Day: October 17, 2023

FWD ประกันชีวิต จัดฟรีคอนเสิร์ตครั้งใหญ่กลางเมือง

  FWD ประกันชีวิต จัดฟรีคอนเสิร์ตครั้งใหญ่กลางเมือง “FWD Music Live Fest 2 #ชีวิตติดคอนฯ” 3 วันเต็มอิ่ม 21 – 23 ตุลาคมนี้ ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์   พลาดไม่ได้! FWD ประกันชีวิต ชวนทุกคนมาชาร์จพลังความสุข และสนุกสุดเหวี่ยง กับฟรีคอนเสิร์ตครั้งใหญ่กลางเมือง

ไทยพาณิชย์ มอบดอกเบี้ยพิเศษเมื่อติดตั้ง ‘เอสซีจี โซลาร์ รูฟ โซลูชัน’

  ธนาคารไทยพาณิชย์ เดินหน้าสานต่อแคมเปญ “คุณดูแลโลก เราดูแลคุณ SCB Green Loan” มุ่งส่งเสริมและสนับสนุนการใช้พลังงานสะอาดเพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วยการนำทรัพยากรธรรมชาติกลับมาใช้ใหม่อย่างยั่งยืนเพื่อเสริมสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของสังคม   ล่าสุด ร่วมกับ SCG ผู้นำด้านวัสดุก่อสร้าง รวมถึงสินค้าและนวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัยครบวงจร ส่งแคมเปญ “SCB x SCG SOLAR Roof Solutions” มอบดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมรับส่วนลดสำหรับลูกค้าที่ต้องการติดตั้งหลังคาโซลาร์กับเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัยของเอสซีจี

GWM ส่งมอบ TANK 500 HEV และ TANK 300 HEV ให้ลูกค้ากลุ่มแรกในไทย

  เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดกิจกรรมส่งมอบรถยนต์เอสยูวีออฟโรดระดับพรีเมียมสองรุ่นใหม่ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา โดยการส่งมอบในครั้งนี้ ประกอบด้วย All New GWM TANK 500 HEV จำนวน 5 คัน และ All New GWM TANK

ETDA เผยแพลตฟอร์มดิจิทัล 15 ประเภทที่ต้องแจ้งข้อมูลให้ทัน 18 พ.ย. 66

  สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) เปิดเวที Workshop ให้กับสำนักงานทนายความ ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย และนักกฎหมาย เร่งทำความเข้าใจนิยาม ตลอดจนขอบเขตกฎหมาย DPS เพื่อประโยชน์ในการให้คำปรึกษาของที่ปรึกษาแก่ธุรกิจบริการแพลตฟอร์มดิจิทัลได้ชัดเจนมากขึ้น   ย้ำการแจ้งข้อมูลไม่จำกัดแค่ Online Marketplace แต่ยังครอบคลุมแพลตฟอร์มดิจิทัลอีก 15 ประเภท ที่ต้องเข้ามาแจ้งให้แล้วเสร็จก่อน 18 พฤศจิกายน

“ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่” ความท้าทายกับคู่แข่งรอบด้าน

  ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) เปิดตัว “ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่” อย่างเป็นทางการ ในวันที่ตลาดรถยนต์ขนาดกลางกึ่งใหญ่เริ่มมีความนิยมน้อยลง เพราะเอสยูวีขนาดคอมแพ็คเริ่มเข้ามาแทนที่ ด้วยอรรถประโยชน์ใช้สอยที่มากกว่า มีความสูงเหมาะกับการใช้งานบนถนนเมืองไทยมากกว่า   รวมไปถึงขณะนี้เริ่มมีรถซีดานไฟฟ้าเข้ามาเป็นทางเลือกเพิ่มมากขึ้น ทั้งแบรนด์ที่แข็งแกร่ง และแบรนด์น้องใหม่มาแรง ยิ่งทำให้การทำตลาดครั้งนี้ไม่น่าจะง่ายนัก ซึ่งฮอนด้าเองก็น่าจะรู้ในเรื่องนี้ จึงได้จัดออปชันและเทคโนโลยีกันแบบเต็มที่ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกกันแบบเรียกได้ว่า “นี่ฮอนด้า” จริงเหรอ  

Scroll to Top