Day: October 30, 2023

แกร็บจับมือ 7 พันธมิตรดันพาร์ทเนอร์คนขับเข้าถึงรถ EV 8 พันคันในปี 68

  แกร็บ ประเทศไทย ร่วมมือกับ 7 พันธมิตร เดินหน้าโครงการ “Grab EV” เพื่อส่งเสริมการเข้าถึงรถ EV ในกลุ่มพาร์ทเนอร์คนขับแกร็บให้ได้ 10% ภายในปี 2569 เปิดตัว 2 โปรแกรมใหม่ให้คนขับสามารถเข้าถึง EV ได้ง่ายขึ้น คาดว่าจะช่วยให้พาร์ทเนอร์คนขับสามารถเข้าถึง EV ได้ไม่ต่ำกว่า 8,000 คันภายในปี

เน็ตก้าแต่งตั้งอีไลฟ์ ซิสเต็มส์ เป็นตัวแทนจำหน่ายโซลูชัน Ready-to-use

  เน็ตก้า ซิสเต็ม ลงนามเซ็นสัญญาแต่งตั้ง อีไลฟ์ ซิสเต็มท์ เป็นตัวแทนจำหน่ายโซลูชันไอทีและบริหารเครือข่ายประเภท Ready-to-use ได้แก่ แอพพลายแอนซ์และคลาวด์โมเดลแบบจ่ายรายเดือน เน้นช่วยองค์กรเอสเอ็มอีเริ่มต้นปฎิรูปไอทีได้อย่างรวดเร็วและมีค่าใช้จ่ายต่ำ   ชาญชัย เจียมโชติพัฒนกุล ผู้ก่อตั้งและซีอีโอบริษัท เน็ตก้า ซิสเต็ม จำกัด กล่าวว่า เน็ตก้า ซิสเต็มเป็นผู้ออกแบบ ผลิต และพัฒนาซอฟต์แวร์ RegTech (Regulatory

GWM จับมือกระทรวงอุตฯ มอบถุงยังชีพ 2,500 ถุง ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

  เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยืนหยัดเคียงข้างคนไทย ภายใต้โครงการ “GWM: Go With Me Go Together รวมหัวใจพร้อมก้าวผ่านทุกวิกฤตไปด้วยกัน” ผนึกกำลังกระทรวงอุตสาหกรรมและสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มอบถุงยังชีพรวมทั้งสิ้น 2,500 ถุงให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมเฉียบพลันในประเทศไทย   รวมมูลค่าความช่วยเหลือกว่า 1,000,000 บาท พร้อมนำรถยนต์ All New GWM

AIS เปิดรายได้ 9 เดือนแรก 137,555 ล้านบาท โต 0.6%

  AIS รายงานผลประกอบการในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2566 ทำรายได้ 137,555 ล้านบาท โต 0.6% จากปีที่ผ่านมา และมีกำไร 22,084 ล้านบาท เติบโตขึ้น 18% นับเป็นการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของทุกกลุ่มธุรกิจทั้ง ธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ ที่วันนี้มีผู้ใช้บริการ 5G รวมกว่า 8.5 ล้านราย โตถึง

“Gamiqo” บุก TGS 2023 ยกระดับ Ecosystem อุตสาหกรรมเกมไทย

  Gamiqo ภายใต้ บริษัท เกมมิฟาย จำกัด (Gamify Co.,Ltd) แพลตฟอร์ม Ecosystem ที่เชื่อมโยงทุก ๆ ด้านของอุตสาหกรรมเกมประเทศไทย ทั้ง Marketplace และ Esports ซึ่งปัจจุบันได้รับความสนใจจากแบรนด์ดัง ๆ และพาร์ทเนอร์เข้าร่วมแพลตฟอร์มเป็นจำนวนมาก   รวมถึงเหล่าเกมเมอร์ที่เข้ามาใช้บริการ ซื้อ-ขาย ผ่านแพลตฟอร์มเกมมิโค่เพิ่มขึ้นสูงจนมียอดการใช้จ่ายทะลุกว่า 10

อีวี ไพรมัส เปิดตัว LingLab พร้อมชุดแต่งสไตล์ DIY

  อีวี ไพรมัส เผยกระแส Urban Mobility จากการบุกเบิกตลาดจากค่ายรถยนต์ไฟฟ้าจีนไปทั่วโลก และเปิดตัว LingLab แห่งแรกของไทย พร้อมชุดแต่งสไตล์ DIY และโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน Bangkok EV Expo 2023   นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด

BYD รถจีนแบรนด์เดียวที่บุกใน Japan Mobility Show 2023

  Tokyo Motor Show กลับมาจัดอีกครั้งในชื่อ Japan Mobility Show 2023 หลังจากหยุดไป 2 ปีเนื่องจากสถานการณ์โควิด โดยการจัดงานในครั้งนี้ จะเป็นครั้งแรกที่ไม่ได้มีเพียงแต่ในอุตสาหกรรมยานยนต์เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงบริษัทและสตาร์ทอัพจากอุตสาหกรรมอื่น ๆ หลายแห่งที่มีกิจกรรมที่นอกเหนือไปจากการเดินทาง   Japan Mobility Show 2023 ในครั้งนี้จะมีบริษัททั้งหมด 475 แห่งเข้าร่วม

Scroll to Top