Day: November 27, 2023

ทรู คอร์ปอเรชั่นชูจริยธรรมปัญญาประดิษฐ์ (AI) คุ้มครองผู้บริโภค

  ทรู คอร์ปอเรชั่น มุ่งสู่การยกระดับกลยุทธ์การดำเนินงานโดยนำปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาใช้อย่างยั่งยืน พร้อมเผยในงาน “AI Gets Good” ย้ำความสามารถและบทบาทที่สำคัญขององค์กรรวมถึงภาคธุรกิจต่าง ๆ ที่สามารถพัฒนาการใช้งาน AI ในการดำเนินงาน   รวมถึงเพิ่มขีดความสามารถพนักงานในการใช้ AI ได้อย่างมีประสิทธิภาพพร้อมรักษาความรับผิดชอบในระดับสูงตามมาตรฐานจริยธรรม   นายชารัด เมห์โรทรา รองประธานคณะผู้บริหาร และผู้บริหารที่ดูแลงาน Digitalization

ซัมซุงจัด “ODYSSEY CUP” ทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตส่งเสริมวงการเกมมิ่ง

  ซัมซุงภูมิใจนำเสนอ Odyssey Cup ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตเสมือนจริงที่มุ่งจุดประกายให้กับเกมเมอร์ไฟแรง ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์ที่ครบถ้วนทุกในทุกมิติของการเล่นเกมและเป็นการแข่งขันที่เข้มข้นสำหรับเกมเมอร์มืออาชีพ ตลอดจนอินฟลูเอนเซอร์ และที่สำคัญที่สุด คือ คอมมูนิตี้   Odyssey Cup มุ่งสร้างสรรค์และมอบประสบการณ์เพื่อเกมเมอร์ทุกระดับ ตั้งแต่คอเกมระดับฮารด์คอร์ไปจนถึงผู้เล่นทั่วไป พร้อมกับแสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นของเกมมิ่งมอนิเตอร์ของซัมซุงที่ครอบคลุมความต้องการครบถ้วนทุกระดับ   Odyssey Cup คือก้าวแรกในการมุ่งหน้าสู่เป้าหมายนี้ และจะยกระดับวงการคอนเทนต์อีสปอร์ตผ่านไลฟ์สตรีมแบบ Interactive ที่น่าสนใจของอินฟลูเอนเซอร์ในแต่ละประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Odyssey

CHANGAN เปิดตัวแบรนด์ภายใต้แนวคิด ‘TOUCH THE FUTURE’

  Changan Automobile ก้าวเข้าสู่วงการยานยนต์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการจัดงาน ‘Touch the Future’ – the 2023 Changan Southeast Asia press conference ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร   โดยภายในงานยังมีการเผยโฉม Deepal L07 และ Deepal

realme ฉลองยอดขายทั่วโลกทะลุ 200 ล้านเครื่อง

  realme (เรียลมี) ประกาศความสำเร็จในการจัดส่งสมาร์ตโฟนทั่วโลกทะลุ 200 ล้านเครื่องอย่างเป็นทางการ! โดยบริษัทฯ สามารถทำยอดขายเกิน 100 ล้านเครื่องเมื่อปี 2021 และได้มุ่งมั่นพัฒนาแบบก้าวกระโดดมาอย่างต่อเนื่องท่ามกลางทุกอุปสรรคมากมายในตลาดโลก   จนขึ้นแท่นแบรนด์สมาร์ตโฟนอันดับ 5 และได้ชื่อว่าเป็นแบรนด์ที่โตเร็วที่สุดและมียอดจัดส่งทะลุ 200 ล้านเครื่องได้ในวันนี้ ทั้งยังได้เข้าเป็นหนึ่งใน “200 Million Club” ซึ่งเป็นเวทีการจัดอันดับระดับนานาชาติอันทรงเกียรติ โดย realme

Coral Collect บล็อกเชนสำหรับเก็บของสะสมดิจิทัล

  Coral แพลตฟอร์มมาร์เก็ตเพลส NFT (NFT Marketplace) สำหรับซื้อขายของสะสมดิจิทัล จับมือ GMM Music กับโปรเจคกล่องความรักความทรงจํารูปแบบใหม่ ‘NFT Superfan Box Now & Forever Thongchai’ เก็บภาพความทรงจำจากคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ดในอดีต มาให้แฟนคลับ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์สามารถครอบครองได้   และ

