Day: October 29, 2023

นิสสัน ไฮเปอร์ ฟอร์ซ รถต้นแบบพลังไฟฟ้าสมรรถนะสูง เปิดตัวใน Japan Mobility Show

  นิสสัน มอเตอร์ ได้เปิดตัว นิสสัน ไฮเปอร์ ฟอร์ซ ที่งาน Japan Mobility Show ซึ่งเป็นรถยนต์ต้นแบบคันสุดท้ายของซีรีส์นวัตกรรมรถยนต์แนวคิด “ไฮเปอร์” ทั้งห้าคัน ที่เริ่มตั้งแต่การเปิดตัวแนวคิดของรถยนต์ไฟฟ้าทุกสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม ก่อนงานเริ่ม   สะท้อนวิสัยทัศน์ของนิสสันในการมองเห็นความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในอนาคตที่หลากหลาย และยกระดับชีวิตของผู้คนด้วยนวัตกรรม และความตื่นเต้นเร้าใจ   มาโกโตะ

มาสด้าเผยโฉม ‘MAZDA ICONIC SP’ รถต้นแบบสปอร์ตคอมแพ็คคาร์

  มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น เผยโฉมรถ MAZDA ICONIC SP หรือคอนเซ็ปต์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกในงาน Japan Mobility Show 2023   MAZDA ICONIC SP เป็นรถต้นแบบใหม่ล่าสุด ภายใต้สปอร์ตคอมแพ็คคาร์คอนเซ็ปต์ ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยใหม่และตอบโจทย์ลูกค้าที่ “รักในรถยนต์” และ “ปรารถนาที่จะครอบครองรถยนต์ที่สามารถถ่ายทอดความสุขในการขับขี่” โดยคอนเซ็ปต์คาร์รุ่นนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์โรตารี แบบ

วอลโว่ เพิ่มแอป Prime Video และ YouTube บนรถยนต์วอลโว่อย่างเป็นทางการ

  วอลโว่ เปิดตัวแอปพลิเคชันสตรีมวิดีโอรูปแบบใหม่ พร้อมที่จะยกระดับการรับชมภาพยนตร์ที่พรีเมียมยิ่งกว่าที่เคยบนรถยนต์วอลโว่ ผ่าน Prime Video และ YouTube แอปพลิเคชันที่จะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศเดิม ๆ ภายในห้องโดยสาร ให้กลายเป็นพื้นที่ดูหนังของคุณได้ด้วยเพียงปลายนิ้วสัมผัส   ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของผู้ใช้งานในยุคปัจจุบัน พร้อมมอบคุณสมบัติใหม่ ๆ หลังการอัปเดตซอฟต์แวร์บนรถยนต์วอลโว่ของคุณ   การเพิ่มบริการแอปพลิเคชันสตรีมวิดีโอ Prime Video และ YouTube สะท้อนให้เห็นถึงทัศนวิสัยอันมุ่งมั่นที่ต้องการให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ดีขึ้นและสนุกสนานมากยิ่งขึ้นเมื่อใช้รถวอลโว่

NETA ยืนยันเริ่มผลิต NETA V ในไทยต้นปีหน้า

  NETA ชี้นโยบายภาครัฐของไทยกระตุ้นตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าปีนี้เติบโตกว่า 500 % เตรียมเปิดสายพานการผลิต NETA V จากโรงงานในไทยต้นปีหน้า พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมสัมผัสนวัตกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ NETA หลากหลายรุ่นในงาน Motor Expo ปลายปีนี้   เป่า จ้วงเฟย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่ามาตรการส่งเสริมการใช้ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าของรัฐบาลไทยเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศเติบโตอย่างก้าวกระโดด

NEW HAVAL H6 HEV รุ่น PRO ราคาเปิดตัวพิเศษ 1.099 ล้านบาท

  เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอบรับคำเรียกร้องของแฟน ๆ ชาวไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการรับฟังเสียงของผู้บริโภค (User-centric) ส่ง NEW HAVAL H6 HEV รุ่น PRO ล็อตพิเศษสู่ตลาดยานยนต์ไทยอีกครั้งในราคาเปิดตัวพิเศษ 1,099,000 บาท จำนวนจำกัด   โดยผู้สนใจสามารถสั่งซื้อคูปองมัดจำเพื่อสั่งซื้อรถรุ่นดังกล่าวผ่านทางแพลตฟอร์มของ Lazada ในช่วงแรกของการแนะนำสู่ตลาด ได้ตั้งแต่วันที่

ฮอนด้า โชว์การขับเคลื่อนแห่งอนาคต ใน JAPAN MOBILITY SHOW 2023

  ฮอนด้า นำเสนอมุมมองเทคโนโลยีการขับเคลื่อนแห่งอนาคตผ่านกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริการ และเทคโนโลยีด้านการขับเคลื่อน ที่ฮอนด้ามุ่งมั่นพัฒนาให้เป็นจริงทั้งในปัจจุบันและในอนาคต ณ บูทฮอนด้าที่งาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023 ภายใต้แนวคิด “Honda Dream Loop”   เปิดโอกาสให้ผู้เยี่ยมชมงานได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับเคลื่อนแห่งอนาคตที่ได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์และเพิ่มคุณค่าให้ผู้คนในการ “ก้าวข้ามข้อจำกัดต่าง ๆ เช่น เวลาและสถานที่” และ “เพิ่มพูนศักยภาพและโอกาสให้ทุกคน”  

vivo เปิดตัว V29e 5G สมาร์ตโฟนสายพอร์ตเทรตราคา 11,999 บาท

  vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว vivo V29e 5G สมาร์ตโฟนสุดล้ำสำหรับสายพอร์ตเทรตจากตระกูล V Series อย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่นการถ่ายภาพพอร์ตเทรตเหนือระดับ   ภายใต้แนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต พิเศษทุกความรู้สึก” ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Aura Light Portrait 2.0 บนกล้องหลัก มอบประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตสุดพิเศษ ความสวยละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ  

AIS จับมือ กสทช. กทม. การไฟฟ้า นำสายสื่อสารลงใต้ดิน

  AIS ส่งทีมวิศวกร ร่วมกับ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) กรุงเทพมหานคร การไฟฟ้านครหลวง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ดำเนินงานนำสายสื่อสารบริเวณถนนหลังสวนและถนนสารสินลงใต้ดิน   โดย AIS ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัล พร้อมสนับสนุนการทำงานร่วมกับภาครัฐอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการวางแผนการจัดการสายสื่อสาร โดยเล็งเห็นถึงผลประโยชน์เรื่องของความปลอดภัย และลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุของประชาชน นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างทัศนียภาพที่ดีให้กับพื้นที่อีกด้วย

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จัดพิธีทำบุญถวายเป็นพระกุศลฯ ครบรอบ 14 ปี โรงพยาบาลจุฬาภรณ์

  ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จัดพิธีทำบุญถวายเป็นพระกุศลฯ และมหกรรมสุขภาพดี เนื่องในโอกาสครบรอบ 14 ปี โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ สืบสานการดำเนินงาน ตามพระปณิธาน ศาสตราจารย์ ดร. สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี องค์ประธานและนายกสภาราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ผู้ทรงก่อตั้งโรงพยาบาลจุฬาภรณ์   ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จัดพิธีทำบุญถวายเป็นพระกุศลแด่ ศาสตราจารย์ ดร. สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี

Scroll to Top