Day: November 17, 2023

Changan Automobile เตรียมเปิดตัว Deepal 2 รุ่น ในไทย

  Changan Automobile ตอกย้ำความมุ่งมั่นพร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ในแวดวงยนตรกรรมประเทศไทย เตรียมสร้างหมุดหมายครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวรถยนต์สองรุ่นแรกสู่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าไทยกับ Deepal L07 และ Deepal S07 ที่มาพร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยวอันเป็นเอกลักษณ์   Changan Automobile เตรียมบุกตลาดประเทศไทยอย่างเต็มตัวด้วยรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น Deepal S07 และ Deepal L07 โดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัย ผสานด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าระดับโลก CHANGAN ได้รวบรวมแรงบันดาลใจในการออกแบบรถยนต์ทั้งสองรุ่นจากเทรนด์การออกแบบที่เป็นที่นิยม  

Lotus ยกทัพสุดยอดยนตกรรมรถสปอร์ตหรูโชว์ Motor Expo 2023

  เตรียมเขย่าวงการพรีเมียมสปอร์ตคาร์ให้คึกคักกันอีกครั้ง กับ Lotus (โลทัส) แบรนด์รถสุดหรูสัญชาติอังกฤษ ที่ครั้งนี้ ธีรพงศ์ รอดลอย ผู้จัดการส่วนภูมิภาค เวิร์นส์ ออโทโมทีฟ ประเทศไทย ในฐานะผู้นำเข้า ตัวแทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์ Lotus อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดใหญ่ยกทัพสุดยอดยนตกรรมรถสปอร์ทหรูสมรรถนะเยี่ยม   ทั้ง “Lotus ELETRE” (โลทัส อี-เลท-ทร้า)  ไฮเปอร์

ธุรกิจขนส่งภาคอีสานตอนบนแข่งเดือด แต่ “ไปรษณีย์ไทย” ยังยืนหนึ่ง

  ไปรษณีย์ไทยเผยอีคอมเมิร์ซกระตุ้นธุรกิจขนส่งแข่งขันสูงในสกลนคร – อีสานตอนบน พบปีนี้มีการเพิ่มขึ้นของผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซทั้งจากกลุ่มเกษตรกร กลุ่มผู้ผลิตสินค้าหัตถกรรม อาหาร สินค้าแปรรูปเพิ่มขึ้น ส่งผลให้เกิดการแข่งขันของธุรกิจขนส่งในสกลนครและภาคอีสานตอนบนเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย   แต่อย่างไรก็ตามยังพบว่า ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่ยังคงเลือกใช้ไปรษณีย์ไทยเป็นอันดับ 1 ด้วยความครบครันในด้านเครือข่าย การออกแบบบริการต่าง ๆ ที่ตรงกับความต้องการ   นอกจากนี้ ยังมุ่งเดินหน้าเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับจังหวัดสกลนคร และพื้นที่อีสานตอนบน ด้วยการให้ความสำคัญกับทั้งการสนับสนุนสินค้าสร้างสรรค์ให้เป็นที่รู้จัก การผลักดันการใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานด้านการขนส่งที่มีความได้เปรียบ ตลอดจนใช้เครือข่ายสนับสนุนเศรษฐกิจระหว่างประเทศ เป็นต้น

CEO AIS คว้ารางวัลสุดยอดผู้นำ IDC Future Enterprise Award 2023

  “สมชัย เลิศสุทธิวงค์ CEO-AIS” คว้ารางวัล CEO of The Year สุดยอดผู้นำแห่งปี ยืนหนึ่งในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย จากการคัดเลือกผู้นำมากกว่า 1,000 องค์กรในไทย บนเวทีระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก IDC Future Enterprise Award 2023    จัดโดย International Data Corporation หรือ IDC บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลและวิจัยทางเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกจากประเทศสิงคโปร์ นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำองค์กรของ AIS ที่สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงให้ธุรกิจสามารถสร้างการเติบโตได้อย่างยั่งยืนภายใต้ความท้าทายและพร้อมขับเคลื่อนวิสัยทัศน์สู่การเป็นองค์กรเทคโนโลยีโทรคมนาคมอัจฉริยะ หรือ Cognitive Tech-Co   นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AIS กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณคณะผู้จัดงาน รวมถึงผู้ทรงคุณวุฒิจากเวที IDC Future Enterprise Award 2023 ที่ได้มอบรางวัลอันทรงเกียรติ CEO of The Year ให้กับผม นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่ยืนยันให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของพวกเราชาว AIS 

Scroll to Top