Day: November 24, 2023

KFC กวาด 24 รางวัลงาน Adman Awards 2023

  KFC ประเทศไทย กวาด 24 รางวัลในงาน Adman Awards & Symposium 2023 จัดโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นการแข่งขันการสื่อสารทางการตลาดที่มีชื่อเสียง โดยธีมของ Adman Awards ในปีนี้คือ “DON’T MAKE ADS, MAKE !MPACT”   โดยมีเป้าหมายที่จะเฉลิมฉลองคุณค่าของงาน ที่สร้าง

SCB 10X ผนึกกำลัง T-POP ดึงเกิร์ลกรุ๊ป 4EVE จัดมินิคอนเสิร์ตเสมือนจริง

  เอสซีบี เท็นเอกซ์ (SCB 10X) บริษัทภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX Group) ผนึกกำลัง “ทีป๊อป อินคอร์ปอเรชั่น” (TPOP Incorporation) นำนวัตกรรมผลักดันอุตสาหกรรม Digital Content ของไทยสู่ตลาดโลก ดึงศิลปิน 4EVE (โฟร์อีฟ) เกิร์ลกรุ๊ป 7 สาวหลากหลายคาแรคเตอร์ของเมืองไทย  

ทรูออนไลน์ ชู Online Tech Solutions การันตีด้วยรางวัลคุณภาพ

  ทรู คอร์ปอเรชั่น ประกาศศักยภาพทรูออนไลน์ผู้นำเน็ตบ้านไฟเบอร์อัจฉริยะอันดับ 1 ของไทย ที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรม และบริการเพื่อยกระดับมาตรฐานเน็ตบ้านไฟเบอร์เพื่อคนไทยมาอย่างต่อเนื่องกว่า 20 ปี พร้อมเดินหน้าเต็มที่สานต่อพันธกิจหลักนำเทคโนโลยีขับเคลื่อนชีวิตอัจฉริยะ Your Everyday Connect Tech ให้คนไทยก้าวเข้าสู่ Digital Economy อย่างเต็มตัว   ด้วยความเข้าใจชีวิตคนไทยทุกมิติมาโดยตลอดทุกยุคสมัยและต่อเนื่องไปในอนาคต ดูแล ใส่ใจแบบครบวงจร ทั้ง 5

Kingston เป็นผู้นำการจัดส่ง SSD ติดต่อกันเป็นปีที่ 6

  Kingston Technology ประกาศว่าได้รับการจัดอันดับจาก TrendForce ให้ครองตำแหน่งผู้นำอันดับหนึ่งสำหรับการเป็นซัพพลายเออร์ SSD ประเภทบุคคลที่สามในช่องทางการจัดส่งประจำปี 2565 ซึ่งนับเป็น 6 ปีติดต่อกันที่สามารถคงตำแหน่งผู้นำไว้ได้ โดย Kingston มีส่วนแบ่งการตลาดมากถึง 28% ของจำนวน SSD ที่จัดส่งทั้งหมด 114 ล้านหน่วยในปี 2565   ข้อมูลจากผลการวิเคราะห์ดังกล่าวระบุว่า อุปสงค์และอุปทานของตลาด

FWD ประกันชีวิต ชวนลูกค้าโหลด Omne by FWD ช่วยการมองเห็นแก่เด็กไทย

  FWD ประกันชีวิต เชิญชวนลูกค้าดาวน์โหลดและสมัครสมาชิกแอปพลิเคชัน Omne by FWD แอปพลิเคชันที่ช่วยให้ประกันเป็นเรื่องง่ายและเร็วขึ้น ครอบคลุมทุกบริการด้านกรมธรรม์และกิจกรรมไลฟ์สไตล์ โดยทุกการดาวน์โหลดและสมัครสมาชิกบริการออนไลน์ลูกค้า FWD สำเร็จ 1 บัญชี   บริษัทฯ จะมอบเงินสมทบทุนจำนวน 18 บาท ให้แก่โครงการ “ช่วยน้อง ให้มองเห็น” ในกองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชินี

Scroll to Top