Day: October 23, 2023

“นิสสัน ไฮเปอร์ พังก์” ครอสโอเวอร์ต้นแบบโชว์ในงาน Japan Mobility Show

  นิสสัน มอเตอร์ เผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบ นิสสัน ไฮเปอร์ พังก์ (Nissan Hyper Punk) ซึ่งเป็นลำดับที่สี่ในซีรีส์ของรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบ (EV Concept Car) ซึ่งจะมีการจัดแสดงรถยนต์คันจริงในงาน Japan Mobility Show ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคมนี้   ทั้งนี้ นิสสันจะจัดแสดงรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบทั้ง 4

SCB 10X เปิดเวที “Bangkok AI Hack 2023”

  เอสซีบี เท็นเอกซ์ (SCB 10X) บริษัทร่วมพัฒนาและร่วมลงทุนในสตาร์ทอัพทั่วโลกภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX Group) ล่าสุด ผนึกกำลังพันธมิตรด้าน AI และเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก เปิดเวที “Bangkok AI Hack 2023” ภายใต้แนวคิด “Unlock Generative AI Adoption: BUILD –

AMD เปิดตัวโปรเซสเซอร์ AMD Threadripper ใหม่ สำหรับงานเวิร์คสเตชั่น

  AMD เปิดตัวโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Threadripper PRO 7000 WX-Series และ AMD Ryzen Threadripper 7000 Series ผลิตภัณฑ์กลุ่มเวิร์คสเตชั่นรุ่นใหม่ นำเสนอประสิทธิภาพการประมวลผลและการประหยัดพลังงานที่ยอดเยี่ยมให้กับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป   เพื่อเพิ่มความเร็วเวิร์คโฟลว์งานด้านครีเอทีฟที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลก รวมไปถึงเพิ่มความเร็วด้านการประมวลผลของกราฟิกการ์ดและการเทรนนิ่ง AI   โปรเซสเซอร์ Ryzen Threadripper

ผู้บริหาร FWD ประกันชีวิต คว้ารางวัล “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2023”

  นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต รับโล่เกียรติยศ “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2023“ ภาคธุรกิจประกันภัยและประกันชีวิต ในโครงการ “บุคคลคุณภาพแห่งปี 2023”   จัดขึ้นโดย มูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) โดยมี

AIS คว้ารางวัล Technology Leader of the Year จาก FutureNet Asia

  AIS ยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนองค์กรตามเป้าหมายการเป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมเทคโนโลยีอัจฉริยะ หรือ Cognitive Tech-Co เพื่อยกระดับ Digital Infrastructure ของประเทศ   โดยล่าสุดผู้บริหารระดับสูงของ AIS นายมาร์ค ชอง ชิน ก๊อก รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AIS ได้รับรางวัลสุดยอดผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับเอเชียแปซิฟิก Technology Leader of the Year

“ทรู ทัช คว้า 7 รางวัล “TCCTA Contact Center Awards 2023”

  ปัจจุบันอุตสาหกรรมคอนแทคเซ็นเตอร์ยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เพราะการดูแลและสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าเป็นปัจจัยสำคัญยิ่งต่อการดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งการให้บริการลูกค้าในยุคนี้ไม่ได้จำกัดแค่เพียงทางเสียง (การพูดคุย) เท่านั้น   ยังมีช่องทางออนไลน์ที่นับวันจะมีบทบาทในการติดต่อสื่อสารมากขึ้นทำให้หลายองค์กรได้พัฒนางานบริการลูกค้าในทุกรูปแบบและช่องทาง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไป Thai Contact Center Trade Association (TCCTA) เป็นสมาคมวิชาชีพด้านศูนย์บริการลูกค้าของประเทศไทยจึงได้มีการจัดงานประกวดรางวัล “TCCTA Contact Center Awards 2023”   เพื่อส่งเสริมธุรกิจและพัฒนาศักยภาพคอนแทคเซ็นเตอร์ไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับสากล โดยจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7

Scroll to Top