Day: November 21, 2023

ฮุนไดเตรียมเปิดธีมสุดล้ำครั้งแรกในโลกที่ MOTOR EXPO 2023

  หลังครองตลาดรถยนต์ MPV มาอย่างยาวนาน ฮุนได (Hyundai) แบรนด์รถยนต์ยักษ์ใหญ่จากเกาหลี พร้อมแล้วที่จะสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในเมืองไทย ด้วยการนำเสนอบูธธีมใหม่ล่าสุด “PIXEL CLOUD” ภายใต้แนวคิด “Exploring the Future”   โดยเปิดตัวครั้งแรกของโลกที่บูธฮุนไดหมายเลข A07 ในงาน Motor Expo 2023 มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40

ซิสโก้เผยผลการศึกษาล่าสุด องค์กรในไทยเพียง 20% พร้อมใช้ AI

  ผลการศึกษาของซิสโก้ชี้ มีเพียง 20% ขององค์กรในประเทศไทยเท่านั้นที่มีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการปรับใช้และใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วย AI ตามรายงานฉบับแรกเกี่ยวกับดัชนีความพร้อมด้าน AI (AI Readiness Index) ของซิสโก้ (NASDAQ: CSCO) ซึ่งได้ตีพิมพ์เผยแพร่ในวันนี้   ดัชนีดังกล่าวซึ่งเป็นการสำรวจข้อมูลจากบริษัททั่วโลกมากกว่า 8,000 แห่ง ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองต่อการปรับใช้ AI อย่างรวดเร็ว ซึ่งนับเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจและชีวิตประจำวันในเกือบทุกแง่มุม   รายงานดังกล่าวเน้นย้ำถึงความพร้อมของบริษัทต่าง

Infor คาดการณ์ 10 แนวโน้มแห่งอนาคตของอุตสาหกรรมการกระจายสินค้า

  อุตสาหกรรมการกระจายสินค้ามีบทบาทสำคัญในการเชื่อมโยงผู้ผลิตและผู้บริโภคเข้าด้วยกันในตลาดโลกที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เทคโนโลยีก้าวล้ำหน้าไปอย่างไม่เคยปรากฎมาก่อน ภาพรวมของการกระจายสินค้าก็กำลังเตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในทศวรรษหน้า   สำหรับแนวโน้มและการคาดการณ์ที่คาดว่าจะกำหนดอนาคตของอุตสาหกรรมการกระจายสินค้า พร้อมกับช่วยให้ธุรกิจสามารถก้าวนำหน้าและประสบความสำเร็จในตลาดที่มีพลวัตในอนาคต 10 ประการ ได้แก่   1. ระบบอัตโนมัติจะเข้ามาเปลี่ยนรูปแบบห่วงโซ่อุปทานอย่างสิ้นเชิง: การเพิ่มขึ้นของระบบอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนโดยหุ่นยนต์และปัญญาประดิษฐ์ (AI) จะมีส่วนในการปฏิวัติและปรับโฉมห่วงโซ่อุปทานอย่างมีนัยสำคัญ คลังสินค้าอัจฉริยะพร้อมเทคโนโลยีสมัยใหม่   เช่น ยานยนต์อัตโนมัติ ระบบการเลือกสินค้าอัตโนมัติชั้นนำ และการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ขั้นสูง จะช่วยให้มีการจัดการสินค้าคงคลังที่เหมาะสม ซึ่งจะลดต้นทุนได้อย่างมีนัยสำคัญและเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานได้อย่างน่าทึ่ง  

กสิกรไทยชวนคนรุ่นใหม่เข้าโครงการ KBank Young Scholarship ปี 67

  กสิกรไทยเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ร่วมขับเคลื่อนธนาคารสู่โลกการเงินยุคใหม่กับโครงการ KBank Young Scholarship ประจำปี 2567 กับทุนการศึกษาต่อระดับปริญญาโทในต่างประเทศ สำหรับนิสิต นักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 และใกล้จะจบการศึกษา จำนวน 5 ทุน   ผู้ที่ได้รับเลือกจะได้รับทุนเพื่อการศึกษาต่อเต็มจำนวน พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อต่างประเทศมาช่วยโค้ชสร้างโปรไฟล์ให้โดดเด่นเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก นอกจากนี้ ยังได้เรียนรู้ผ่านการทำงานจริง 3 ปีที่กสิกรไทย เพื่อค้นหางานที่ชอบและใช่ ก่อนเลือกคณะและมหาวิทยาลัยที่จะไปศึกษาต่อ  

