Day: November 22, 2023

NT เปิดตัวจุดให้บริการ One Stop Service ที่เอสเอฟทั่วประเทศ

  เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น และ NT เปิดตัว “NT BE EVERYWHERE AT SF CINEMA” จุดบริการลูกค้า NT แบบครบวงจร เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงทุกบริการของ NT ได้ง่าย สะดวกสบาย และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น พร้อมมอบสิทธิพิเศษเฉพาะผู้ใช้บริการที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทั่วประเทศ

กสิกรไทยซื้อหุ้นเพิ่มทุนธนาคารแมสเปี้ยนอินโดนีเซีย เป็น 84.55%

  กลุ่มธุรกิจการเงินกสิกรไทย ขยายการลงทุนในธนาคารแมสเปี้ยน ประเทศอินโดนีเซีย โดยบริษัทย่อย บริษัท กสิกร วิชั่น ไฟแนนเชียล จำกัด และ บริษัท กสิกร วิชั่น ไฟแนนเชียล อินโดนีเชีย เป็นผู้เข้าซื้อหุ้นเพิ่มทุน โดยมูลค่าทุนของธนาคารแมสเปี้ยนหลังเพิ่มทุนแล้วเสร็จอยู่ที่ 15,441 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 8,000 ล้านบาท   ทำให้สัดส่วนการถือหุ้นของธนาคารกสิกรไทยในธนาคารแมสเปี้ยนจากเดิมอยู่ที่

“True LAB Hackathon x MorDee” เผยโฉมนวัตกรรุ่นใหม่

  ทรู คอร์ปอเรชั่น โดย ทรูแล็บ และ แอปพลิเคชันหมอดี ผู้นำเทเลเมดิซีนแอป จัดการแข่งขันรอบ Final Pitching โครงการ “True LAB Hackathon x MorDee” เปิดเวทีให้นวัตกรไทย นำเสนอผลงานนวัตกรรมที่เริ่มต้นเกิดจากแนวคิด และต่อมาถูกพัฒนาสู่การเป็นฟีเจอร์ต้นแบบ   ทำให้คนไทยเข้าถึงการดูแลสุขภาพและใช้งานเทเลเมดิซีนแอปได้สะดวกและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ในหัวข้อ “Feature for

“AIS – 3BB FIBRE 3” รวมกันเพื่อชีวิตที่ดีมากกว่า

  AIS FIBRE และ 3BB ร่วมเดินทางสู่อนาคตครั้งใหม่ที่พร้อมสำหรับทุกคน ดึงจุดแข็งยกระดับอุตสาหกรรมเน็ตบ้านของประเทศ ชูแนวคิด “รวมกันเพื่อชีวิตที่ดีมากกว่า BOOST YOUR BRIGHTER FUTURE” เชื่อมต่อทุกการใช้งานด้วยโครงข่ายไฟเบอร์ กับสุดยอดนวัตกรรมที่มากกว่าบนความเร็วแรงและมาตรฐานการให้บริการที่รู้ใจ   ภายใต้ชื่อ “AIS – 3BB FIBRE 3” ย้ำภารกิจสำคัญในการดูแลลูกค้าทั้ง AIS FIBRE

“ดิจิเทค อาเซียน ไทยแลนด์ 2023” งานด้านเทคโนโลยีและดิจิทัลแห่งอาเซียน

  ภาครัฐ-เอกชน ผนึกกำลังจัดงาน ดิจิเทค อาเซียน ไทยแลนด์ 2023 มหกรรมแสดงสินค้าเจรจาธุรกิจด้านเทคโนโลยีและดิจิทัลแห่งอาเซียน ภายใต้แนวคิด “การเชื่อมต่อคุณกับเทคโนโลยีระดับโลกและชุมชนดิจิทัล” ชูบริการด้านเทคโนโลยีดิจิทัลกว่า 300 แบรนด์ชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม 5,000 รายจากกว่า 10 ประเทศ   จัดแสดงนวัตกรรม พร้อมร่วมประชุมสัมมนาวิชาการนานาชาติในหลากหลายหัวข้อน่าสนใจตลอด 3 วันจัดงานตั้งแต่วันที่ 22–24 พฤศจิกายน 2566

ETDA เผยมี 835 แพลตฟอร์มแจ้งข้อมูลตามกฎหมาย DPS แล้ว

  ETDA เผยหลังพ้นกำหนดการแจ้งการประกอบธุรกิจ สำหรับแพลตฟอร์มดิจิทัลทั่วไป ตามมาตรา 8 วรรคหนึ่งแล้ว มีแพลตฟอร์มดิจิทัลแจ้งข้อมูล ทั้งสิ้น 835 แพลตฟอร์ม “จาก 15 ประเภทบริการแพลตฟอร์มดิจิทัล” ทั้งไทย-ต่างชาติ ให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่   สำหรับแพลตฟอร์ม ที่ยังไม่ได้แจ้งตามกำหนด ETDA เตรียมส่งหนังสือ เพื่อให้แพลตฟอร์มชี้แจงเหตุผล ก่อนดำเนินการตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง   นายชัยชนะ

Scroll to Top