Day: December 3, 2023

Ericsson คาดในปี 2572 ยอดผู้ใช้ 5G ทั่วโลกแตะ 5.3 พันล้านราย

  อีริคสันคาดการณ์ว่าภายในสิ้นปี 2566 เกือบหนึ่งในห้าของการใช้บริการมือถือทั่วโลกจะเป็น 5G เนื่องจากการเติบโตนี้พิสูจน์ให้เห็นถึงการฟื้นคืนสู่สภาพเดิม แม้ว่าจะมีความท้าทายทางเศรษฐกิจที่ยังคงดำเนินต่อไปและความไม่สงบทางภูมิรัฐศาสตร์ในบางตลาดก็ตาม   ตามสถิติที่นำเสนอในรายงาน Ericsson Mobility Report ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2566 ซึ่งคาดการณ์ว่าจะมียอดการสมัครใช้บริการมือถือ 5G รายใหม่ 610 ล้านรายในปี 2566 เพิ่มขึ้น 63% จากปี 2565 ส่งผลให้ยอดรวมทั่วโลกอยู่ที่

เอไอเอส อดาเคมี่ได้รับการยอมรับจากเวที Steward Leadership 25

  เอไอเอส โดย เอไอเอส อดาเคมี่ ภูมิใจ องค์กรโทรคมไทย 1 เดียว ที่ได้รับการยอมรับจากเวทีระดับสากล Steward Leadership 25 ในฐานะผู้ขับเคลื่อนทักษะดิจิทัลคนไทยผ่าน EdTech   นางสาวกานติมา เลอเลิศยุติธรรม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านทรัพยากรบุคคล เอไอเอส และกลุ่มอินทัช กล่าวในวาระที่เป็นตัวแทนรับรางวัล Steward Leadership 25

เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมส่งมอบ ORA 07 ล็อตแรก 10 ธันวาคม 2566 นี้

  เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยสำหรับกระแสตอบรับอันท่วมท้นจากการเปิดตัวและประกาศราคา ORA 07 รถยนต์ไฟฟ้าสปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูง รุ่นเรือธงล่าสุด และพร้อมส่งมอบ ORA 07 ล็อตแรกให้กับแฟน ๆ ชาวไทย ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40 (Motor Expo 2023) ในวันที่ 10 ธันวาคม 2566 นี้

KBank-OR จัดสินเชื่อโซลาร์รูฟท็อป ให้กู้สูงสุด 100%

  ธนาคารกสิกรไทย และ OR ผนึกกำลังปล่อยสินเชื่อเพื่อติดตั้งโซลาร์รูฟท็อปให้แก่ผู้แทนจำหน่ายสถานีบริการพีทีที สเตชั่น ในการติดตั้งแผงโซลาร์ วงเงินสินเชื่อสูงสุด 100% ปลอดเงินต้นสูงสุด 1 ปี ดอกเบี้ยต่ำสุด 1.99% ผ่อนนานสูงสุด 10 ปี   หนุนการใช้พลังงานสะอาด ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และลดต้นทุนธุรกิจ โดยเตรียมวงเงิน 1,000 ล้านบาท คาดมีผู้สนใจร่วมโครงการกว่า

กรุงศรี ออโต้ ส่งมอบห้องสมุดฯ แห่งที่ 15 ณ โรงเรียนบ้านห้วยป่าน จ.เลย

  “กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำโดยนายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยพนักงานและพันธมิตรกรุงศรี ออโต้ ในพื้นที่   ได้ร่วมกันส่งมอบ “ห้องสมุดกรุงศรี ออโต้ แห่งที่ 15” ณ โรงเรียนบ้านห้วยป่าน จ.เลย

Xiaomi Watch 2 Pro วางจำหน่ายแล้วในราคา 9,990 บาท

  เสียวหมี่ ประเทศไทย วางจำหน่ายนาฬิกาอัจฉริยะ Xiaomi Watch 2 Pro รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยคุณใช้ชีวิตได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นในทุกการสวมใส่ โดยมาพร้อมหน้าจอ AMOLED สีสันสดใสขนาด 1.43 นิ้ว พร้อมโหมดออกกำลังกายที่มากกว่า 150 โหมด วางจำหน่ายในราคา 9,990 บาท   พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ 1

Changan Automobile พร้อมรบส่งคู่หู Deepal สองรุ่นตีตลาดอีวีไทย

  Changan Automobile เปิดตัวก้าวเข้าสู่วงการยานยนต์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการจัดงานแถลงข่าว ‘Touch the Future’ – the 2023 Changan Southeast Asia press conference   หลังจากนั้นในงาน MOTOR EXPO 2023 หรือ มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40

AION รับออเดอร์รุ่น AION ES กว่า 850 คัน

  “ไอออน ออโตโมบิล เซลส์ (ประเทศไทย)” มาแรงแซงโค้ง เปิดรับออเดอร์ใหญ่ รุ่น AION ES Model รถยนต์นั่ง 4 ประตู (ซีดาน) รถไฟฟ้า 100% ที่ถูกออกแบบเพื่อการเป็นรถขนส่งสาธารณะ จำนวนกว่า 850 คัน จาก บริษัท อีวี มี

6 บทเรียนสู่การเป็น AI-first Organization ของ SCBX

  AI เป็นเรื่องที่เข้ามาใกล้ตัวของทุกคนมากกว่าที่คิด ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน หรือเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ และได้กลายมาเป็นโจทย์ท้าทายที่องค์กรทุกภาคส่วนไม่อาจเพิกเฉยได้ SCBX หนึ่งในองค์กรภาคเอกชนที่มีความมุ่งมั่นสู่การเป็นกลุ่มบริษัทเทคโนโลยีทางการเงินชั้นนำระดับภูมิภาค   โดยมี AI-first Organization เป็นเป้าหมายหลักในการขับเคลื่อนและเปลี่ยนผ่านเพื่อสร้างความยั่งยืนให้กับองค์กรในระยะยาว   ดร.อารักษ์ สุธีวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCBX กล่าวในงาน

คินเซนทริคเผยปัจจัยสู่ความสำเร็จขององค์กรคือการเอาใจใส่พนักงานสม่ำเสมอ

  คินเซนทริค (ประเทศไทย) เผยผลการวิจัยเทรนด์ประสบการณ์พนักงานจากทั่วโลกประจำปี 2566 ซึ่งชี้ให้เห็นว่า การมอบประสบการณ์และให้ความใส่ใจพนักงานอย่างสม่ำเสมอ ควบคู่กับวัฒนธรรมองค์กรที่เป็นไปในทิศทางเดียวกันและขับเคลื่อนโดยผู้นำองค์กร จะช่วยทำให้ผลลัพธ์ทางธุรกิจดีขึ้นได้อย่างมีนัยสำคัญ   โดยผลการวิจัยของคินเซนทริคยังชี้ให้เห็นว่า องค์กรที่ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์การทำงานอย่างสม่ำเสมอของพนักงาน มีตัวเลขการเติบโตที่เพิ่มขึ้นถึงสองเท่า ทั้งในแง่ของผลประกอบการและความพึงพอใจของลูกค้า   นอกจากนี้คินเซนทริคยังระบุถึงเทรนด์ที่เป็นจุดสำคัญของการสร้างพลังในองค์กร พร้อมมุมมองจาก 16 องค์กรที่ได้รับรางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย ประจำปี 2566 โดยคินเซนทริค (Kincentric Best Employers

Scroll to Top