Day: December 2, 2023

“เวิลด์แก๊ส” เปิดตัว “รอยยิ้ม” แบรนด์แอมบาสเดอร์แบบ AI

  WP Energy ภายใต้แบรนด์ เวิลด์แก๊สเปิดตัว “รอยยิ้ม” แบรนด์แอมบาสเดอร์ในรูปแบบ AI ครั้งแรกของอุตสาหกรรมพลังงานไทย เอาใจลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบในการใช้แก๊สประกอบอาหาร ในโอกาสเดียวกันนี้บริษัทยังได้จัดแคมเปญพิเศษ “Worldgas EAT MEETS ARTจุดไฟให้ Street food ไทยมีรอยยิ้ม”   ผสมผสานศิลปะสตรีทอาร์ทสามมิติ เข้ากับอาหารสตรีทฟู้ดไทย และเทคโนโลยี AR จัดแสดง ณ

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เปิดตัวร้าน สตาร์บัคส์ เอ็มสเฟียร์

  สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ได้เปิดตัวร้าน Starbucks Reserve™ แฟลกชิพสโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ณ ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ ใจกลางศูนย์กลางทางธุรกิจของกรุงเทพมหานคร ร้านสาขาใหม่นี้เป็นสาขาแรกในประเทศไทยที่จะให้บริการด้วยเครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ่สุดพิเศษ Starbucks OVISO™ ที่จะช่วยยกระดับ ประสบการณ์ สตาร์บัคส์ และสานต่อความสัมพันธ์อันล้ำค่ากับลูกค้า   สตาร์บัคส์ เอ็มสเฟียร์ ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบร้านมาจากช่วงเวลาอันแสนมหัศจรรย์ในยามพลบค่ำ โดยลูกค้าจะได้รื่นรมย์กับนวัตกรรมเครื่องชงกาแฟสุดพิเศษ โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดเท่

NETA V-II ออกจากสายพานการผลิตจากโรงงานในประเทศไทย

  เนต้า ออโต้ จับมือพันธมิตร บางชันเยนเนอเรลเอเซมบลี ประกาศพร้อมประกอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นพวงมาลัยขวาในประเทศไทย ประเดิมปล่อย NETA V-II เป็นรุ่นแรกออกจากสายพานการผลิตก่อนจะเริ่มผลิตอย่างเป็นทางการเพื่อการจัดจำหน่ายในประเทศไทยในไตรมาสแรกปี 2567   จาง หย่ง (Mr. Zhang Yong) ผู้ร่วมก่อตั้งและประธาน NETA Auto เปิดเผยว่า เป้าหมายของแบรนด์ NETA คือการทำให้ทุกคนมีสิทธิในการเข้าถึงเทคโนโลยีอย่างเท่าเทียมและได้มีโอกาสใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะได้อย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น โดย

“Lotus” เผยโฉม “Lotus Eletre” และ “Lotus Emira”

  Lotus Car Thailand ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายสปอร์ตคาร์สัญชาติอังกฤษ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย เดินเกมรุกตลาดรถ BEV และรถสปอร์ตหรูในไทย ขนขบวนสุดยอดยนตกรรมสมรรถนะเยี่ยม ตบเท้าเข้าร่วมโชว์นวัตกรรมยานยนต์สุดล้ำ 2 รุ่นแฟล็กชิพ   ทั้ง “Lotus Eletre” (โลทัส อี-เลท-ทร้า) ไฮเปอร์ เอสยูวี

เอเนออส รุกหนักส่งท้ายปี เปิดตัวน้ำมันเครื่องใหม่

  เอเนออส (ENEOS) ประกาศเดินหน้ารุกตลาดน้ำมันเครื่อง ส่งน้ำมันเครื่องใหม่ลุยทุกตลาด หวังกระตุ้นยอดขายปลายปี พร้อมสร้างการรับรู้แก่ลูกค้าด้วยแคมเปญโปรโมชั่นในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40”   โทชิยะ มัตสึโอกะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเนออส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ENEOS มีจุดเด่นที่เป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นที่ผลิตจากวัตถุดิบ และเทคโนโลยีที่มีคุณภาพสูง และเป็นน้ำมันเครื่องจากประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งเป็นบแรนด์ชั้นนำสำหรับกลุ่มผู้ผลิตรถยนต์ในตลาดโลก  

Scroll to Top