Day: October 19, 2023

AIS One-2-Call! 5G ร่วมกับ K PAY LATER by KBank มอบฟรีโบนัส

  AIS One-2-Call! 5G แท็กทีม K PAY LATER by KBank มุ่งช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันให้กับกลุ่มลูกค้าคนตัวเล็กอย่าง ผู้ประกอบอาชีพอิสระ ไม่ว่าจะเป็น อาชีพรับจ้าง เกษตรกร ลูกจ้างรายวัน พ่อค้าแม่ค้า และอื่นๆ ที่อาจจะมีรายได้ไม่แน่นอน ให้สามารถยื่นขอสินเชื่อได้ด้วยตัวเองผ่าน K PLUS   โดยเมื่อได้รับการอนุมัติวงเงินสินเชื่อจาก K

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ขยายไลน์อัพ EQE SUV ครบ 3 รุ่น

  เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ย้ำวิสัยทัศน์ด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ทยอยเติมไลน์อัพอีวีให้ครบทุกเซกเมนต์ภายในปี 2025 เดินหน้าแนะนำรุ่นย่อยจากตระกูล EQE SUV อีก 2 รุ่น ประกอบด้วยรุ่นเริ่มต้นอย่าง “EQE 350 4MATIC SUV Electric Art” และรุ่นกลาง “EQE 350 4MATIC SUV

บีเอ็มดับเบิลยู เปิดตัว i5 ใหม่ ยนตรกรรมไฟฟ้าเต็มรูปแบบ

  บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เผยโฉม บีเอ็มดับเบิลยู i5 รถยนต์ซีดานที่มาต่อยอดความสำเร็จของตระกูลซีรีส์ 5 ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู i5 eDrive40 M Sport และบีเอ็มดับเบิลยู i5 M60 xDrive ที่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพการขับขี่ระดับแนวหน้า ผสานความแรงจากตระกูล M   บีเอ็มดับเบิลยู i5 eDrive40

สตาร์บัคส์ เปิดตัวฟีเจอร์ Mobile Order to Table บนแอปฯ Starbucks®

  วันนี้ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เปิดตัว Mobile Order to Table บริการใหม่ล่าสุด “สั่งผ่านแอป เสิร์ฟที่โต๊ะ” ที่เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสามารถสแกนคิวอาร์โค้ดที่โต๊ะเพื่อสั่งเครื่องดื่มและขนม และบาริสต้าจะนำออเดอร์ มาเสิร์ฟให้ โดยลูกค้าไม่ต้องลุกจากที่นั่ง (Sit, Scan, and Sip)   ผ่านแอปพลิเคชั่น Starbucks® Thailand ที่สตาร์บัคส์กว่า

ไมโครซอฟท์เผยโฉม Surface Laptop Go 3 มาพร้อมกับ AI

  ไมโครซอฟท์ประกาศเปิดสั่งจองล่วงหน้า Surface Laptop Go 3 ในประเทศไทย เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคมเป็นต้นไป ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ได้แก่ Banana IT, JIB, DKAN, ADVICE, Power Buy, IT City, และร้านค้าอย่างเป็นทางการของไมโครซอฟท์ทาง Lazada และ Shopee

ธรรมศาสตร์คลองหลวงวิทยาคม คว้าแชมป์ AIS 5G eSports S Series

  AIS ยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอีสปอร์ตอย่างต่อเนื่อง กับการเปิดพื้นที่ให้เยาวชนได้แสดงความสามารถในโครงการ AIS 5G eSports S Series Thailand Championship 2023 by Dutch Mill เวทีการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตระดับมัธยมศึกษาที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ   โดยปีนี้ได้ขยายความร่วมมือไปยังองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อบจ.) กว่า 7 แห่งทั่วประเทศ เพื่อขยายโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์ได้มาโชว์ศักยภาพบนเวทีการแข่งขันอีสปอร์ตกับเกม RoV ระดับประเทศ

Sfia A.I. Book Bot บอทสำหรับนักอ่านครั้งแรกของไทย

  ในยุคแห่ง AI ที่กำลังเปลี่ยนแปลงโลกในขณะนี้! ไม่ว่าคุณคือ นักธุรกิจ หรือคนทำงานในอุตสาหกรรมต่างๆ จำเป็นต้องปรับตัวและทรานส์ฟอร์ม และแน่นอน AI ก็เป็นส่วนสำคัญที่เร่งขับเคลื่อนให้มีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้นอย่างรวดเร็ว   แม้แต่ในการอ่านหนังสือในปัจจุบัน AI ก็ได้มาเสริมสร้างการประสบการณ์และรูปแบบการเรียนรู้ใหม่ ๆ ที่น่าสนุกและน่าเรียนรู้กว่าเดิม! นี่คือที่มาของการพัฒนาเทคโนโลยี ‘Sfia A.I. Book Bot’   ‘Sfia A.I.

“ชาร์ปไทย” จับมือ “สโคปหลังสวน” นำสินค้าเรือธงรุ่นใหม่ให้ลูกค้า

  ชาร์ป ไทย มอบประสบการณ์สุดพรีเมี่ยมด้วยสินค้าเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด ทีวี AQUOS XLED และเครื่องฟอกอากาศ Purefit วางจำหน่ายในไทยเป็นที่แรก ให้ลูกค้าโครงการ “สโคป หลังสวน” คอนโดมิเนียมระดับอัลทิเมตคลาสซึ่งเป็นที่สุดในทุกด้านของไทยในปัจจุบัน   ชูเฮย์ อาราอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด เปิดเผยว่า เป็นเวลากว่า 111

“วีโร่” เปิดตัว “โรเวอร์” เอเจนซี่ AI First เสริมประสิทธิภาพแคมเปญพีอาร์

  วีโร่ บริษัทที่ปรึกษาด้านการสื่อสารในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเปิดตัว “Rover” (โรเวอร์) เอเจนซี่ด้านการประชาสัมพันธ์ที่ใช้กลยุทธ์ AI First ในการดำเนินงาน โดยเอเจนซี่ในเครือแห่งนี้จะทำหน้าที่ขับเคลื่อนแบรนด์ในการทำแคมเปญและดำเนินงานต่าง ๆ ด้วยการใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI เข้ามาช่วยเสริม   เพื่อสร้างสรรค์ผลงานให้กับลูกค้าใหม่และลูกค้าในปัจจุบัน ตลอดจนแสวงหาความร่วมมือครอบคลุมด้านต่างๆ ร่วมกับผู้ที่เกี่ยวข้องในแวดวงประชาสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน AI, กลุ่มองค์กรธุรกิจ, องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร, กลุ่มแวดวงวิชาการ

“โค้ก” เปิดตัวบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล 100%

  กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย เปิดตัวบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล 100% ไม่รวมฉลากและฝาขวด โดยเริ่มจาก “โค้ก” รสชาติออริจินัล และ “โค้ก” สูตรไม่มีน้ำตาล ขนาด 1 ลิตร วางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้   ปัจจุบัน ในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก “โคคา-โคล่า” มีผลิตภัณฑ์อย่างน้อย 1 แบรนด์ที่ใช้บรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากพลาสติก

Scroll to Top