Day: October 21, 2023

OPPO Find N3 และ Find N3 Flip เปิดตัวแล้วที่สิงคโปร์

  OPPO ประกาศความพร้อมจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบบพับได้ Find N3 และ Find N3 Flip ทั่วโลก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มอบประสบการณ์ที่ก้าวล้ำทั้งในด้านการถ่ายภาพ การออกแบบ ช่วยให้ลูกค้าเพลิดเพลินมากขึ้นในการใช้งาน   Pete Lau รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ OPPO กล่าวว่า เป้าหมายของ OPPO คือการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุด และนั่นคือสิ่งที่เราทำกับ Find N3

GWM Smart Service ยกระดับงานบริการหลังการขายสุดไฮเทค

  เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) เดินหน้ายกระดับบริการหลังการขายที่เหนือกว่าในทุกมิติด้วย “GWM Smart Service” ระบบการบริการที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัย   พัฒนาขึ้นเพื่อส่งมอบความสะดวกสบายขั้นสูงสุดให้กับลูกค้าในการเข้ารับบริการผ่านทาง GWM Application ให้ทุกช่วงเวลาของการเป็นเจ้าของยานยนต์คุณภาพเต็มไปด้วยความมั่นใจและความปลอดภัย ตอกย้ำความตั้งใจของบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของลูกค้าเป็นหลัก   ควบคู่ไปกับความมุ่งมั่นในการนำเทคโนโลยีอัจฉริยะมาสร้างประสบการณ์การใช้งานอย่างไร้รอยต่อ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง  

MoneyThunder ปล่อยสินเชื่อลูกค้า Max Me แล้วกว่า 140 ล้านบาท

  อบาคัส ดิจิทัล (ABACUS digital) ผู้ให้บริการสินเชื่อดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชัน MoneyThunder ประกาศความสำเร็จร่วม บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด (Max Solution Service) บริษัทในเครือพีทีจี ช่วยคนเข้าไม่ถึงสินเชื่อให้กับลูกค้า PT ผ่านแอปพลิเคชัน Max Me แล้วกว่า 140 ล้านบาท

Galaxy S23 FE เพิ่มความจุเป็น 2 เท่าฟรี ถึง 5 พ.ย.นี้เท่านั้น

  หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนความสนใจ เพื่อรับโค้ดสิทธิพิเศษซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากยอดลงทะเบียนความสนใจเต็มภายใน 3 ชั่วโมงเท่านั้น วันนี้ Galaxy S23 FE วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมโปรโมชั่นเปิดตัวอย่างพี๊คคค!   โดย Galaxy S23 FE เป็นการรวมฟีเจอร์ที่แฟนๆ ต่างชื่นชอบใน Galaxy S23 Series มาไว้ในรุ่นนี้ ทำให้ได้รับประสบการณ์การใช้งานแบบรุ่นพี่ ในราคาที่สบายกระเป๋ามากขึ้นทำให้ผู้คนให้ความสนใจและให้การตอบรับรุ่นนี้เป็นอย่างมาก  

อินเทล เปิดตัวเดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 14

  อินเทล แกะกล่องโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่พร้อมเผยประสิทธิภาพที่เหนือชั้นของตระกูลเดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 14 ในงาน Thailand Game Show ให้เหล่าเกมเมอร์และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ในไทยได้ชมเป็นครั้งแรก   นำโดย โปรเซสเซอร์รุ่นเรือธง Intel® Core™ i9-14900K ซึ่งเป็นหนึ่งในตระกูลโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 14 ประกอบด้วยเดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ใหม่แบบปลดล็อค 6

GAC AION ลด100,000 บาท AION Y Plus รุ่น 490 Elite

  GAC AION มอบโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ 100,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อ AION Y Plus รุ่น 490 Elite ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2566 จำกัดเพียง 1,000 คัน สำหรับลูกค้าที่ทำการส่งมอบรถเท่านั้น   GAC AION อัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าชาวไทย

ไปรษณีย์ไทยเปิดให้บริการรับฝากตามปกติเนื่องใน “วันปิยมหาราช”

  บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดให้บริการรับฝากและนำจ่ายตามปกติในวันหยุดต่อเนื่อง “วันปิยมหาราช” 23 ตุลาคม 2566 โดยให้บริการรับฝากผ่านไปรษณีย์จังหวัดทุกแห่ง ไปรษณีย์ขนาดใหญ่ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ไปรษณีย์ในห้างสรรพสินค้า ไปรษณีย์ในศูนย์ไปรษณีย์ ไปรษณีย์ในท่าอากาศยาน สถานีบริการน้ำมัน และพร้อมไปรฯ นำจ่ายทั่วประเทศ   สามารถตรวจสอบรายชื่อที่ทำการไปรษณีย์ที่เปิดให้บริการได้ที่ www.thailandpost.co.th หรือค้นหาที่ทำการไปรษณีย์ใกล้บ้านได้ที่ https://postbase.thailandpost.co.th/th/service-point และเช็คสถานะพัสดุได้ทางไลน์ออฟฟิเชียล

Scroll to Top