สตาร์บัคส์” จับมือ “แกร็บ” ให้สมาชิก Starbucks® Rewards สะสมดาวง่ายขึ้น

  สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับแอปพลิเคชันแกร็บ (Grab) ส่งมอบความสะดวกสบายให้ลูกค้าสมาชิก Starbucks® Rewards ได้สะสมดาวง่ายยิ่งขึ้น เมื่อสั่งซื้อเครื่องดื่มและขนมผ่านแอปพลิเคชัน Grab   ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นอีกก้าวสำคัญในการยกระดับ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่จะช่วยให้ลูกค้าสมาชิก Starbucks® Rewards ในประเทศไทยสามารถเข้าถึงการสะสมดาวได้ง่ายยิ่งขึ้น   ความร่วมมือในครั้งนี้ มุ่งตอบโจทย์ในเรื่องการมอบประสบการณ์แบบเฉพาะบุคคลที่สะดวกสบาย ควบคู่ไปกับสร้างสัมพันธภาพที่ดีกับลูกค้า โดยลูกค้าที่ใช้บริการจะได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์และมีความคุ้มค่าอย่างแท้จริง   ด้วยการเชื่อมต่อทุกการใช้บริการอย่างต่อเนื่องไร้รอยต่อ

อาลีบาบา ประกาศเปิดตัวชุด AI ที่ครอบคลุม “Aidge”

  อาลีบาบา อินเตอร์เนชั่นแนล ดิจิทัล อีคอมเมิร์ซ กรุ๊ป ประกาศเปิดตัวโครงการนำร่อง “Aidge” ซึ่งเป็นครั้งแรกของ Application Programming Interfaces (API) ที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่เน้นการค้าเป็นศูนย์กลาง   พร้อมปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานสำหรับผู้ประกอบธุรกิจทั่วโลก โดย Aidge ซึ่งเป็นชื่อย่อของ “AI for Digital and

Robinhood ชวนลูกค้าใจดี ช่วยเหลือสัตว์ยากไร้

  Robinhood (โรบินฮู้ด) แอปเพื่อคนตัวเล็กที่ยั่งยืน จับมือ สมาคมพิทักษ์สัตว์ (ไทย) ชวนลูกค้าใจดีบน Robinhood แพลตฟอร์ม กว่า 4 ล้านคน ร่วมช่วยเหลือ และสนับสนุนสัตว์ยากไร้ ภายใต้โครงการ “ส่งของบริจาค ส่งด้วยใจ”   ด้วยการส่งของบริจาคที่ช่วยบรรเทาทุกข์ฉุกเฉิน และจำเป็นต่อสภาพความเป็นอยู่ที่ปลอดภัย สะอาด อบอุ่นและอิ่มท้องสำหรับสัตว์ อาทิ ยา

อีวี ไพรมัส จัดโปรหนักผ่อน WULING AIR EV 0% นาน 36 เดือน

  อีวี ไพรมัส จัดโปรโมชั่นแรงส่งท้ายปี ผ่อน WULING AIR EV ดอกเบี้ย 0% นาน 36 เดือน ฟรีประกันภัยชั้น 1 ของวิริยะประกันภัย และของแถมอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท   นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท

เอ็มจี จัดโชว์ MG CYBERSTER และ IM LS6 ใน Motor Expo ครั้งที่ 40

  เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) เตรียมนำไฮไลท์เทคโนโลยีสุดล้ำระดับพรีเมียมมาโชว์ ทั้งอีวีโรดสเตอร์ MG CYBERSTER และ IM LS6 อีวีคูเป้ เอสยูวีสุดหรู มาให้คนไทยได้ชมอย่างใกล้ชิด ในงาน Motor Expo ครั้งที่ 40 ณ บูธเอ็มจี หมายเลข A14 ณ อาคารชาเลนเจอร์

Scroll to Top