Day: November 29, 2023

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวและประกาศราคา ORA 07

  เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศความสำเร็จของ Mission 9 in 3 ส่งยานยนต์ไฟฟ้า 100% เรือธงรุ่นล่าสุดสู่ตลาดไทย เปิดตัวและประกาศราคา ORA 07 อย่างเป็นทางการภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 หรือ Motor Expo 2023 เสริมทัพไลน์อัปยานยนต์พลังงานใหม่คุณภาพลำดับที่ 9 สู่ตลาดประเทศไทย

Changan Automobile เปิดราคา Deepal L07 และ S07

  Changan Automobile ผู้พัฒนายานยนต์ชั้นนำระดับโลก เผยนิยามใหม่แห่งการขับขี่พร้อมผลักดันมาตรฐานวงการยานยนต์ ประกาศเปิดตัว Deepal แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าที่หลายคนตั้งตารอกับ 2 รุ่นแรก Deepal L07 และ Deepal S07 เข้าสู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 ที่ศูนย์ประชุมอิมแพค ชาเลนเจอร์   การเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จอันน่าจดจำของ

มาสด้าเปิดรับจอง Mazda6 20th Anniversary Edition เพียง 100 คัน

  มาสด้า เตรียมนำเข้ารถยนต์นั่งสปอร์ตซีดานระดับไฮเอนด์ที่ให้ความหรูหราภูมิฐานจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสและเป็นเจ้าของ กับการเผยโฉมครั้งแรกของ Mazda6 20th Anniversary Edition ที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษเนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี ของมาสด้า 6   โดยจะนำเข้ามาเพียง 100 คัน เท่านั้น เพื่อเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยม นักธุรกิจชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ผู้บริหารระดับผู้นำสูงสุดขององค์กร   โดยจะเริ่มเปิดให้ลูกค้าจองสิทธิ์เพื่อเป็นเจ้าของรถยนต์รุ่นพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่านผู้จำหน่ายทั่วประเทศไทย และมีกำหนดส่งมอบให้กับลูกค้ารายแรกในช่วงเดือนเมษายนปี

วอลโว่ ออกแบบในสไตล์สแกนดิเนเวียนร่วมสมัยใน Motor Expo 2023

  วอลโว่ตอบรับแนวคิดการจัดงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 (The 40th Thailand International Motor Expo 2023) ภายใต้ชื่องาน “Mobility: Imagination and Beyond หรือ ยานยนต์: ความหมายที่มากกว่า” วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ร่วมนำรถวอลโว่ทั้งในรุ่น Pure Electric

มิตซูบิชิ ชวนลูกค้าสัมผัส ออล-นิว ไทรทัน ทุกรุ่นใน Motor Expo 2023

  มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ชวนลูกค้าชมโฉม ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ครบทุกรุ่น ครั้งแรก ที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40” นำทัพโดย ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท และ ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ล แค็บ

นิสสันนำรถยนต์ครบรุ่นร่วมเติมสีสันในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40

  นิสสันส่งทัพยานยนต์ครบทุกรุ่นร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 (Thailand International Motor Expo 2023)   อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย และนิสสัน อาเซียน กล่าวว่า ดีเอ็นเอของนิสสันคือความ “กล้าที่จะทำในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้าทำ” และเรามุ่งมั่นที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคด้วยนวัตกรรมที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ นิสสัน คือผู้สร้างสรรค์รถยนต์พลังงานไฟฟ้า อย่าง

ฟอร์ดจัดเต็มโปรเด็ดในมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023

  ฟอร์ด ประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จในปี 2566 กับยอดขายรวมตลอดทั้งปีสูงสุดเป็นอันดับ 4 ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก จัดเต็มนำเสนอรถยนต์ฟอร์ดยอดนิยม นำขบวนโดยฟอร์ด เรนเจอร์ ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รวมถึงรถสปอร์ตระดับตำนานอย่าง ฟอร์ด มัสแตง และยังสร้างความแปลกใหม่ด้วยการนำรถแต่งดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ   ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ต้องการแสดงตัวตนผ่านรถคู่ใจมาสร้างสีสันภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40 หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โป

บีเอ็มดับเบิลยูเผยยอดจดทะเบียนบีเอ็มดับเบิลยู Luxury Class เติบโต 46%

  บีเอ็มดับเบิลยูเผยยอดจดทะเบียนบีเอ็มดับเบิลยูในช่วง 10 เดือนแรกของปี 2566 สร้างสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ครองตำแหน่งผู้นำในเซกเมนต์พรีเมียมอย่างต่อเนื่อง ด้านยอดจดทะเบียนบีเอ็มดับเบิลยู Luxury Class เติบโต 46% ขณะที่กลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ของบีเอ็มดับเบิลยู มียอดจดทะเบียนเพิ่มขึ้น 341% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า   อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

หัวเว่ย ประเทศไทย รับรางวัล “Thailand Corporate Excellence Awards 2023”

  หัวเว่ย เทคโนโลยี่รับมอบรางวัล “Thailand Corporate Excellence Awards 2023” สาขา ‘ความเป็นเลิศด้านสินค้า/การบริการ เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี   บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จํากัด ได้รับรางวัลพระราชทานในสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี “Thailand Corporate Excellence

Scroll to Top