Beko ชวนสูดอากาศเย็นสะอาดให้เต็มปอดด้วยแอร์ ‘GoClean’

  เข้าสู่ฤดูหนาวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับประเทศไทย นับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะแก่การออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านเพื่อดื่มด่ำบรรยากาศรับลมหนาว แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าฤดูกาลปลายปีแบบนี้มักมาพร้อมฝุ่นพิษ PM2.5 ด้วยเช่นกัน ทำให้หลายคนอาจเปลี่ยนใจกลับมาหลบฝุ่นอยู่ในบ้านเหมือนเดิม   เพื่อให้บ้านเป็น safe zone ท่ามกลางภัยจากฝุ่นมลพิษ Beko (เบโค) ผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านจากทวีปยุโรป จึงได้พัฒนาเทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศเพื่อยกระดับสุขภาพและคุณภาพชีวิตให้ทุกคนในบ้าน ชูจุดเด่น ‘GoClean’ ฟีเจอร์มอบอากาศเย็นสะอาด ปลอดภัยจากเชื้อโรคและแบคทีเรียสะสม พร้อมสูดอากาศเย็นบริสุทธิ์อย่างเต็มปอด สบายทั้งกายและใจ เต็มที่กับทุกกิจกรรมในบ้านได้อย่างมั่นใจ   แม้จะเป็นสิ่งที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า

“ทีทีบี โบรกเกอร์” บุกธุรกิจประกันวินาศภัยตั้งเป้า 5 ปี โต 240%

  ทีทีบี ส่ง ทีทีบี โบรกเกอร์ บุกธุรกิจประกันวินาศภัย วางแผนธุรกิจ 5 ปี ดันเบี้ยประกันจาก 3,900 ล้านบาท สู่ 13,200 ล้านบาท เติบโต 240% ชูผลิตภัณฑ์เด่นเน้นประกันภัยรถยนต์ ตอบโจทย์ลูกค้าที่มีรถให้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ตั้งเป้าเป็นผู้นำโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ด้วยฐานลูกค้าทีทีบีที่มีรถยนต์กว่า 2.4 ล้านราย   นายฐากร ปิยะพันธ์

Amazfit Active สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดจาก Amazfit

  อเมซฟิต (Amazfit) เปิดตัว Amazfit Active สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดที่ตอบโจทย์กิจกรรมแอคทีฟหลากหลายของคนยุคปัจจุบัน โดย Amazfit Active ได้นำจุดเด่นของ Amazfit ซีรีย์ก่อน ๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายอย่าง Amazfit GTS และ Amazfit GTS Mini มารวมกันในรุ่นนี้   ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยและหน้าจอขนาดใหญ่จาก Amazfit

vivo Y27s สเปกจัดเต็มในราคาจับต้องได้เพียง 6,999 บาท

  vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เสริมความปังสุดคุ้มอย่างต่อเนื่องท้ายปีด้วย vivo Y27s สมาร์ตโฟนน้องเล็กแต่สเปกจัดเต็มอีกหนึ่งรุ่นจากตระกูล Y Series เผยดีไซน์ทันสมัย เพรียวบาง พร้อมสีสันที่เปล่งประกายสะดุดตาได้แก่ สีเขียวการ์เดนกรีน (Garden Green) และสีดำเบอร์กันดี (Burgundy Black) ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสความสนุกถึงขีดสุดด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่อัดแน่นไม่แพ้สมาร์ตโฟนรุ่นพี่   ด้วยกล้องหลักคมชัด 50 ล้านพิกเซลพร้อมฟีเจอร์การถ่ายภาพให้เลือกใช้ได้หลากหลายไม่มีเบื่อ สนุกได้ทั้งวันกับแบตเตอรี่ Li-ion

DJI Experience Store สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้าเปิดแล้ว

  DJI (ดีเจไอ) แบรนด์ชั้นนำของโลกด้านโดรน การถ่ายภาพทางอากาศ และเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพ จัดงานเปิดตัวร้าน DJI Experience Store บนชั้น 2 โซน Street of Style (Street of Style Zone) ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ขยายขนาดใหม่ใหญ่กว่าเดิม  

Scroll to Top