Motors Ultimate

เอไอเอส ลงพื้นที่ หนองบัวลำภู / อุดร เสริมความรู้รับมือภัยไซเบอร์ประชาชน

  เอไอเอส เดินหน้าจัดเต็มกิจกรรมส่งต่อความรู้ทักษะดิจิทัลให้แก่ประชาชน ในพื้นที่ต่างจังหวัดต่อเนื่อง โดยล่าสุดลงพื้นที่ จังหวัดหนองบัวลำภู อำเภอสุวรรณคูหา ในโอกาสการประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร ในพื้นที่ภาคอีสาน โดยมี   นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย รัฐมนตรีกระทรวงต่าง ๆ อาทิ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายไชยา พรหมา ร่วมพบปะประชาชน

ม.สุรนารี จับมือ อัลทอส คอมพิวติ้ง ร่วมพัฒนาผู้ประกอบการวิศวกรรม

  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี และ อัลทอส คอมพิวติ้ง ผู้นำด้านโครงสร้างพื้นฐานไอที AI การประมวลผลบนคลาวด์ และโซลูชั่นการประมวลผลประสิทธิภาพสูงของโลก ร่วมพัฒนาหลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการประกอบการด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital Technology Entrepreneurship) ต่อยอดการเรียนรู้แบบ Block Modular   มุ่งปั้นบุคลากรด้านวิศวกรรมมืออาชีพ “ผู้ประกอบการวิศวกรรม” ที่สามารถประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล แพลตฟอร์ม AI ในงานวิศวกรรม ตอบโจทย์ธุรกิจและอุตสาหกรรม

Lenovo Legion หน้าจอรองรับซอฟต์แวร์ Lenovo’s Artery

  เลอโนโวประกาศเปิดตัวหน้าจอแสดงผลสำหรับสายเกมมิ่งอย่าง Lenovo Legion รุ่นล่าสุด เพื่อให้เกมเมอร์ชาวไทยได้เพลิดเพลินและดื่มด่ำกับประสบการณ์การเล่นเกมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน จอแสดงผลรองรับซอฟต์แวร์ Lenovo’s Artery ซึ่งมีฟังก์ชันระดับสูงเพื่อให้เกมเมอร์   สามารถปรับตั้งค่าจอแสดงผลแบบเฉพาะบุคคลได้อย่างแม่นยำ ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ ทำให้เหล่าเกมเมอร์ได้เปรียบที่สุดเวลาที่โลดแล่นอยู่ในเกม โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์จอแสดงผลสำหรับเล่นเกม Lenovo Legion รุ่นล่าสุด ได้แก่   Lenovo Legion R45w-30 Gaming Monitor

Scroll to Top